Việt Nam phá kỷ lục Thế giới: Bán hết 10.000 căn hộ chỉ trong 17 ngày

23/10/2019 - 15:45
|

Theo thông tin được chia sẻ từ đại diện Vinhomes, chỉ trong vòng 17 ngày kể từ khi chính thức ra mắt, dự án án Vinhomes Grand Park đã bán hết 10.000 căn hộ, phá vỡ mọi kỷ lục trong nước và thế giới về bất động sản từ trước tới nay.

Vinhomes Grand Park – Sức hút phá vỡ mọi kỷ lục

Vinhomes Grand Park là dự án đô thị thông minh được Vingroup triển khai xây dựng tại phường Long Bình và phường Long Thạch Mỹ, quận 9, TP Hồ Chí Minh. Dự án có tổng diện tích là 271ha, được phát triển theo hướng kiến tạo một thành phố hiện đại thu nhỏ được vận hành bởi nền tảng công nghệ 4.0 theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với đó là tổ hợp công viên sinh thái quy mô lớn hàng đầu Đông Nam Á.

Vinhomes Grand Park phối cảnh

Thành phố thông minh Vinhomes Grand Park chính thức ra mắt thị trường vào đầu tháng 7/2019 vừa qua và nhanh chóng trở thành cái tên “bom tấn” trên thị trường bất động sản phía Nam. Chính điều đó đã khiến cho 10.000 căn hộ tại nơi đây nhanh chóng có chủ sở hữu chỉ trong vòng 17 ngày kể từ khi dự án ra mắt.

Với sức hút đặc biệt cùng những yếu tố hút khách đầy hấp dẫn, hàng nghìn lượt khách hàng đến với Vinhomes Grand Park mỗi ngày với lượng giao dịch vô cùng sôi động. Số lượng khách hàng quan tâm đến dự án khiến cho nguồn cung cao hơn nguồn cấp, lượng sản phẩm đưa ra không đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhiều nhà đầu tư nhanh chóng đặt chỗ từ lâu để có thể sở hữu cho mình một căn hộ đẳng cấp tại dự án.

Lý giải cho sức hút đặc biệt của Vinhomes Grand Park, bên cạnh những yếu tố đắt giá mà dự án sở hữu thì cũng một phần bởi thị trường phía Nam đang thực sự khan hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp và những dự án có quy mô lớn với nhiều điểm độc đáo vượt trội xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Vinhomes Grand Park sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Đông của thành phố với hệ thống giao thông đắc địa và hạ tầng cơ sở hiện đại. Nằm cận tuyến đường sắt metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, cùng với đó là các tuyến đường huyết mạch kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến bất cứ nơi đâu trong thành phố cũng như các khu vực lân cận.

Đô thị thông minh được phát triển với nền tảng công nghệ 4.0, mang đến những trải nghiệm sống đích thực nhất dành cho cư dân nơi đây với hệ sinh thái tiện ích đa dạng, hấp dẫn. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vingroup cũng chú trọng kiến tạo không gian sống xanh với nhiều công viên thể thao ngoài trời cùng với hệ thống cảnh quan thiên nhiên ấn tượng bao quanh dự án. Chính những điểm mới này đã tạo nên sức hút mãnh liệt của dự án.

Tiện ích Vinhomes Grand Park

Hiện Vinhomes Grand Park đang được triển khai xây dựng theo đúng tiến độ đã đề ra, gấp rút đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm có thể bàn giao căn hộ đến với chủ nhân của mình trong thời gian sắp tới.