Những lợi thế vàng giúp căn hộ I-Tower Quy Nhơn hút khách

12/08/2020 - 09:25
|
Nội dung bài viết [ Mở rộng]

Nổi bật giữa nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng được ra mắt cuối năm 2020, dự án I-Tower Quy Nhơn được nhiều khách hàng, nhà đấu tư quan tâm và săn đón nhờ sở hữu nhiều ưu thế vượt trội.

Phối cảnh I - Tower Quy Nhơn

Những nằm gần đây, thành phố Quy Nhơn được biết tới như một điểm đến du lịch đầy tiềm năng với hệ thống hạ tầng giao thông được đồng bộ hoàn thiện với đa dạng các lựa chọn giao thông từ đường bộ, đường sắt, đường thuỷ và đường hàng không cùng thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp. Tuy nhiên, để có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, nơi đây vẫn đang thiếu đi những tổ hợp nghỉ dưỡng, lưu trú cao cấp mà khách hàng mong đợi.

Là một trong những chủ đầu tư am hiểu thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phía Nam, Công ty Đô Thành sớm đón đầu xu thế hướng đến phát triển một không gian nghỉ dưỡng, lưu trú cao cấp với các tiêu chuẩn đạt đẳng cấp quốc tế để phục vụ trọn vẹn nhất nhu cầu sống cũng như nghỉ dưỡng của người dân hiện nay. Dự án I - Tower ra đời với nhiều ưu điểm hấp dẫn, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố biển nơi đây.

Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, dự án I - Tower nằm ngay trên mặt đường Lê Duẩn không chỉ dễ dàng di chuyển, tiếp cận đến các địa điểm tham quan, vui chơi giải trí hay bất cứ nơi đâu trong thành phố mà còn sở hữu tầm view hút mắt hướng thẳng ra bờ biển trong xanh với làn gió tươi mát tràn đầy sức sống.

Vị trí I - Tower Quy Nhơn

Với định hướng phát triển một tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí đích thực, I - Tower được xây dựng với tổng diện tích là 10.748m2 với 2 toà tháp cao 41 và 36 tầng. Mang đến cho thị trường gần 1000 căn hộ, I - Tower Quy Nhơn đích thực chính là lựa chọn của mọi khách hàng và nhà đầu tư với diện tích linh hoạt từ 50m2 - 80m2 cùng tổ hợp tiện ích nội khu hiện đại xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Nổi bật với vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, dự án được thiết kế mang dáng hình cánh buồm căng gió, được xem là biểu tượng cho sự phồn thịnh và phát triển mạnh mẽ của phố biển. Với mật độ xây dựng vừa phải, dự án là không gian kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại với thiên nhiên tươi xanh, tạo ra một chốn thiên đường với không gian năng động tươi mới.

Không thể bỏ qua hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu nơi đây với đa dạng các trải nghiệm hấp dẫn đáp ứng trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân nơi đây: nhà hàng cao cấp, quán cafe sang trọng, khu vui chơi cho trẻ em, trường học, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, bể bơi ngoài trời, sky bar,...

Tiện ích 5 sao I - Tower Đô Thành Quy Nhơn

Là dự án được hoàn thiện đầy đủ và minh bạch về mặt pháp lý, các căn hộ tại I - Tower Quy Nhơn đều được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài. Do đó, đây không chỉ là một lựa chọn an cư hấp dẫn mà còn là kênh đầu tư sinh lời đầy tiềm năng mà các nhà đầu tư thông thái đang tìm kiếm.

Với mức giá hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi linh hoạt, dự án I - Tower Quy Nhơn đích thực chính là sản phẩm hot nhất trên thị trường bất động sản Quy Nhơn hiện nay.