Điểm danh những khu nhà giàu đang sinh sống tại Hà Nội

05/12/2019 - 08:49
|

Không hề xa lạ, đây đều là những địa chỉ mà chỉ cần nhắc đến tên, bất cứ ai cũng đều biết là “khu nhà giàu”. Sở hữu những giá trị đắt giá tạo dựng nên vị thế và đẳng cấp riêng, bất cứ gia đình nào cũng đều mong muốn sở hữu được căn hộ tại những địa chỉ này.

1. Vinhomes Riverside

Nằm ngay gần với trung tâm hồ Hoàn Kiếm, khu đô thị Vihomes Riverside do Tập đoàn Vingroup triển khai xây dựng được biết đến là nơi quy tụ những gia đình thượng lưu tại Hà Nội. 

Lấy cảm hứng từ những căn nhà bên sông Venice, Vinhomes Riverside được tạo nên với những dãy biệt thự nằm bên bờ sông quanh co uốn lượn. Với quy mô lên đến hàng trăm toà biệt thự, nơi đây trở thành chốn an cư, lạc nghiệp của hơn 3000 cư dân , chủ yếu là cộng đồng người nước ngoài, các lành đạo, chuyên gia cùng những gia đình giàu có tại Hà Nội.

Khu đô thị Vinhome RiverSide

Với điều kiện chất lượng cuộc sống cao cấp xứng tầm thế giới, nơi đây hình thành nên một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích, tiện nghi tiêu chuẩn vượt trội: trường học Vinschool, TTTM Vincom, khu phức hợp thể thao ngoài trời, sân golf, công viên, trung tâm ẩm thực và hội nghị,… được bố trí khép kín trong khuôn viên của dự án, mang đến những trải nghiệm sống đích thực mà giới thượng lưu tại Thủ đô hướng đến.

2. Ciputra Hanoi

Khu phức hợp Ciputra Hanoi hay còn được gọi với cái tên đầy đủ là Ciputra International City được xem như một không gian sống đẳng cấp nhất khu vực phía Tây Bắc của Thủ đô.

Sở hữu diện tích hơn 300ha, nơi đây bao gồm chuỗi biệt thự hiện đại, sang trọng cùng những tiện ích cao cấp dành cho giới nhà giàu. 

Khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long

Được xây dựng khéo kín và biệt lập, nơi đây mang đến một không gian sống thanh bình, an lành khác hẳn với cuộc sống xô bồ, ồn ã ngoài kia và trở thành chốn an cư lý tưởng mà tầng lớp thượng lưu lựa chọn.

Bước vào bên trong khu Ciputra Hanoi, đâu đâu cũng xuất hiện những chiếc ô tô hạng sang với mức giá hàng trăm nghìn đô. Cùng với đó là những tiện ích công cộng đẳng cấp như khu sân golf 18 lỗ, trường quốc tế, chuỗi cửa hàng dịch vụ mua sắm, làm đẹp, giải trí hạng sang, công viên ngoài trời với hơn 70% diện tích dự án xây dựng cảnh quan xanh và mặt nước. Tất cả tạo nên một cuộc sống lý tưởng để những bậc vương giả, thượng lưu có thể trở về và tận hưởng sau những giây phút bận rộn.

3. The Manor Mễ Trì

Sở hữu vị trí đắc địa phía Tây Thủ đô và được xem như “trái tim của khu vực Mỹ Đình”, The Manor Mễ Trì được nhiều gia đình thượng lưu và phần đông người nước ngoài như Nhật Bản và Hàn an cư, sinh sống.

Điểm đắt giá của The Manor khiến tầng lớp nhà giàu yêu thích và lựa chọn đó chính là không gian sống xanh đẳng cấp nơi đây. Tạm xa rời khói bụi thành phố, The Manor Central Park đem tới một cuộc sống xanh với mật độ xât dựng thấp, nhiều cảnh quan thiên nhiên đặc biệt là công viên điều hoà rộng tới 110ha. 

Phối cảnh The Manor Mễ Trì

Chắt lọc trong quá trình phát triển, mặc đồ mật độ cư dân thấp nhưng KĐT The Manor Central Park lại hội tụ những sản phẩm nhà ở cao cấp và chất lượng nhất. Cùng với đó là những dịch vụ tiện ích tiện nghi, đáp ứng thói quen sinh hoạt, nhu cầu sồng của tất cả cư dân đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, kiến tạo những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế đặc sắc nhất.

4. Hồ Tây

Khu biệt thự Hồ Tây là một trong những địa điểm của giới nhà giàu lâu đời tại Hà Nội. Nơi đây với hàng trăm ngôi biệt thự đa dạng từ phong cách tới tiện ích nằm sát nhau bên bờ hồ Tây thơ mộng, được biệt giá trị các căn biệt thự nơi đây có giá khoảng vài chục cho tới vài trăm tỷ đồng.

Khu biệt thự Hồ Tây

Tuy là khu nhà giàu với tầm view đắt giá hồ Tây, tuy vậy vì được quy hoạch và xây dựng từ lâu nên nơi đây còn có được hệ sinh thái dịch vụ tiện ích đồng bộ khép kín hiện đại như những khu vực giới nhà giàu khác.

5. Phố cổ

Nói phố cổ là khu nhà giàu không phải là bởi nơi đây được trang bị những tiện ích hiện đại đẳng cấp hay được quy hoạch khéo kín theo các khu biệt thự phương Tây mà bởi lẽ với mức giá đắt đỏ, không phải ai cũng có thể sở hữu cho mình căn nhà tại khu vực này.

Được biết hiện nay, mỗi mét vuông đất khu vực phổ cổ có giá giao động trong khoảng từ 500 triệu – 1 tỷ đồng. Do đó, mỗi căn nhà nơi đây mặc dù diện tích không lớn như những căn biệt thự, căn hộ rộng rãi và xa hoa nơi khác nhưng cũng có giá lên tới hàng chục, hàng trăm tỷ đồng.

Khu phố cổ

Nằm ở giữa trung tâm thành phố, nơi đây được xem là mặt bằng thuận lợi để có thể kinh doanh, buôn bán bất cứ mặt hàng gì. Đó là lý do mà người dân nơi đây đều là những đại gia có tiếng, nhiều đời tại Hà Nội và rất ít người có ý định chuyển đi hay buôn bán, sang tên những căn nhà tại khu vực phố cổ này cho các gia đình khác.

Không chỉ đắt đỏ mà nhà tại phố cổ Hà Nội còn rất khó mua.

6. Các khu chung cư cao cấp của Vinhomes

Nếu như những thế hệ trước thích ở mặt đất thì thế hệ trẻ ngày nay lại chuộng những căn hộ chung cư  Bởi thế mà những khu chung cư cao cấp của Vinhomes mặc dù có giá cao hơn so với mặt bằng chung nhưng vẫn luôn hút khách và trở thành lựa chọn an cư của tầng lớp giàu có, doanh nhân thành đạt hay người nổi tiếng.

Vin home Royal City

Bởi lẽ, những căn hộ của Vinhomes sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp với nội thất tiện nghi cùng những tiện ích hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng cuộc sống. Môi trường sống chất lượng, liên kết với nhiều dịch vụ của tập đoàn Vingroup cùng với hệ thống an ninh an toàn chặt chẽ tuyệt đối đảm bảo cho cư dân nơi đây một cuộc sống an lành, bình yên và riêng tư. 

Chính điều ấy đã khiến cho những căn hộ cao cấp của Vinhomes ngày càng được đón nhận nhiều hơn trên thị trường.