Cách N.H.O vượt qua khó khăn của thị trường bất động sản

20/11/2024 - 19:18
|

Chiến lược phát triển liên tục cùng với định hướng khách hàng làm trung tâm đã giúp N.H.O vượt qua những biến động của thị trường.

Với 10.000 căn nhà chất lượng cao đã hoàn thiện, N.H.O - một chủ đầu tư đến từ Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam trong suốt 12 năm và vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn của thị trường.

Đội ngũ chuyên gia quốc tế sẵn sàng thích ứng với thị trường Việt Nam đã được N.H.O đưa sang từ đầu. Đội ngũ này bao gồm các chuyên gia từ Hàn Quốc, quốc gia có dày dạn trong việc phát triển chung cư cao tầng ở các thành phố lớn. Ông Chung You Seok - Giám đốc Điều hành N.H.O, với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực bất động sản tại Hàn Quốc cũng như Thái Lan, Philippines và Campuchia, đã nhanh chóng nhận ra những điểm tương đồng giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Sự mở lòng với các xu hướng mới mẻ, cùng với giá trị gia đình và cộng đồng, vẫn được đặt lên hàng đầu.

Mục tiêu mà N.H.O đề ra khi thâm nhập thị trường mới này là phát triển các ngôi nhà chất lượng và xây dựng một cộng đồng thịnh vượng cho cư dân.

Cách N.H.O vượt qua khó khăn của thị trường bất động sản - ảnh 1

Kể từ năm 2012, khi thị trường bất động sản bắt đầu giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ nhưng cũng không ít lần phải đối mặt với khủng hoảng, ban lãnh đạo N.H.O luôn cho rằng sự đổi mới là yếu tố cốt lõi cần có ở mỗi thành viên trong tổ chức.

Ông Chung không chỉ chọn đối tác dựa trên năng lực hay kinh nghiệm, mà còn căn cứ vào hệ giá trị chung mà cả hai bên theo đuổi. Những chuyên gia hàng đầu đến từ lĩnh vực xây dựng, hạ tầng luôn đồng hành cùng N.H.O, liên kết chặt chẽ với tầm nhìn về sự bền vững.

Có thể kể đến ông Park Sang Jun, một chuyên gia thiết kế với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Hàn Quốc và Nhật Bản, hiện đang là Giám đốc Điều hành SYPM - công ty phụ trách hoàn thành quy trình cấp phép cho các bản vẽ dự án.

Bên cạnh đó, ông Hyunjin Han, Giám đốc ADU, cũng với hơn 20 năm kinh nghiệm thiết kế tại Hàn Quốc và Nhật Bản, hiện phụ trách các nhiệm vụ về kiến trúc, nội thất, và cảnh quan cho các dự án của N.H.O.

Nhà thầu thi công Handong dưới sự dẫn dắt của ông Jang Jang Su - Giám đốc Dự án, có bề dày 26 năm kinh nghiệm thi công các dự án cao cấp tại Hàn Quốc.

Ông Chung nhấn mạnh rằng phát triển dự án bất động sản không chỉ đơn thuần là xây dựng nhà ở. Ông so sánh các dự án của công ty như những bộ máy tính phức tạp, với phần cứng và phần mềm phải tương thích lẫn nhau.

"Chúng tôi cung cấp không chỉ các tòa nhà chất lượng cao với nội thất sang trọng, mà còn đảm bảo 'phần mềm' tốt để mang lại giá trị cho cuộc sống" - ông Chung chia sẻ về phong cách sống Hi Life, một yếu tố gắn kết cộng đồng và nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân.

Phong cách Hi Life đang được Alpha Plus, dưới sự điều hành của ông Ryu Younghee - Giám đốc, thực hiện theo tầm nhìn chất lượng của N.H.O. Ông Ryu có hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý tại Bộ phận nhà ở của Samsung C&T, một thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc căn hộ cao cấp tại Hàn Quốc.

Khách hàng luôn là trung tâm trong mọi quyết định của N.H.O. Ông Chung cho biết, sự kết nối giữa các công ty thành viên là minh chứng cho cam kết này.

Mục tiêu của N.H.O trong việc lựa chọn đối tác và tuyển dụng nhân tài luôn xoay quanh tiêu chí khách hàng làm trung tâm. Điều này thể hiện qua những nỗ lực bàn giao nhà ngay cả trong thời kỳ dịch Covid, khi công ty chủ động trang bị thang máy không chạm nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm cho cư dân.

Để đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh trẻ, N.H.O thiết kế các khu tiện ích thông minh và an toàn. Những không gian này cho phép cha mẹ vừa tập luyện thể thao, thư giãn với bạn bè, vừa có thể trông chừng con cái một cách dễ dàng.

Cách N.H.O vượt qua khó khăn của thị trường bất động sản - ảnh 2

Hiểu rõ mối băn khoăn của cư dân trẻ trong việc giáo dục con cái, N.H.O ưu tiên phát triển thư viện cho trẻ em với những đầu sách phong phú, hấp dẫn, nhằm hình thành thói quen đọc sách cho trẻ từ sớm. Mỗi chi tiết đều được N.H.O xem xét và điều chỉnh dựa trên nhu cầu của khách hàng trong quá trình thiết kế và vận hành.

"Ghi nhận công năng là mục tiêu hàng đầu, chúng tôi luôn tối giản những chi tiết không cần thiết nếu chúng không đem lại lợi ích cho người dùng," ông Hyunjin Han chia sẻ về thiết kế kiến trúc trong các dự án của N.H.O.

Trong tương lai, bên cạnh việc phát triển các dự án nhà ở thương mại tại các thành phố lớn, N.H.O cũng mở ra cơ hội hợp tác với các đại lý bán hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp chất lượng trong từng dự án, chính sách bán hàng hấp dẫn, cùng các sản phẩm hoàn thiện, từ đó góp phần mang lại lợi ích cho cả khách hàng và các đại lý.

Cách N.H.O vượt qua khó khăn của thị trường bất động sản - ảnh 3