Eastern Era Và Mục Tiêu Phát Triển BĐS Bền Vững

04/12/2024 - 08:53
|

Từ sự thành công của dự án Vaquarius tại Văn Giang, Hưng Yên, Eastern Era đã khẳng định chiến lược phát triển bền vững, tạo dựng văn hóa đô thị gần gũi với con người và bản sắc văn hóa địa phương.

Eastern Era Và Mục Tiêu Phát Triển BĐS Bền Vững - ảnh 1

Nằm trong hệ sinh thái Bảo Hưng Invest, Eastern Era là đơn vị phát triển dự án với đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với vai trò từ nghiên cứu, phát triển sản phẩm cho đến quản lý bán hàng, Eastern Era thể hiện sự chuyên môn hóa theo xu hướng được thị trường ưa chuộng hiện nay. Tên gọi Eastern Era mang ý nghĩa về một kỷ nguyên thịnh vượng tại phương Đông – Việt Nam, với khát vọng đóng góp vào sự phát triển lâu dài cho quê hương.

Triết lý "Việt – An – Nhiên" của Eastern Era kết hợp giữa phát triển bất động sản và giá trị văn hóa, con người cùng với thiên nhiên. Khác với hướng phát triển những dự án lớn với số lượng sản phẩm đồ sộ, Eastern Era tập trung vào những dự án tinh hoa có vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo về thẩm mỹ và công năng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, trở thành biểu tượng trong khu vực.

Các dự án của Eastern Era không chỉ được thiết kế dựa trên nghiên cứu khí hậu, thổ nhưỡng, phong thủy mà còn kể lại những câu chuyện về vùng đất và con người. Chúng là cầu nối cho sự giao thoa giữa vẻ đẹp văn hóa bản địa và phong cách sống hiện đại, văn minh, mang lại cảm xúc trọn vẹn cho khách hàng.

Eastern Era Và Mục Tiêu Phát Triển BĐS Bền Vững - ảnh 2

Tại Vaquarius, dòng sông cổ Ngưu Giang được cải tạo và chăm sóc để bảo tồn giá trị văn hóa, trở thành tuyến phố lý tưởng cho du lịch, lễ hội và thương mại trong tương lai. Khu vực trồng hoa Văn Giang cũng được tích hợp vào các khu vườn trên tầng mái, ban công và không gian quanh nhà. Sắc hoa bừng sáng suốt bốn mùa kết nối Vaquarius với vùng đất Văn Giang, cùng với quy hoạch mở giúp dự án này trở thành điểm hẹn cộng đồng gần gũi, đặc trưng cho mô hình "làng trong thành phố", dễ dàng hòa nhập với đời sống địa phương.

Eastern Era quyết tâm định hướng con người lên hàng đầu trong chiến lược phát triển, trong đó, khách hàng và đội ngũ chuyên gia tư vấn là hạt nhân.

Eastern Era luôn ưu tiên đáp ứng nhu cầu của "người dùng cuối". Mỗi thiết kế đều được tối ưu hóa dựa trên trải nghiệm thực tế của gia chủ, từ ánh sáng, không khí đến không gian kết nối cộng đồng.

“Một dự án thành công cần phải sống động và hấp dẫn để thu hút cư dân về cư trú. Chúng tôi cung cấp nguyên liệu tốt cho khách hàng, để họ xây dựng những câu chuyện cuộc sống của riêng mình.” – đại diện của Eastern Era chia sẻ.

Eastern Era Và Mục Tiêu Phát Triển BĐS Bền Vững - ảnh 3

Đối với đội ngũ chuyên gia tư vấn, Eastern Era mong muốn tạo ra một lực lượng bán hàng chuyên nghiệp, có đạo đức và tầm nhìn, đặc biệt cho phân khúc bất động sản “triệu đô”. Để hiện thực hóa điều này, chương trình huấn luyện “Hyper Sales – Chuyên gia bất động sản triệu đô” do Bảo Hưng tài trợ, được triển khai bởi Eastern Era với sự hướng dẫn của chuyên gia quốc tế TS. Phan Tất Thứ. Chương trình không chỉ cung cấp kiến thức và kỹ năng trong bán hàng thực chiến cho dự án Vaquarius, mà còn giúp thay đổi tư duy và áp dụng vào nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống.

Chương trình huấn luyện Value Adviser – Chuyên gia tư vấn mua hàng và gia tăng giá trị cũng là một phần quan trọng để xây dựng câu lạc bộ Hyper Sales – Sales triệu đô, đồng hành cùng chủ đầu tư Bảo Hưng và Eastern Era trong các dự án tiếp theo vào năm 2025.

Với tầm nhìn chiến lược phát triển bất động sản kết hợp phát triển văn hóa và con người, Eastern Era mang trong mình khát vọng xây dựng những giá trị có chiều sâu, bền vững theo thời gian cho khách hàng và nâng cao vị thế của thị trường bất động sản.