Ba đại đô thị Vinhomes “thay da đổi thịt” sau chưa đầy một năm ra mắt.

23/11/2019 - 09:52
|
  1. Vinhomes Ocean Park.

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Vinhomes Ocean Park (hay còn gọi là dự án biển hồ), là một đại đô thị thông minh, mang phong cách quốc tế nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên. Điểm ấn tượng nhất là biển hồ nước mặn rộng đến 6,1ha, cùng với hồ trung tâm 24,5 ha. Đây là nơi để các cư dân có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Dự án tọa lạc tại vị trí giao lưu giữa thủ đô Hà Nội và các tỉnh thuộc khu vực phía Bắc, Vinhomes Ocean Park mang trong sức mạnh để trở thành một điểm đến cho không chỉ dành cho cư dân khu đô thị, mà còn khách lữ hành muốn tận hưởng không gian thoáng mát và những luồng gió biển ngay tại trong lòng Thành Phố.

Dự án được ra mắt vào tháng 10/2018, với những tiện ích và điểm đặc biệt, tính đến thời điểm này Vinhomes Ocean Park đã mang đến rất nhiều tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản. Giá những khu căn hộ xung quanh Vinhomes Ocean Park như An Đào, Kiêu Kỵ, Dương Xá lên nhanh như diều gặp gió, trung bình tăng 20%-40%, tạo ra một cơn sốt đất tại khu vực Gia Lâm. 

2.  Vinhomes Grand Park

Nếu Vinhomes Ocean Park được gọi là thành phố biển hồ, thì Vinhomes Grand Park lại mang tên “thành phố thông minh - công viên”. Dự án ngoài cung cấp nơi để sinh sống còn tích hợp với mô hình công viên như công viên nghệ thuật ánh sáng, công viên golf đại hình mini, công viên gym ngoài trời hay còn rất nhiều loại hình công viên khác. Vinhomes Grand Park mong muốn mang đến trải nghiệm cuộc sống xanh- sạch như Singapore. Dự án vinhomes Grand Park quận 9 tọa lạc tại vị trí đắc địa, được đánh giá như một khu đô thị khổng lồ tại Việt Nam.

Với những đặc điểm nổi bật trên, Vinhomes Grand Park đã thu hút một lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước, giúp thúc đẩy thị trường bất động sản trong khu vực. Đặc biệt, Vinhomes Grand Park có một sức hút rất lớn tới các nhà đầu tư nước ngoài, do có nhiều tiện ích, không gian xanh, có công nghệ kỹ thuật thông minh hiện đại, nhưng mức giá lại hợp lý. 

Dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park

3.  Vinhomes Smart City

Thành phố thông minh- Vinhomes Smart City được ứng dụng các công nghệ kỹ thuật tân tiến nhất với hệ thống sinh thái thông minh toàn diện trên 4 trục cốt lõi: cộng đồng thông minh, vận hành thông minh, an ninh thông minh, sản phẩm căn hộ thông minh. Theo đó, để đảm bảo an toàn- an ninh thông tin, khu đại đô thị này có camera để nhận dạng khuôn mặt, biển số xe, phòng cháy chữa cháy, giám sát chất lượng không khí, cảnh báo ô nhiễm môi trường.  

Dự án Vinhomes Smart City

Những tiện ích mà Vinhomes Smart City đã đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, nhất là những người trẻ. Họ hoàn toàn bị chinh phục bởi sự tiện lợi, năng động, nhưng không kém phần an toàn của dự án. Vinhomes Smart City tọa lạc tại mặt đường thăng long đối diện khu ngoại giao đoàn trên khu đất giáp Tây Mỗ và Đại Mỗ, Nam Từ Liêm - Hà Nội. Khu đô thị được quy hoạch trên khu đất rộng 215ha - khu đất cũ của Vinaconex - Viettel ngày trước.

Sự phát triển, đột phá của ba đại đô thị Vinhomes trong thời gian ngắn đánh dấu cho sự ra đời và mở rộng của rất nhiều đại đô thị khác sau này của ông chủ Vingroup.