Vì sao nên mua nhà trong mùa dịch Covid-19?

17/08/2020 - 14:09
|

Mua nhà trong thời điểm dịch Covid tưởng chừng là một ý tưởng điên rồ khi cả xã hội đang thay nhau tích trữ vàng và tiền mặt, tuy nhiên, trong thách thức luôn có những cơ hội, và việc mua nhà, đầu tư bất động sản chính là một trong những cơ hội hấp dẫn nhất mà chỉ dành riêng cho những “nhà đầu tư sáng suốt”. 

Thị trường nguồn cung eo hẹp 

Đại dịch Covid diễn ra ngày càng trầm trọng, kèm theo những yêu cầu dãn cách xã hội ngặt nghèo đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh tế toàn cầu, đặc biệt là thị trường bất động sản. Các hoạt động kích cầu thường niên cho sản phẩm nhà đất như quảng bá tiếp thị, bán hàng đều bị hủy bỏ. 

Tình hình càng trở nên nghiêm trọng hơn nữa khi hầu hết các công ty, tập đoàn bất động sản đều tiến hành sắp xếp lịch làm luân phiên, kéo dài thời gian nghỉ dài hạn của nhân viên để hạn chế tiếp xúc, đồng thời giới hạn nguồn tiền.

Sự kiện khai trương nhà mẫu The Matrix One

Bên cạnh đó, hầu hết các dự án bất động sản sắp và chẩn bị hoàn thành đều gặp phải những khó khăn nhất định. Hầu hết các công trình đều gặp phải khó khăn trong quá trình hoàn thiện vì quy định giãn cách xã hội và thiếu thốn trong nguồn cung. Minh chứng cụ thể cho luận điểm trên, chỉ có vỏn vẹn 4 dự án nhà ở thương mại được thông qua tại thành phố Hồ Chí Minh, tương ứng với mức giảm trên 80% so với cùng kỳ năm trước.

Vì thế, thị trường bất động sản dù trong mùa dịch Covid vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt, phần vì nguôn cung hạn chế, phần vì phải kéo dài thời gian thuê nhân sự, giải quyết giấy tờ và một số các thủ tục đi kèm. Giáo sư Đặng Hùng Võ đã khẳng định, từ đầu năm 2020, giá nhà tại 2 thành phố lớn của cả nước là Hà Nội và Sài Gòn đều đã tăng từ 5% - 10%. 

Điều đó cho thấy, bên cạnh nguồn tích trữ vàng, tiền và ngoại tệ, bất động sản vẫn luôn được đánh giá cao về độ chắc chắn và tính sinh lời, là địa điểm “trú chân” hoàn hảo cho các nhà đầu tư trong thời điểm khó khăn này. 

Cơ hội tốt sẽ đến với người biết nắm bắt 

Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản, ngay sau khi dịch bệnh được khống chế (dự đoán vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau) sẽ có xu hướng “bùng nổ mạnh mẽ”. Sau dịch, các hoạt động kinh doanh, buôn bán sẽ được khởi động lại nhanh chóng, một phần để “bù lỗ” cho quý trước, phần còn lại là tạo xu hướng cạnh tranh mạnh mẽ sau đại dịch. Điều này vô tình sẽ làm nhu cầu bất động sản tăng mạnh, dẫn đến việc đẩy giá nhà đất cao hơn so với giá trị thực.

Chính vì thế, nếu các nhà đầu tư có thể nhanh chóng nắm bắt cơ hội này, tích trữ cho bản thân những vị trí bất động sản đẹp, ưu thế cạnh tranh cao thì chắc chắn sẽ nắm chắc phần thắng trong thời diểm dịch bệnh đi qua. 

The Matrix One – "điểm sáng" trong đầu tư bất động sản 

Trong vô vàn các dự án đang đồng loạt được triển khai trên đại bàn thành phố Hà Nội, The Matrix One được xem như là một trong những dự án ưu việt nhất dành cho các nhà đầu tư trong bất kỳ thời điểm nào.

Được phát triển bởi tập đoàn MIK Group và được thực hiện thi công bởi nhà thầu số 1 Việt Nam – Tổng thầu Coteccons, The Matrix One sở hữu cho mình một thiết kế hiện đại có 1 không 2 với giá trị xứng tầm, sẵn sàng là “điểm đến tin cậy” của nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

Cẩn cảnh khu căn hộ Matrix One Mễ Trì

Tọa lạc trên mặt tiền “đắt giá” Lê Quang Đạo – Mễ Trì – Nam Từ Liêm, Hà Nội, dự án tạo nên kết nối hoàn hảo với hầu hết các khu vực quan trọng bậc nhất Thủ đô, có thể kể đến như tòa Keangnam Hà Nội Landmark Tower, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Siêu thị Big C Thăng Long. Ngoài ra, tiện ích nội khu cao cấp cũng khiến cho The Matrix One trở nên khác biệt và sáng giá so với các dự án chung cư thời điểm này. Không chỉ được trang bị bởi hệ thống nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới và trong nước, mật độ thiết kế vừa phải và hợp lý với con số lý tưởng 10 căn/sàn khiến tất cả các căn hộ tại đây, bao gồm cả shophouse và biệt thự đều có view đẹp mắt, đón nhận hoàn toàn ánh sáng tự nhiên. 

Đặc biệt, khi đăng ký mua dự án trong tháng 09/2020, quý khách sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, đối với thanh toán thường, khách hàng sẽ được chiết khấu 1% giá trị căn hộ, kèm theo hỗ trợ vay vốn mua nhà hết sức ưu đãi, lên đến 75% trong vòng tối đa 25 năm và miễn phí trả nợ trước hạn. Hơn thế, nếu mua nhà trong thời điểm này, khách hàng sẽ được nhận ngay chiến Iphone 11 Pro Max thời thượng kèm theo chính sách miễn phí dịch vụ trong thời gian 03 năm.

Đối với khách hàng thanh toán sớm, với 95% giá trị căn hộ sẽ nhận ngay chiết khấu 9% hoặc chiết khấu 5.5% đối với khách hàng thanh toán 70% giá trị căn hộ. 

Không dừng lại ở đó, dự án còn rất nhiều những hấp dẫn và ưu đãi tuyệt vời dành riêng cho khách hàng khi mua tại đây, sẵn sàng trở thành nơi đầu tư lý tưởng cho mọi nhà.