Nhà đầu tư miền Bắc đua tìm cơ hội sở hữu BĐS Sun Group tại Hà Nam
Ngày 17/11, sự kiện ra mắt dự án Sun Urban City với chủ đề "Sắc màu miền di sản" được tổ chức tại Hà Nội, thu hút sự chú ý từ hơn 700 nhà đầu tư và chuyên viên kinh doanh bất động sản phía Bắc.
Nhằm tiếp nối thành công từ các sự kiện trước diễn ra tại Hà Nam, Sun Group mong muốn giới thiệu những giá trị tinh túy của vùng di sản Hà Nam, đồng thời thể hiện tâm huyết trong việc phát triển một đại dự án đáng chú ý, tương xứng với tiềm năng của khu vực này.
Đặc biệt, sự kiện này đã cho thấy sức hút từ sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Các tiết mục văn nghệ không chỉ mang đậm dấu ấn văn hóa Hà Nam mà còn tập trung vào những làng nghề truyền thống, khúc hát dân ca và các di tích lịch sử nổi tiếng, tôn vinh nét đẹp của miền đất cửa ngõ phía Nam Thủ đô.
Đại diện của Sun Group đã trình bày ý tưởng xây dựng đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City với quy mô lên tới 420ha. Dự án sẽ tích hợp 1.001 tiện ích, 5 đại công viên và 200ha cảnh quan cây xanh cùng mặt nước. Bằng việc kết hợp giữa giá trị văn hóa truyền thống và ước vọng hiện đại, Sun Urban City sẽ mang đến một không gian sống ấn tượng không chỉ cho Hà Nam mà còn cho cư dân miền Bắc.
Dự án cung cấp đa dạng loại hình bất động sản, từ nhà phố và biệt thự được thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa đặc trưng của Hà Nam với 469 mẫu nhà độc đáo, cho đến các căn hộ nghệ thuật Art Residence có thiết kế chăm chút, cao gần 5m, nâng cao công năng sử dụng trong không gian sinh thái xanh hiện đại.
Chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, nhắm đến việc phát huy phong cách sống đẳng cấp với hàng ngàn tiện ích và tận dụng những lợi thế về hạ tầng giao thông đang phát triển tại khu vực. Ông Nguyễn Văn Lâm, đại diện Đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, nhấn mạnh sự đồng bộ và vị trí đắc địa, làm cho mỗi căn nhà không chỉ là nơi ở mà còn là cơ hội đầu tư và khẳng định giá trị cá nhân riêng biệt.
Có mặt tại sự kiện, ông Trần Văn Thanh – một cán bộ về hưu đến từ Hà Nội – chia sẻ rằng ông đã tìm hiểu về dự án từ trước đó và sự kiện đã xác nhận quyết định đầu tư của ông là hoàn toàn chính xác. Theo ông, dự án Sun Urban City mang lại giá trị to lớn vì ưu điểm về vị trí và tiện ích. Ông đã quyết định mua một căn hộ 45m2 với diện tích sử dụng thực tế lên đến 68m2, lý tưởng cho gia đình trong các kỳ nghỉ ngắn hạn hoặc làm quà cho con trai sau này.
Sự quan tâm đối với căn hộ Sun Urban City đã gia tăng từ cuối tháng 10, khi nguồn cung liên tục cạn kiệt. Nhiều khách hàng đến từ Hà Nội đang háo hức đặt cọc để giữ chỗ cho các sản phẩm bất động sản đa năng và tiện ích, với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những người mua sớm.
Dòng sản phẩm nhà phố Kim Tiền với thiết kế 3,5 tầng cùng 1 tầng hầm đa năng đã thu hút sự chú ý từ giới đầu tư, nhờ khả năng biến tấu chức năng thành khu vực giải trí hiệu quả. Theo chị Minh Anh, một chủ sở hữu chuỗi khách sạn mini nổi tiếng tại Hà Nội, mức giá của các căn nhà phố tại Sun Urban City rất hợp lý và cạnh tranh so với khu vực lân cận.
Ông Nguyễn Xuân Chiến – Phó Chủ tịch, Tổng giám đốc Sun Group vùng miền Bắc – khẳng định cam kết mang đến các sản phẩm "chất lượng – đẳng cấp – khác biệt". Ông thông báo rằng những căn hộ đầu tiên sẽ được bàn giao vào tháng 6/2025, bên cạnh đó là các tiện ích như trục đại lộ lễ hội và công viên nước dự kiến ra mắt vào Tết âm lịch 2025. Các yếu tố này sẽ biến Sun Urban City thành điểm đến mới mẻ trong bản đồ du lịch và nghỉ dưỡng miền Bắc.