Gợi ý những điểm du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Việt Nam

28/08/2020 - 09:06
|

Màu vàng của nắng, sắc xanh của biển, âm thanh rì rào sóng vỗ của đại dương, khoảng không gian tít tắp bao la trải dài đến tận chân trời của những cánh rừng, ngọn núi,.... đều là những trải nghiệm tuyệt vời mà kỳ nghỉ dưỡng dành cho chúng ta.

Đối với tầng lớp thượng lưu, đâu là khu vui chơi nghỉ dưỡng tại Việt Nam thường hay đến ?

1. Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang chắc chắn là cái tên không mấy xa lạ khi nhắc đến điểm dừng chân trong kỳ nghỉ dưỡng của giới nhà giàu. Đến với thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, du khách sẽ được ngắm nhìn và chiêm ngưỡng những món quà tuyệt diệu mà tạo hóa ban tặng với những bãi biển dài trải tít tắp, những rặng dừa xanh ngoài biển khơi, san hô trong lòng đại dương, Hòn Tằm, Điệp Sơn, vịnh Phong Vân,......

Với tốc độ phát triển không ngừng của bất động sản nghỉ dưỡng qua từng năm, Nha Trang cũng là một trong những nơi hội tụ hệ thống khách sạn 5 sao hàng đầu, tạo nên một kỳ nghỉ đẹp tựa trong mơ với du khách.

Thành phố biển Nha Trang

Với những trải nghiệm đẳng cấp, thành phố biển Nha Trang chắc chắn là địa điểm mà giới nhà giàu không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ dưỡng này.

2. Quy Nhơn

Với vẻ đẹp hoang sơ, thanh sạch, biển Quy Nhơn là không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo thu hút dòng khách thập phương đổ về mỗi năm. Vẻ đẹp của Quy Nhơn được ví như đảo Maldives tại Việt Nam với biển Kỳ Co trong xanh thấu đáy. Không gian nghỉ dưỡng trong lành cùng những hoạt động vui chơi ngoài chơi hợp lý như: lặn biển, cắm trại, đi tàu, … Quy Nhơn quả thực là điểm đến không thể bỏ lỡ cùng bạn bè và người thân trong kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

Quy Nhơn

Vẻ đẹp của du lịch nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn chắc chắn không chỉ dừng lại trong vẻ đẹp ngôn ngữ. Cùng đến với Quy Nhơn để có thể cảm nhận một cách chân thực vẻ đẹp đẳng cấp tại nơi này.

3. Cô Tô

Nếu bạn trót đắm say khi đứng trước vẻ đẹp nguyên sơ của biển cả, Cô Tô chắc chắn là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Cô Tô là hiện thân cho những gì sơ khai nhất của đại dương với làn nước trong xanh và bờ cát trắng trải dài tít tắp, đem đến một không gian nghỉ dưỡng như trong mơ dành riêng cho giới thượng lưu.

Cô Tô

Bên bờ biển Cô Tô, du khách hoàn toàn có thể trải nghiệm những hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn như: chèo thuyền Kayak, nướng BBQ hải sản, lượn dù, …. Chính vì thế, Cô Tô chắc chắn sẽ là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này đấy.

4. Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất tại Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng. Sự xuất hiện của Vinpearl Land tại Đảo Ngọc Phú Quốc là cơn sốt bùng nổ trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong những năm vừa qua, trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho giới nhà giàu vào mỗi kỳ nghỉ dưỡng.

Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc được ví như thiên đường vui chơi dành riêng cho mỗi gia đình trong kỳ nghỉ. Đây là điểm đến thích hợp với không gian nghỉ dưỡng đỉnh cao bao gồm: vườn thú hoang dã, thủy cung đại dương, hệ thống trò chơi giải trí,.... Trong làn nước mát trong xanh, những giây phút nghỉ dưỡng của bạn sẽ thật sự trở nên đáng nhớ khi đến với thiên đường Phú Quốc.

5. Đà Lạt

Vẻ đẹp chìm ẩn trong sương sớm của Đà Lạt đã để lại ấn tượng khó phai trong trái tim của du khách thập phương. Thành phố ngàn hoa Đà Lạt luôn trở thành điểm đến hàng đầu cho những ai muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng lãng mạn, tình tứ, tạo nên những phong vị rất thơ cho kì nghỉ dưỡng của mình.

Đà Lạt
 

Đến với Đà Lạt, thời tiết trong trẻo nhẹ nhàng, những trái dâu tây đỏ mọng, dòng thác Datanla tuyệt đẹp, …. chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó quên. Chính vì thế, Đà Lạt mộng mơ là cái tên không thể thiếu trong những địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng của giới nhà giàu.

6. Sa Pa

Những ngôi nhà ven đồi chìm trong sương sớm, một ngày chở không gian bốn mùa trong năm, chỉ cần giơ tay đã có thể chạm đến bầu trời,.... đó là những gì mà Sapa để lại trong lòng du khách khi du khách ghé thăm mảnh đất Tây Bắc xinh đẹp này.


Sa Pa

Sa Pa được ví như món quà nghỉ dưỡng tuyệt đẹp mà thiên nhiên ưu ái ban tặng, với những ngọn núi trập trùng, ruộng bậc thang uốn lượn,... trong sương mờ bao phủ. Sa Pa - thành phố sương mù chắc chắn sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ đối với giới thượng lưu đang muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp trong lòng đồi núi thiên nhiên trong không gian ngút ngàn đầy chất thơ.

Có thể bạn đang quan tâm: Những khách sạn cao cấp nhất Việt Nam để tìm cho mình chuyến di trọn vẹn.

Trên đây là những gợi ý của Xemnha địa điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam hút khách thường hay đến trong kỳ nghỉ dưỡng. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời trong mùa hè này !