Hàng loạt siêu dự án đổ bộ, bất động sản phía Bắc tăng giá chóng mặt

05/10/2024 - 14:49
|

Sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng đã khiến cho khu vực phía Bắc Thủ đô trở thành điểm đến an cư mới lý tưởng của nhiều gia đình. Hội tụ nhiều ưu thế vượt trội, nơi đây thu hút sự góp mặt của nhiều ông lớn trong làng bất động sản. Theo dự đoán giá nhà đất phía Bắc Thủ đô sẽ gia tăng nhanh chóng trong thời gian sắp tới.

Điểm đến an cư – đầu tư vượt trội

Với cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cấp đồng bộ hiện đại cùng giao thông thuận lợi, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng không chỉ các khu công nghiệp mà còn là chốn an cư mà nhiều người dân Thủ đô hướng đến.

Trong thời gian qua, nhiều dự án xây dựng nâng cấp hạ tầng trọng điểm được triển khai như cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long hay đường vành đai 4, đường quốc lộ 23và 23B, hay cao tốc Nhật Tân – Nội Bài, Hà Nội – Lào Cai,… không chỉ rút ngắn thời gian di chuyển đến trung tâm thành phố mà còn rất thuận lợi kết nối với các tỉnh thành lân cận.

Thành phố trực thuộc Thủ đô

Theo đồ án Quy hoạch chung của Thủ đô Hà Nội đến năm 2023 tầm nhìn đến năm 2045, khu vực phía Bắc bao gồm các huyện Đông Anh, Mê Linh và Sóc Sơn sẽ trở thành thành phố trực thuộc Thủ đô trong tương lai. Việc phát triển mô hình thành phố trực thuộc thành phố đã xuất hiện thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc,… Như vậy, khu vực phía Bắc hình thành thành phố mới sẽ tạo điều kiện để giải quyết nhiều vấn đề từ dân số, việc làm cho tới nhà ở cho người dân Hà Nội và các vùng lân cận.

Những tín hiệu tích cực về hạ tầng cơ sở đã khiến nhiều ông lớn bất động sản chú ý như Vingroup, Sun Group, BRG hay CEO Group. Với tầm nhìn dài hạn, nơi đây có kết nối giao thông di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, phù hợp tạo ra không gian yên bình, trong lành với đầy đủ tiện ích sống.

Quy hoạch phân khu Vinhomes Global Gate

Đáng chú ý, có thể để đến dự án Vinhomes Global Gate mới được ra mắt thời gian vừa qua. Khu đô thị đẳng cấp do VinGroup làm chủ đầu tư hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống hiện đại, đẳng cấp dành cho các gia đình thượng lưu với mức giá trung bình từ 350 – 700 triệu/m2. Bên cạnh đó nhiều chủ đầu tư khác như BRG, Masterise hay MIK Group cũng đang rục rịch ra hàng. Thời gian sắp tới, khu vực phía Bắc nói riêng sẽ thiết lập nên một mặt bằng giá mới, hứa hẹn sẽ tăng vọt so với thời điểm hiện tại.

HUD Mê Linh Central – Đón đầu cơ hội

So với khu vực trung tâm hiện tại quanh khu vực Cổ Loa Đông Anh với mức giá khá cao, thị trường bất động sản tại Mê Linh vẫn đang trong giai đoạn ấp ủ với mức giá bình quân chỉ khoảng 50 – 60 triệu/m2.

Theo đề án Quy hoạch xây dựng huyện Mê Linh năm 2023 tầm nhìn 2025, huyện Mê Linh được đính hướng phát triển thành trung tâm giao thương quốc tế của khu vực, hội tụ đầy đủ từ công nghiệp, công nghệ, thương mại cho tới dịch vụ. Bên cạnh đó trong tháng 10 này, huyện Mê Linh sẽ cho xây dựng cây cầu Hồng Hà có tổng mức đầu tư lên đến gần 10.000 tỷ đồng, kết nối giữa huyện Mê Linh và Đan Phượng. 

Với nhiều cơ hội và tiềm năng, nơi đây không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu để ở mà còn mang tới kênh đầu tư sinh lời an toàn và hấp dẫn. Trong đó, dự án HUD Mê Linh Central được xem là lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Tiến độ biệt thự HUD Mê Linh tháng 10

Khu đô thị HUD Mê Linh được đánh giá cao với vị trí đắc địa, nằm tiếp giáp với trung tâm hành chính huyện Mê Linh, khu công nghiệp Quang Minh và đường quốc lộ 23B. Với tổng diện tích lên đến hơn 55ha, dự án mang đến đa dạng các sản phẩm nhà ở từ biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại cho tới nhà ở xã hội, tạo ra nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng.

Được quy hoạch theo tiêu chuẩn đô thị đẳng cấp quốc tế, dự án mang đến một không gian sống xanh an lành và hiện đại hội tụ nhiều tiện ích hấp dẫn dành cho cư dân. 

Được thừa hưởng nhiều lợi thế từ vị trí đồng thời được đầu tư phát triển bài bản và minh bạch bởi chủ đầu tư uy tín, HUD Central Mê Linh hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn thông thái dành cho nhà đầu tư.