TOP 10 trường đại học tốt nhất tại Hà Nội

23/12/2019 - 22:30
|

Bất cứ học sinh cấp 3 nào đứng trước ngưỡng cửa đại học đều muốn đăng ký tên mình vào một ngôi trường đại học xịn xò tại Thủ đô. Dưới đây là danh sách những ngôi trường đại học tổt nhất Hà Nội với cơ hội việc làm đầy tiềm năng mà các bạn có thể tham khảo.

1. Đại học Y Hà Nội

- Địa chỉ: số 1 đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Là nơi nuôi dưỡng và hiện thực hoá ước mơ trở thành bác sĩ của đông đảo các bạn trẻ, sinh viên Đại học Y Hà Nội luôn được nhắc tới với năng lực học tập uyên bác với núi kiến thức và khoa học và sinh học khổng lồ cùng với đó là sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và có trách nhiệm.

Trường đại học Y Hà Nội

Là ngôi trường hàng đầu cung cấp nguồn lực bác sỹ cho cả nước, sinh viên Đại học Y Hà Nội hoàn toàn tự tin với cơ hội việc làm của mình trong tương lai.

2. Đại học Luật Hà Nội

Là đơn vị đào tạo luật sư hàng đâu, đến với Đại học Luật là được đắm chìm trong mênh mông bạt ngàn kiến thức cùng những buổi học về luật pháp tuy khô khan mà cũng đầy thú vị. Nếu muốn trở thành một luật sư hay quan toà để bảo vệ công lý thì hãy lựa chọn ngôi trường này nhé.

Trường đại học Luật Hà Nội

3. Học viện An ninh Nhân dân

- Địa chỉ: 125 Trần Phú, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Học viện An Ninh

Là một trong những lựa chọn ưu tiên đối với những bạn học sinh có hứng thú với ngành nghề công an hay quân đội, Học viện An ninh Nhân dân đào tạo các cán bộ an ninh cho tổ quốc với sự nghiêm ngặt về chất lượng đầu vào cũng như các bài học, bài tập rèn luyện trong quá trình học tập. 

4. Đại học Ngoại thương Hà Nội

- Địa chỉ: 91 phố Chùa Láng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Trường đại học NGoại Thương

Trường Đại học Ngoại Thương là một trong những trường đại học năng động bậc nhất tại Thủ đô với cơ hội làm việc cho sinh viên tại cả trong nước và nước ngoài lên tới 98%. Sinh viên Ngoại Thương không chỉ giỏi về kiến thức chuyên môn mà còn có trình độ ngoại ngữ đẳng cấp hàng đầu, do vậy rất được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

5. Đại học Dược Hà nội

Địa chỉ: 15 đường Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trường Đại học Dược Hà Nội là ngôi trường hàng đầu đào tạo nguồn nhân lực dược sỹ cho ngành Y tế và là một trong những trung tâm nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ dược tiên tiến nhất trong sản xuất, giảng dạy và kinh doanh.

Trường đại học Y dược Hà Nội

6. Đại học Bách Khoa Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trường Đại học Bách Khoa là nơi đào tạo các sinh viên đa ngành về kỹ thuật với diện tích rộng lớn bao hồm hơn 200 giảng đường, phòng học, gần 200 phòng thí nghiệm và 20 xướng thực hành.

Trường đại học Bách Khoa Hà Nội

Đây là ngôi trường có lịch sử lâu đời với khuôn viên xanh mát, khang trang với khu thể thao riênhg dành cho sinh viên. Đại học Bách Khoa với điểm đầu vào cao top đầu cả nước, đem đến cho sinh viên nguồn kiến thức rộng lớn cùng kinh nghiệm làm việc phong phú để có thể dễ dàng kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

7. Đại học Kinh tế Quốc dân

Địa chỉ: 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân dẫn đầu trong cách trường đào tạo về kinh tế và quán trị kinh doanh khu vực miền Bắc hiện nay.

Đại học kinh tế quốc dân

Với cơ sở vật chất hiện đại được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế, đây không chỉ là nơi học tập và rèn luyện kiến thức chuyên ngành mà còn được xem như một “thánh đường” sống ảo của sinh viên nữa đấy.

Đại học Kinh tế Quốc dân có mức học phí khá cao cùng cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên sau khi ra trường.

8. Học viện Kỹ thuật quân sự

- Địa chỉ: 236 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Học viện kỹ thuật quân sự

Là ngôi trường đào tạo những người lính tẻ tương lai, Học viện Kỹ thuật quân sự được biết đến với sự gắt gao ngay từ khâu xét tuyển cho đến những bài học đầy thử thách trong quá trình học tập để đào tạo ra những người lính có đầy đủ phẩm chất phục vụ cho Tổ quốc.

9. Học viện Khoa học quân sự

- Địa chỉ: 322 đường Lê Trọng Tấn, Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Học viện khoa học quân sự

Cũng giống với Học viện Kỹ thuật quân sự, Học viện Khoa học quân sự cũng đào tạo đội ngũ sĩ quan quân đội với điểm số và các bài học mức độ tương đương với Học viện Kỹ thuật quân sự. Đây là những ngôi trường môi trường quân ngũ vô cùng lý tưởng dành cho những bạn trẻ nào yêu màu áo lính

10. Đại học Quốc gia Hà Nội

- Địa chỉ: số 144 đường Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đại học Quốc gia Hà Nội là ngôi trường bao gồm nhiều trường đại học nhỏ bên trong như: Đại học Công nghệ, Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn,… với mức độ uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay.

Trường đại học quốc gia Hà Nội

Ngôi trường đào tạo đa dạng các ngành nghề với kiến thức chuyên sâu, đội ngũ cán bộ giảng viên đông đảo và cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ. Đa số sinh viên tốt nghiệp tại Đại học Quốc gia Hà Nội đều nhanh chóng tìm kiếm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Trên đây là top 10 trường đại học tại Hà Nội xemnha.vn thống kê có cơ hội việc làm hấp dẫn nhất để các bạn học sinh có thể tham khảo. Mong rằng bạn sẽ có một định hướng tốt cho tương lai và phù hợp với sở thích, đam mê và năng lực của mình.