Cơ hội sở hữu biệt thự ngay trung tâm Hà Nội với giá chỉ từ 38tr

20/07/2021 - 16:59
|

Sở hữu nhiều ưu điểm sáng giá, dự án biệt thự Vườn Cam đã tạo nên cơn sốt cho giới nhà đầu tư phía Tây ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với mức giá bán hấp dẫn đồng thời hội tụ nhiều yếu tố đắt giá, nơi đây xứng đáng được xem là tâm điểm đầu tư bất động sản phía Tây Thủ đô.

Sở hữu biệt thự Vườn Cam Orange

Cửa ngõ phía Tây – Bất động sản hang đầu Thủ đô

Sự phát triển đồng bộ nhanh chóng và hiện đại của khu vực phía Tây Thủ đô trong những năm qua đã khiến cho nơi đây trở thành tâm điểm của bất động sản thành phố. Với hạ tầng đô thị hiện đại đồng nhất cùng với đó là sự dịch chuyển các cơ quan hành chính về phía Tây, nơi đây trở thành lựa chọn sống lý tưởng hơn bao giờ hết.

Thực tế cho thấy, quỹ đất phía Tây ngày càng hạn hẹp với sự xuất hiện của nhiều các siêu dự án với mức giá đắt đỏ lên tới hàng trăm triệu đồng trên một m2. Khu vực Nam Từ Liêm, Mỹ Đình hay Dương Nội,… các dự án liền kề, biệt thự được chào bán với mức giá khá cao, tuy nhiên vẫn nhanh chóng hết hàng lượng người mua vô cùng lớn.

Lợi thế nâng tầm giá trị bất động sản phía Tây đó chính là hạ tầng cơ sở. Nhiều tuyến đường huyết mạch trọng điểm được đầu tư xây dựng, nâng cấp mang tới một mạng lưới giao thông linh hoạt, tiện lợi. Điều này thu hút đông đảo cư dân lao động nước ngoài, tạo ra sự nhộn nhịp và sầm uất hơn hẳn so với nhiều khu vực khác của thành phố.

Bên cạnh đó , việc nguồn cung hạn chế khiến cho mặt bằng giá tại khu vực phía Tây được đẩy lên cao và được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, khi mà kế hoạch giãn dân về phía Tây của UBND Thành phố đang được triển khai.

Khu đô thị Vườn Cam – Lựa chọn an cư của giới thượng lưu thông thái

Điểm đắt giá của Vườn Cam đó chính là nằm ngay cửa ngõ giao thương phía Tây thành phố. Các tuyến đường huyết mạch trong khu vực có thể kể đến như đường vành đai 3.5, đường 70, đường 32, Đại lộ Thăng Long,… Đây đều là những tuyến đường lớn có vị trí chiến lược quan trọng. Nhờ thế, chỉ mất 15 phút lái xe, cư dân Vườn Cam có thể kết nối đến trung tâm thành phố  nhanh chóng và thuận tiện.

Không những thế, nơi đây còn gần với nhiều cơ quan hành chính, trụ sở ban ngành cấp Trung Ương, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và tiếp cận xã hội một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất, tạo nên những trải nghiệm sống trọn vẹn mà các khách hàng, nhà đầu tư đang tìm kiếm.

Hạ tầng giao thông Hoài Đức

Bên cạnh đó, dự án Vườn Cam với những thiết kế biệt thự hiện đại, tinh tế được các khách hàng ví như không gian sống chuẩn Châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội. Sự chỉn chu về quy hoạch hạ tầng nội khu, cảnh quan cho đến thiết kế, thi công biệt thự nơi đây làm hài lòng bất cứ vị khách nào ghé đến thăm quan. Đặc biệt, không gian xanh nơi đây mang đến một môi trường sống an lành, xanh mát.

Tại thời điểm hiện tại khi mà các dự án xung quanh đang đẩy giá lên cao thì dự án biệt thự Vườn Cam lại đang được chào bán với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 38 triệu/m2 cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Bởi vậy hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất và trở thành một trong những cư dân thông thái nhất tại Khu đô thị Vườn Cam này.

HOTLINE: 0975 393 369