Danh sách trường mầm non tốt nhất quận Nam Từ Liêm

30/07/2020 - 13:57
|

Trong những năm gần đây, quận Nam Từ Liêm là một trong những khu vực thu hút sự quan tâm của tầng lớp trí thức, công sở, văn phòng - các hộ gia đình trẻ đến sinh sống và làm việc tại đây. 

Chính vì thế, việc tìm kiếm một trường mầm non tốt nhất dành cho con nhỏ là một trong những vấn đề được quan tâm bậc nhất.

DANH SÁCH TRƯỜNG MẦM NON QUẬN NAM TỪ LIÊM 

1. Trường mầm non Biển Xanh - Mỹ Đình

Với mục tiêu đem đến một dịch vụ nuôi dưỡng và nuôi dạy trẻ mầm non với chất lượng cao, trường mầm non Biển Xanh kết hợp phương pháp giảng dạy Montesseri, giúp trẻ em từ 3-4 tuổi bắt đầu làm quen với tin học và ngoại ngữ, tạo bàn đạp vững chắc cho sự phát triển của trẻ nhỏ sau này.

  •   + Địa chỉ: Lô 25, khu An Lạc, phường Mỹ Đình, quận Từ Liêm, TP. Hà Nội
  •   + Hệ đào tạo: Trường tư thục
  •   + Mức học phí: 1.400.000 đ - 1.600.000/ tháng

Trường mầm non biển xanh

2. Trường mầm non Song ngữ Sunflower

Trường mầm non song ngữ Sunflower là mô hình trường học chất lượng cao kết hợp hai mô hình giáo dục hiện đại và thuần việt, trở thành môi trường học tập và vui chơi hàng đầu dành cho các bé tại khu vực quận Từ Liêm. 

  •   + Địa chỉ: Khu đô thị An Sinh, phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội  
  •   + Hệ đào tạo: Trường song ngữ
  •   + Mức học phí: 2.200.000 đồng/ tháng

Có thể bạn quan tâm: Danh sách dự án căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm đang chào bán

Trường mầm non Sunflower

3. Trường mầm non quốc tế American Montessori School

Trường mầm non American Montessori School - AMSS Hàm Nghi  là trường mầm non song ngữ quốc tế được xây dựng theo tiêu chuẩn Montessori Hoa Kì, tạo nên một môi trường quốc tế với những hệ giá trị khác biệt tốt nhất dành cho trẻ em.

  •   + Địa chỉ:   B18-12A, đường Violet 2, KĐT Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi,   Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  •   + Hệ đào tạo: Trường song ngữ quốc tế
  •   + Mức học phí: 48.600.000 - 57.600.000 đồng/năm

Trường mầm non American Montessori School

4. Trường mầm non Song ngữ Leader School

Đem đến phương pháp giáo dục hiện đại - phương pháp lập trình ngôn ngữ tư duy đến với trẻ nhỏ, Leader School là môi trường đầy tiềm năng thúc đẩy khả năng tư duy sáng tạo và khả năng phát triển trí tuệ của trẻ một cách toàn diện.

  •   + Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  •   + Hệ đào tạo: Trường song ngữ 
  •   + Mức học phí: 3.800.000 đ - 4.900.000 đồng/tháng

Cơ sở vật chất trường mầm non Leader School

5. Trường mầm non quốc tế Winston

Áp dụng phương pháp giảng dạy độc quyền của Winston LEAP, trường mầm non quốc tế Winston sẽ giúp trẻ rèn luyện 3 kỹ năng cơ bản: Tư duy - Tính cách - Suy nghĩ 

 + Địa chỉ: Biệt Thự B17- 12A Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  + Hệ đào tạo: Trường quốc tế

  + Mức học phí: 3.900.000 - 4.900.000 đồng/ tháng

Trường mầm non Quốc Tế Winston

6. Trường mầm non Helen Garvis - Hàm Nghi

Chương trình học tại Trường mầm non Helen Garvis được xây dựng theo mô hình học tập vô cùng khoa học và hiện đại, giúp trẻ tiếp cận với các môn học cơ bản như: Tiếng Anh - Sáng tạo nghệ thuật - Cảm thụ âm nhạc - Khoa học cơ bản - Kỹ năng sống. 

  •   Địa chỉ: Số 22, ngõ 19,  Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  •   Hệ đào tạo: Trường tư thục
  •   Mức học phí: 6.000.000 đồng/ tháng

Môi trường học tập Helen Gavis

7. Trường mầm non Song Ngữ Vietkids

Với mục tiêu xây dựng một môi trường giáo dục hoàn thiện nhất dành dành cho trẻ em trong những năm tháng đầu đời, chương trình học tập tại Vietkids là kết hợp hoàn hảo giữa hệ  giáo trình chuẩn của Việt Nam và  chương trình học quốc tế, đem đến một môi trường thuận lợi giúp các em phát triển trong tương lai.

  •   Địa chỉ:  69 Phố Nhổn,  Nam Từ Liêm, Hà Nội
  •   Hệ đào tạo: Trường song ngữ
  •   Mức học phí: 1.500.000 - 1.800.000 đồng/ tháng

Trường mầm non Montessori

8. Trường mầm non Sunflower Kindergarten

Sunflower Kindergarten là nơi gửi trọn niềm tin và tình yêu của cha mẹ dành cho con cái, đem đến một môi trường giáo dục tràn ngập tình yêu thương cùng các phương pháp giáo dục hiện đại, hoàn thiện trí tuệ và tâm hồn của trẻ nhỏ.

  Địa chỉ: Số 88-90 ngách 8/11/36 tổ 1, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội 

  Hệ đào tạo: Trường tư thục

  Mức học phí: 2.300.000 - 2.500.000 đồng/ tháng

Trường mầm non King Garden

9. Trường mầm non Blue Star Preschool 

Được thành lập với phương châm: “Một nhân cách tốt sẽ nảy nở trong một môi trường thân thiện”, Blue Star Preschool kiến tạo nên một không gian học tập thoải mái, một môi trường giáo dục thân thiện, kết nối trẻ em trên các phương diện giúp hình thành nhân cách tốt dành cho con trẻ. 

  + Địa chỉ:  28,29 TT04, khu đô thị Moncity, Hàm Nghi, Mỹ đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

  + Hệ đào tạo: Trường song ngữ 

  + Mức học phí: 3.000.000 - 3.500.000 đồng/ tháng

Trường mầm non ngôi sao xanh

Trường mầm non Koolkid: Đối với trường mầm non Koolkid, mỗi trẻ em là một cá thể hoàn toàn khác biệt, hương trình giáo dục hàng đầu đối với trẻ em là chương trình phát hiện những khía cạnh khác biệt của trẻ. Lựa chọn phương pháp giáo dục quốc tế IPC cùng công cụ đánh giá ASQ-3, Koolkids mang đến cho trẻ mầm non một môi trường phát triển toàn diện nhất trong hiện tại cũng như tương lai. 

  + Địa chỉ:  Lô 121, TT3, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

  + Hệ đào tạo: Trường song ngữ 

  + Mức học phí: 4.500.000 - 6.500.000 đồng/ tháng

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN TRƯỜNG MẦM NON 

Sự phát triển của con cái luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu, và việc lựa chọn một môi trường phát triển phù hợp là vấn đề quan trọng khiến các bậc phụ huynh tốn khá nhiều thời gian để tìm hiểu. Để có thể lựa chọn một môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ nhỏ, các bậc cha mẹ có thể tham khảo các tiêu chí sau đây:

Môi trường học tập

Trường mầm non là môi trường giáo dục đầu tiên trong những năm tháng đầu đời của các em nhỏ. Chính vì thế, phụ huynh cần lựa chọn những môi trường giáo dục phù hợp, đặt tình yêu thương đối với các con lên hàng đầu, để các con có thể tự do phát triển những tiềm năng riêng của bản thân, để các con coi mái trường là ngôi nhà thứ hai của mình, để mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Đặc biệt, các bậc cha mẹ nên chọn những trường mầm non gần với vị trí sinh sống hoặc vị trí làm việc, để chăm sóc và theo dõi các con thuận tiện nhất.

Trường mầm non Việt Nam, tiêu chuẩn quốc tế

Phương pháp giáo dục

Đối với trẻ nhỏ, phương pháp giáo dục phù hợp là một trong những vấn đề quan trọng bậc nhất trong sự phát triển và hình thành của trẻ em. Các bậc cha mẹ nên lựa chọn những môi trường áp dụng phương pháp học tập tiên tiến, giúp trẻ em có những bước đầu tiếp cận với ngoại ngữ và tin học - những yếu tố quan trọng bậc nhất trong quá trình hội nhập ngày nay.

Mức học phí

Mức học phí phù hợp với khả năng tài chính của gia đình là điều cha mẹ không thể bỏ qua. Cha mẹ cần chọn những ngôi trường phù hợp với khả năng kinh tế của gia đình để việc học của các con không bị gián đoạn trong tương lai.

Trên đây là những trường mầm non tiêu biểu tại quận Nam Từ Liêm cũng như những tiêu chí lựa chọn trường phù hợp giúp các bậc phụ huynh tham khảo. Mong rằng, các con đều được học tập trong môi trường giáo dục phù hợp nhất để có những bàn đạp phát triển trong tương lai. 

Khánh Linh

Theo xemnha.vn