Xuân Mai Corp

Xuân Mai Corp

Năm thành lập: 1983
Dự án đã đầu tư: 4

Đứng sau hàng loạt các dự án tầm cỡ như Bảo tàng Hà Nội, khu chung cư Ngoại giao Đoàn, ít ai biết được rằng Xuân Mai Corp lại có khởi đầu từ một nhà máy xây dựng chuyên sản xuất bê tông. Trải qua mấy chục năm phát triển và xây dựng, công ty không chỉ dừng lại việc xây dựng mà đã lấn sân sang đầu tư và bất động sản, trở thành cái tên uy tín trong lĩnh vực đầy thử thách này. 

Quote Bùi Ngọc Sơn

Tổng quan hình thành và phát triển của công ty Xuân Mai 

  • 1983: Theo Quyết định số 1434-BXD/TCCB của Bộ xây dựng, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (XMCC) được thành lập với hoạt động chính là sản xuất cấu kiện bê tông tấm lớn cho việc xây dựng chung cư.
  • 1996: Nhà máy của công ty được đổi tên, chuyển về Tổng Công ty Xuất nhập khẩu Xây dựng Việt Nam. Cũng trong thời gian này, công ty tiến hành ký kết với hãng Saret International của cộng hòa Pháp, tiến hành chuyển giao công nghệ 
  • 1999: Kết hợp cùng hãng RONVEAUX sản xuất bê tông ứng suất trước tiền chế với những tính năng vượt trội, phục vụ cho việc lắp ráp và xây dựng tại những chung cư cao tầng, nhà máy công nghiệp, công trình công cộng và các công trình giao thông. 
  • 2003: Đổi tên công ty thành Công ty Cổ phần Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai
  • 2005: Nhận giải thưởng “Giải thưởng Nhà nước về Khoa học công nghệ”
  • 2007: Nhận giải thưởng “Thương hiệu chứng khoán uy tín” 
  • 2008: Chuyển đổi mô hình hoạt động theo dạng công ty mẹ - công ty con, tối ưu hóa hoạt động trong từng bô phận.
  • 2010: Nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Huân Chuowg Lao động hạnh II của Chủ tịch nước trao tặng cho những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc.
  • 2014: Tiếp tục đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuan Mai Corporation).
  • 2015: Tiến hành hợp tác với nhiều
  •  đối tác tầm cỡ quốc tế, đồng thời sản xuất và ứng dụng thành công tấm tường Acotec, được sử dụng rộng rãi trên thị trường.
  • 2017: Nghiên cứu thành công công nghệ thi công F4 vượt trội, giúp đẩy nhanh tiến độ xây dựng lên 3 ngày/tầng. Cùng với đó, công ty đã khánh thành nhà máy tấm tường Acotec thứ 2.  

Các dự án tiêu biểu của Xuân Mai Corp 

 Nhà máy Vinastone Bắc NinhNhà máy Vinastone Bắc Ninh

Nhà máy Vinastone Bắc Ninh: Đây là dự án thuộc công ty Xuân Mai Corp được xây dựng từ năm 2001. Với cấu trúc sản xuất đặc thù, Vinastone được xây dựng bởi hệ thống khoa học, đảm bảo cân bằng giữa các hoạt động sinh hoạt và sản xuất, tạo không gian thông minh, tối ưu hóa mọi chức năng, đảm bảo mọi hoạt động của nhà máy được diễn ra hiệu quả và trơn tru nhất. 

Bảo tàng Hà Nội

Bảo tàng Hà Nội

Bảo tàng Hà Nội: là một trong những dự án vô cùng độc đáo, đóng góp một phần làm nên tên tuổi của Xuân Mai Corp ngày hôm nay. Với kiến trúc sáng tạo được lấy cảm hứng từ hình kim tự tháp ngược, dự án gồm 4 tầng nổi và 2 tầng hầm, được Xuân Mai Corp thiết kế vững trãi với các khối sắp xếp khoa học, tạo thành cấu trúc ấn tượng, pha lẫn nét hiện đại và truyền thống, trở thành một trong những kiến trúc đặc trưng của Thủ đô. 

Chung cư cao cấp 25 tầng Syrena Hồ Tây: Trong dự án này, nhờ có đóng góp ưu việt của các cấu kiện bê tông tiền chế, Xuân Mai Corp không chỉ giúp hạ giá thành chung cư xuống 15 – 20% mà còn mang đến ưu điểm cách âm, cách nhiệt tốt, tạo môi trường sống lý tưởng cho đại đa số đối tượng khách hàng, đặc biệt là đối tượng có thu nhập thấp và trung bình nhưng vẫn mong muốn một cuộc sống lý tưởng và đạt chuẩn.

Các dự án Xuân Mai Corp tham gia đầu tư 

Nhìn chung, công ty thường tập trung vào các công trình dân dụng, là các chung cư cao tầng, theo phân khúc từ giá rẻ đến trung bình nhưng vẫn đáp ứng được những tiêu chuẩn của một hệ thống chung cư đạt chuẩn, mang đến không gian sống chất lượng, hiện đại và thân thiện cho đại đa số khách hàng. Một số dự án Xuân Mai nổi bật có thể kể tên như: 

-    Chung cư cho cán bộ nhân viên nhà máy Bê tông Xuân Mai 
-    Xuân Mai Riverside
-    Chung cư Xuân Mai Rose Town
-    Xuân Mai Complex
-     Xuân Mai Sparks Tower 
-    Khu văn phòng – trung tâm thương mại nhà ở VOV, CT1AB
-    Chung cư TNT Kiến Hưng 
-    Khu nhà ở xã hội phường Bửu Long 
-    Chung cư Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội 

 

Thông tin liên hệ
Xuân Mai Corp
Tầng 4, Tòa Tháp Xuân Mai, đường Tô Hiệu, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
0983 985 865
Liên hệ chủ đầu tư