HUD Mê Linh Central - Có phải là "con gà đẻ trứng vàng"?

14/03/2023 - 21:49
|

Là dự án tiếp theo mang thương hiệu Hud, Hud Mê Linh Central hội tụ đầy đủ các yếu tố trở thành siêu đô thị, mang đến “cú hích” đáng kể cho thị trường bất động sản ngoại ô. Dự án sẽ là chuẩn mực tiếp theo cho cư dân tương lai về một cuộc sống lý tưởng, một nơi an cư đẳng cấp. 

Tổng quan dự án Hud Mê Linh

Dự án có tên thương mại mà  Hud Mê Linh Central, hay được biết đến là khu đô thị Thanh Lâm - Đại Thịnh 2, được đầu tư và xây dựng bởi Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị Hud. Dự án Mê Linh có vị trí gần khu hành chính huyện Mê Linh, nằm trong 2 xã Thanh Lâm và Đại Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội. 

Đánh giá dự án HUD Mê Linh

Với diện tích lên đến gần 55ha, dự án mang đến thị trường hàng loạt các sản phẩm từ trung đến cao cấp, như:

  • Shophouse
  • Liền kề 
  • Biệt thự
  • Chung cư 

Hình thức sở hữu của dự án là sổ đỏ lâu dài, vì thế khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về pháp lý và quyền lợi khi mua bán, chuyển nhượng. 

Điểm mặt các ưu điểm “vàng” dự án Hud Mê Linh

1. Vị trí  đắt giá bậc nhất khu vực

Vì toạ lạc tại ngoại ô Thủ đô, dự án giảm thiểu tối đa hiện tượng tắc nghẽn, ô nhiễm mà cư dân nội đô đang phải đối mặt. Thay vào đó, Thanh Lâm - Đại Thịnh 2 được bao bọc bởi hàng loạt dự án lớn. Vì thế, nơi đây có liên kết vùng cực kỳ giá trị, tạo nên cộng đồng dân cư tiên tiến, hệ sinh thái hiện đại. 

2. Đồng bộ, thống nhất trong quy hoạch cơ sở hạ tầng 

Toạ lạc ngay trung tâm hành chính huyện, Hud Mê Linh nghiễm nhiên sở hữu toàn bộ tiện ích ngoại khu với các công trình sinh hoạt cộng đồng hiện đại, phục vụ tối đa cho nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, giải trí của cư dân. 

3. Chủ đầu tư uy tín

Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị – HUD không chỉ được biết đến với dự án HUD Mê Linh Central mà còn rất nhiều các dự án bất động sản cao cấp khác. Toàn bộ các dự án đều được đánh giá rất cao về kỹ thuật cho đến thẩm mỹ, nhận được nhiều đón nhận từ khách hành và nhà đầu tư. 

4. Pháp lý đầy đủ, minh bạch

Pháp lý minh bạch là yếu tố cốt lõi để khách hàng căn cứ mua dự án. Hud Mê Linh đang thực hiện điều này rất tốt khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sở hữu cho khách hàng khi tiến hành mua bán, chuyển nhượng. Vì thế, dù trải qua bao nhiêu thăng trầm, khách hàng vẫn luôn đặt niềm tin tuyệt đối cho tất cả các sản phẩm bất động sản của Hud. 

5. Đa dạng trong loại hình sản phẩm 

Cùng là mua bán bất động sản, những mỗi người lại có cho mình một mục đích khác nhau. Có người mua để ở, nhưng cũng có người mua để đầu tư, buôn bán, hoặc biến nó thành điểm nghỉ dưỡng cho gia đình. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư Hud đã mang toàn bộ mong muốn của khách hàng gói gọn trong Mê Linh Central. Dự án mang đến đa dạng các loại hình sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. 

6. Bảng giá hợp lý

Thấu rõ tâm lý “an cư lập nghiệp” của những người con xa xứ đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội, dự án giữ cho sản phẩm của mình có một mức giá hợp lý khi so sánh với các dự án cùng phân khúc. 

HUD Mê Linh đang hoàn thiện để bàn giao nhà

Nhược điểm khi chọn đầu tư vào biệt thự HUD Mê Linh Central

Tuy được đánh giá là một trong những dự án có mức giá hợp lý nhưng dòng sản phẩm cao cấp của khu đô thị Thanh Lâm - Đại Thịnh 2, cụ thể là phân khúc biệt thự đang được giao bán với mức giá khá cao. Vì vậy, muốn sở hữu siêu phẩm biệt thự tại đây, khách hàng cần chuẩn bị cho mình một nguồn vốn đủ vững chắc. Và cần phải đặc biệt cẩn thận khi chọn biệt thự Hud Mê Linh làm kênh đầu tư, nếu không muốn chịu cảnh khốn đốn về kinh tế. 

Cũng vì giá thành vượt ngưỡng cơ bản, hầu hết các sản phẩm biệt thự không riêng dự án Mê Linh cũng rất chật vật, khó khăn khi tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.

Minh Thư

Theo Xemnha.vn