Tổng công ty Thương mại Hà Nội sẵn sàng phục vụ nhân dân dịp Tết năm 2025
TNV hoạt động đa dạng trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ. Dịp cuối năm cùng các ngày lễ Tết được xem là thời điểm bận rộn nhất trong năm cho mảng kinh doanh nội địa, là cơ hội vàng để nâng cao doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã chủ động lên kế hoạch kinh doanh nhằm phục vụ cho Lễ Noel, Tết Dương lịch cũng như Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Để tận dụng tối đa cơ hội kinh doanh, Hapro bắt đầu từ giữa năm 2024 đã tích cực chuẩn bị các chương trình phục vụ cho Tết Nguyên đán 2025. Công ty sẽ tiếp tục triển khai những hoạt động đã được duy trì trong nhiều năm qua, cụ thể như:
Chuẩn bị nguồn hàng hóa và dịch vụ một cách tốt nhất. Các đơn vị thuộc TCT và công ty thành viên sẽ chuẩn bị hàng hóa phục vụ cho Tết 2025 từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm các sản phẩm mang thương hiệu Hapro, nổi bật như gạo Hapro Đồng Tháp, hạt điều rang Hapro, và các bộ sản phẩm thực phẩm như xúc xích, chân giò hun khói, cũng như các sản phẩm đặc trưng của từng vùng miền như bưởi Diễn, miến dong, bánh kẹo và nhiều mặt hàng khác.
Trong dịp Tết Nguyên Đán 2025, Hapro sẽ dự trữ hàng hóa với số lượng lớn, ước tính tổng giá trị khoảng 1000 tỷ đồng. Điều này bao gồm cả các mặt hàng thiết yếu tham gia chương trình bình ổn thị trường tại TP. Hà Nội, với 12 nhóm mặt hàng chính như gạo, thịt lợn, và rau củ.

Hapro sẽ tích cực tham gia vào chương trình bình ổn thị trường từ tháng 6/2024 đến hết tháng 5/2025. Các địa điểm bán hàng sẽ được bố trí hợp lý trong 41 điểm mang thương hiệu BRGMart, Haprofood. Doanh nghiệp cam kết rằng giá bán sẽ không tăng quá 5% khi thị trường biến động.
Chương trình kinh doanh dịp Tết sẽ bao gồm các hoạt động chào hàng với các đối tác, tổ chức bán hàng vào cao điểm từ 25/12/2024 đến 27/01/2025. Ngoài ra, Hapro cũng sẽ phát triển kênh bán hàng online qua nhiều nền tảng như website, mạng xã hội và phát triển dịch vụ giao hàng tại nhà.
Tất cả các chương trình khuyến mãi, giảm giá, và quà tặng cũng sẽ được triển khai rộng rãi trên hệ thống bán lẻ của TCT nhằm thu hút người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán 2025, mặc cho tình hình lạm phát có thể ảnh hưởng đến sức mua của người dân.
Các siêu thị BRGMart, Hapromart và Haprofood sẽ phục vụ đến 23h00 ngày 28 Tết. Ngày 29 Tết, hệ thống sẽ mở cửa từ 8h00 đến 12h00 và sẽ hoạt động trở lại từ 08h00 đến 22h00 ngày 2 Tết. Các chi nhánh tại huyện Gia Lâm sẽ phục vụ khách hàng đến 22h00 ngày 28 Tết và mở cửa từ 8h00 đến 19h00 ngày 29 Tết.
Trong thời gian chuẩn bị cho dịp Tết, Hapro sẽ nâng cấp cơ sở vật chất và cải thiện chất lượng dịch vụ của toàn bộ hệ thống bán lẻ. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, và biện pháp tiếp thị hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.
Các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống cháy nổ sẽ được triển khai đồng thời với kinh doanh. Mỗi địa điểm sẽ được trang bị đầy đủ thiết bị an toàn, đảm bảo hàng hóa được sắp xếp gọn gàng và niêm yết giá đúng quy định.