Chính thức ra mắt 2 dòng sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp của Sunshine Homes

16/11/2019 - 11:34
|

Nhận thấy được sức hút cũng như tiềm năng hấp dẫn của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam, Sunshine Homes đã ra mắt 2 dòng sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp của mình, hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho thị trường.

Sunshine Homes ra mắt 2 dòng nghỉ dưỡng mới

Trong hai ngày 31/10 và 2/11 vừa qua tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Sunshine Group đã tổ chức  sự kiện ra mắt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng 2 dòng sản phẩm mới của mình. Sau thành công của nhiều dự án nhà ở hạng sang thì đây là lần đầu tiên Sunshine Homes lấn sân sang mảng bất động sản nghỉ dưỡng.

Sunshine Group ra mắt thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng

Lễ ra mắt sản phẩm mới của Sunshine Homes được diễn ra tưng bừng và sôi nổi với sự tham dự của hàng trăm khách mời đặc biệt. Sự kiện được tổ chức với quy mô hoành tráng, âm thanh ánh sáng sống động và hiện đại với những tiết mục nghệ thuật cực ấn tượng, quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu biểu diễn. Không chỉ đem đến một buổi tiệc sôi động mà thông qua đó, Sunshine Homes giới thiệu đến các khách mời của mình về những sản phẩm nghỉ dưỡng sắp tới của mình: hoành tráng, sang trọng và ấn tượng.

2 dòng sản phẩm nghỉ dưỡng mà Sunshine Homes đem đến cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam bao gồm: Sunshine Marina và Sunshine Premier.

“Dậy sóng” với dòng sản phẩm mới của Sunshine Homes

Sunshine Marina là chuỗi dự án nghỉ dưỡng du lịch được xây dựng và phát triển tại các thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam hiện nay như Nha Trang, Hạ Long, Phú Quốc, Hội An,… Các sản phẩm này được triển khai theo mô hình nghỉ dưỡng phức hợp – Intergrated Resort.

Bên cạnh các căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp, nơi đây hội tụ các dịch vụ tiện ích vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm cao cấp đạt tiêu chuẩn của các dự án nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới. Dự án đầu tiên trong chuối dự án nghỉ dưỡng du lịch của Sunshine Homes chính là Sunshine Marina Nha Trang Bay (Nha Trang) sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Tiện ích của Sunshine Marina Bay Nha Trang

Khác với Sunshine Marina, Sunshine Premier là chuỗi dự án nghỉ dưỡng nội đô sở hữu vị trí đắt giá tại các thành phố lớn như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh,…  với các dự án tiêu biểu như Sunshine Empire, Sunshine Dragon Twin Tower,… Các sản phẩm Sunshine Premier đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của hệ thống phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đồng thời thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích hấp dẫn nhất của một khu resort nghỉ dưỡng. Đây là sản phẩm được kỳ vọng nhiều sẽ làm hài lòng giới thượng lưu và các nhà đầu tư thông thái.

Với điểm mạnh là tiên phong ứng dụng kỹ thuật hiện đại, công nghệ 4.0 trong những sản phẩm của mình, Sunshine Group kiến tạo nên một hệ sinh thái thông minh và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho du khách khi đến với Việt Nam.