Văn Phú Invest

Văn Phú Invest

Năm thành lập: 2003
Dự án đã đầu tư: 3

Là thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực bất động sản với hàng loạt các sản phẩm tầm cỡ trải dài trên khắp mọi miền tổ quốc, Văn Phú Invest không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, mà còn kiến tạo một giá trị sống đạt chuẩn, một cộng đồng văn minh và hiện đại cho đất nước Việt Nam.

Tổng quan về Văn Phú Invest 

Chủ đầu tư Văn Phú Invest hay còn được biết đến với cái tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest. Công ty được thành lập từ năm 2003 với tiền thân là Chi nhánh Công ty Đầy tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh tại Hà Nội.

Trong những ngày đầu hoạt động, công ty Văn Phú cũng giống như bao công ty mới thành lập khác, bắt đầu với số vốn ít ỏi và vỏn vẹn 17 nhân sự. Với tất cả nỗ lực, nhiệt huyết và đam mê với nghề, chỉ trong vòng 17 năm sau, công ty đã trở thành một trong những “ông trùm” về bất động sản, ghi tên mình trong nhiều dự án lớn và tầm cỡ, góp phần thay đổi hình ảnh Việt Nam.

Văn Phú Invest nhận giải thưởng bất động sản

Trong đó không thể không nhắc đến dự án Khu đô thị Văn Phú Hà Đông với quy mô lớn chưa từng có, với 3000 căn biệt thự liền kề và 9 tòa chung cư, cùng thiết kế cảnh quan xuất sắc. Sau đó, lần lượt các dự án lớn, nhỏ khác tiếp tục ra đời như Tòa nhà The Van Phu Victoria, Nhà phố thương mại The Victoria, The Terra – Hào nam, Grandeur Palace – Giảng Võ, dự án Grandeur Palace Phạm Hùng, khách sạn Oakwood Residence Ha Noi,…  Không chỉ giới hạn ở khu vực thủ đô, Văn Phú còn in đậm dấu chân của mình trên mọi miền tổ quốc với các dự án vô cùng tầm cỡ. Có thể kể đến như Grandeur Palace – Đinh Tiên Hoàng (Hồ Chí Minh), Khu đô thị mới Cồn Khương (Cần Thơ), dự án Lộc Bình (Thừa Thiên Huế), dự án Nam Sầm Sơn (Thanh Hóa), dự án Khu du lịch sinh thái An Biên, sân Golf Hoành Bồ (Quảng Ninh), dự án Yên Phong (Bắc Ninh),…

Đặc biệt, vào tháng 1 năm 2017, Văn Phú chính thức ghi tên mình lên sàn chứng khoán Hà Nội và chưa đầy một năm sau tiếp tục chuyển sang Sở giao dich chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh. Với số vốn chủ sở hữu đạt mức 2000 tỉ đồng, công ty không chỉ thể hiện tầm cỡ, sức mạnh của đội ngũ nhân sự xuất sắc mà còn là hiện thân mạnh mẽ và rõ ràng nhất cho niềm tin của khách hàng và các nhà đầu tư. 

Chính những nỗ lực bền bỉ và cả những cố gắng không ngừng nghỉ, Văn Phú đã mang lại cho mình những thành tích nổi bật, không chỉ dừng lại về mặt kiến trúc, mà còn là những giải thưởng danh giá. Chúng như những viên kim cương tỏa sáng lấp lánh, gắn liền trên từng bước đường mà Văn Phú đi qua, chứng minh tài năng, tâm huyết của cả công ty đối với ngành bất động sản nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

Các giải thưởng có thể kể đến như giải thưởng BCI ASIA TOP 10 dành cho 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại mỗi nước khu vực châu Á, giải thường BCI Asia Awards, giải thưởng dành cho 10 nhà phát triển Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, Top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, cùng nhiều bằng khen liên quan khác. 

Tầm nhìn và sứ mệnh 

“Trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực Đầu tư  - Kinh doanh – Phát triển hệ sinh thái Bất động sản tại Việt Nam và tạo dựng vị thế trong các lĩnh vực khác mà chúng tôi lựa chọn. Văn Phú – Invest tập trung kiến tạp những cộng đồng văn minh, thịnh vượng và để lại di sản cho thế hệ tương lai” chính là lời tập đoàn Văn Phú cam kết với cộng đồng về tầm nhìn hướng tới tương lai của công ty trong thời gian tới. 

Về sứ mệnh, Văn Phú mong muốn sản phẩm kiến tạo của mình không chỉ dừng lại ở những tòa chung cư cao cấp mà còn là kiến tạo một giá trị sống nhân văn và thiết thực cho khác hàng. Xa hơn, công ty mong muốn những nỗ lực của mình có thể thúc đẩy sự phát triển của xã hội và chăm sóc cho các thế hệ tương lai một cách minh bạch, hiệu quả và có trách nhiệm. 

Các dòng sản phẩm chính Văn Phú đang phát triển

Hiện nay, Văn Phú đang triển khai các sản phẩm bất động sản hướng theo 3 dòng chính, là Grandeur Palace, The Terra và Vlasta.

1. Grandeur Palace 

Trong đó, Grandeur Palace được thiết kế theo phân khúc đặc biệt sang trọng với 2 yếu tố được đẩy cao: chi tiết và sáng tạo. Mọi sản phẩm mang tên Grandeur Palace đều có sự tinh tế trong ngôn ngữ kiến trúc và vật liệu. Cùng với đó, hệ thống tiện ích 5 sao được tích hợp trong từng yếu tố nhỏ nhất đến cấu trúc tổng thể, mang tới những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Dòng sản phẩm Grandeur Palace

Ảnh: Khu căn hộ cao cấp Grandeur Palace 138B Giảng Võ 

2. Dòng sản phẩm The Terra 

Thuộc phân khúc cao cấp, The Terra là dòng sản phẩm thứ 2 mà Văn Phú Invest đang triển khai bên cạnh Grandeur Palace. Lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp về Mẹ Đất, The Terra sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiện, thoải mái và hạnh phúc nhất, giống như đang được ôm ấp trong vòng tay mẹ. 

Một số dự án mang thương hiệu The Terra điển hình phải nhắc đến như: The Terra An Hưng, The Terra Hào Nam,...

Dòng sản phẩm The Terra

Dòng sản phẩm The Terra 

Vlasta là dòng sản phẩm có giá trung bình, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Được tích hợp nhiều tiện ích nội khu nổi bật cùng thiết kế tiêu chuẩn với các công trình quy mô lớn, Vlasta mong muốn sẽ kiến tạo nên những cộng đồng văn minh và năng động. 

Thông tin liên hệ
Văn Phú Invest
104 Phố Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP Hà Nội, Việt Nam
0918 903 999
Liên hệ chủ đầu tư