Second-Home bên Vịnh Du Thuyền - Thú chơi mới của giới thượng lưu
Trong giới thượng lưu, hành động chứng minh sự giàu có được thể hiện bằng rất nhiều cách như gu thời trang đắt đỏ , những bộ sưu tập xe sang có giá trị cao, …. Không thể thiếu đó chính là bất động sản, và thời gian gần đây các tỷ phú có xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai (Second-Home) bên vịnh du thuyền để so kè độ kếch xù lẫn nhau.
Sở hữu du thuyền được xem như một việc không thể thiếu của người giàu
Theo danh sách của Boat International, trong năm 2021 đã có mức doanh số bán du thuyền vượt trội hơn rất nhiều, lên tới 70%. Chỉ riêng ở Mỹ ,một cường quốc của thế giới, đã ghi nhận con số 420.000 người lần đầu tiên mua du thuyền.
Lý do cho thú chơi này phát triển đó là vì số lượng người giàu ngày một tăng lên và chưa có dấu hiệu chững lại. Và đối với họ, siêu xe hay là du thuyền đã được coi là một phụ kiện “trang sức” không thể thiếu để thể hiện đẳng cấp cũng như sự chịu chơi.
Du thuyền dần trở thành thước đo cho sự giàu có của giới thượng lưu
Du thuyền chính là phương tiện cung cấp không gian riêng tư và thoải mái ngay trên biển, cho phép con người đi đến bất cứ nơi nào và với mọi thời gian. Và làn sóng bất động sản kết hợp du thuyền từ đây cũng đã có những bước chuyển mình đáng ngưỡng mộ.
Tiềm năng phát triển và sự thu hút các nhà đầu tư của mô hình bất động sản du thuyền
Hiện nay trên toàn thế giới, sở hữu du thuyền như trào lưu đang vô cùng phát triển của giới thượng lưu. Một vài năm trở lại đây, khái niệm về du thuyền còn khá mơ hồ đối với những đại gia trong nước , nhưng dần dần, sự ưu tiên cho thú chơi này càng lúc càng lớn. Có những người sẵn sàng chi trả hàng chục, thậm chí là hàng trăm tỷ đồng để sở hữu một chiếc du thuyền phục vụ cho nhu cầu giải trí và thư giãn của gia đình và bản thân.
Tuy nhiên vẫn còn những suy nghĩ e dè và lo ngại về vấn đề vị trí neo đậu. Đây là một vấn đề chung khiến các tỷ phú trên toàn thế giới đau đầu. Và đây là điều kiện vô cùng lý tưởng để loại hình kinh doanh bất động sản biển kết hợp với du thuyền có một sự phát triển nhảy vọt.
Đối với mô hình này, khách hàng sẽ không phải băn khoăn về vị trí neo đậu nữa. Bởi vì mỗi một sản phẩm bất động sản du thuyền này đã tích hợp sẵn 1 hoặc thậm chí là 2 vị trí để có thể bảo quản du thuyền. Và lúc này các nhà đầu tư có tiềm lực kinh tế chỉ cần chi tiền là đã có thể sở hữu .
Nhu cầu sử dụng vị trí neo đậu du thuyền đang ngày một tăng lên
Sun Group - Đơn vị đón đầu xu hướng và đáp ứng nhu cầu xa xỉ của giới thượng lưu
Hiện nay ở Việt Nam, thị trường bất động sản này đang là một cơ hội vô cùng lớn đối với những nhà đầu tư có nền tảng kinh tế vững và nhu cầu cao về điều kiện sống. Nổi bật nhất chính là dự án Sun Marina Town tại vịnh du thuyền Bãi Cháy do Sun Group làm chủ đầu tư.
Và minh chứng cho sức nóng về sự quan tâm đối với các sản phẩm của dự án này chính là tốc độ bán hàng: 1000 căn hộ siêu sang tìm thấy chủ nhân chỉ trong vòng 1 tuần.
Toàn cảnh dự án Sun Marina Town tại vịnh du thuyền Bãi Cháy
Thật sự đây là một tốc độ đáng ngưỡng mộ đối với một dự án đòi hỏi những nhà đầu tư phải có một sự “chịu chơi” vô cùng lớn. Và hơn thế, khách hàng sở hữu những căn hộ tại đây không chỉ có nhu cầu neo đậu du thuyền mà còn là vì mục đích kinh doanh, từ việc buôn bán tại đây hoặc là mua đi bán lại những căn hộ để sinh lợi nhuận.
Đây có thể nói là một tổ hợp những tiện ích chinh phục được những người khó tính nhất vì chất lượng thực sự quá tốt, có thể tự tin sánh ngang với những thành phố biển nổi tiếng như Miami hay Là Hawaii.
Sự ra đời của dự án Sun Marina Town đã chứng minh được rằng bất động sản vịnh du thuyền đang càng lúc càng được lòng giới thượng lưu. Đây sẽ là một bước đánh dấu cho kỷ nguyên bùng nổ của mẫu mô hình nhà ở - căn hộ xa xỉ bên vịnh du thuyền trong tương lai gần.