Khám phá những điểm nhấn đắt giá tại dự án Mipec Rubik 360

16/10/2020 - 12:36
|

Là cái tên gây sốt trên thị trường bất động sản Thủ đô, dự án Mipec Rubik 360 với những điểm nhấn đắt giá tự tin trở thành sự lựa chọn an cư hàng đầu của mọi khách hàng thông thái.

1. Vị trí “vàng” hiếm có

Dự án Mipec Rubik 360 tọa lạc vị trí đắc địa trên bãi đất “vàng” duy nhất còn sót lại tại quận Cầu Giấy – một trong những trung tâm hành chính – kinh tế - văn hóa hàng đầu của thành phố Hà Nội đồng thời cũng là cửa ngõ giao thương quan trọng kết nối nhiều quận huyện phía Tây với trung tâm thành phố.

Tổng thể dự án Mipec Rubik 360

Thưởng hưởng hệ thống giao thông đồng bộ hiện đại kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm, cư dân tại Mipec Rubik Xuân Thủy có thể dễ dàng di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Đặc biệt nơi đây còn có tuyến đường sắt đô thị trên cao hiện đại chạy qua, càng làm đồng bộ hơn hệ thống giao thông nơi này.

Sở hữu vị trí sáng giá ngay khu vực trung tâm huyết mạch, nhờ thế mà dự án sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai với khả năng gia tăng giá trị căn hộ cao gấp nhiều lần các khu vực khác.

2. Mật độ xây dựng chỉ 13%

Sở hữu quỹ đất rộng lớn, dự án được xây dựng với mật độ thấp, chỉ 13%. Nhờ đó mà dự án sở hữu không gian sống xanh an lành với hệ thống cây xanh, công viên dạo bộ, hồ điều hòa cùng nhiều tiện ích ngại cảnh công cộng. 

Tất cả tạo nên một chốn an cư an lành, thân thiện với môi trường. Trong thời buổi hôm nay khi thành phố quá ồn ào, ô nhiễm và đông đúc thì việc sở hữu một không gian sống xanh như vậy là điều mà mọi gia đình đều ao ước sở hữu.

3. Chuỗi tiện ích đỉnh cao

Làm nên một chốn an cư lý tưởng giờ đây hệ thống tiện ích là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Bởi thế mà các dự án luôn chú trọng trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn nhất, Mipec Rubik 360 cũng không nằm ngoài các dự án đó.

Môi trường sống tại dự án Mipec Xuân Thuỷ

Hướng tới một cuộc sống hoàn hảo trong mọi khoảnh khắc, Mipec Rubik 360 sở hữu 54 dịch vụ tiện ích hiện đại và đẳng cấp cùng 10 khu vườn trên mây đặc sắc được đồng bộ trong khuôn viên dự án nhờ đó mà mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất từ trung tâm thương mại, siêu thị, bể bơi vô cực, nhà hàng, quán café, vườn dạo bộ, quảng trường, nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em,…

4. Thiết kế căn hộ 3 không

Dưới bàn tay của các kiến trúc sư hàng đầu đến từ công ty kiến trúc hàng đầu Châu Á – Kume, các căn hộ Mipec Xuân Thủy được thiết kế hiện đại và thông minh theo xu hướng 3 không. Theo đó, các căn hộ nơi đây đảm bảo các tiêu chí: không phòng tối – không góc chết và không khe hút mang lại một không gian sống vừa đẳng cấp sang trọng đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường.

Tiện ích chung cư Mipec Rubik

Bên cạnh đó, các căn hộ được trang bị hệ thống nội thất cao cấp hàng đầu được tuyển chọn từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế giúp nâng tầm đẳng cấp của căn hộ nơi đây.

Hội tụ những điểm nhấn sáng giá, Mipec Rubik 360 không chỉ là chốn an cư lý tưởng của mọi gia đình mà còn là sự lựa chọn an cư đích thực mà mọi nhà đầu tư thông thái đang tìm kiếm. Hãy sở hữu ngay cho mình căn hộ nơi đây để cùng gia đình thân yêu đón nhận mọi trải nghiệm trọn vẹn nhất của cuộc sống.