Các vật dụng đặt trong văn phòng giúp mang lại tài lộc cho doanh nghiệp

13/11/2019 - 19:57
|

Không chỉ nhà ở mà phong thủy còn đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công và hưng thịnh của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh hướng nhà thì cách bài trí nội thất với những đồ vật đặt trong phòng cũng được lựa chọn theo phong thủy nhằm mang đến nhiều may mắn và tài lộc.

Hãy cùng Xemnha.vn tìm hiểu ngay những vật dụng đặt trong văn phòng để đem tới nhiều tài lộc cho doanh nghiệp.

1. Tỳ hưu

Theo quan niệm, tỳ hưu là vật phẩm phong thủy mang tới những may mắn về tiền bạc đồng thời có thể xua đuổi tà khí. Do đó, các doanh nghiệp, công ty thường đặt tượng tỳ hưu để giúp việc làm ăn được yên ổn, nhiều may mắn. 

Tỳ hưu phong thuỷ

Lưu ý, khi đặt đầu tỳ hưu hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ để hút tài lộc, vượng khí từ ngoài vào cho doanh nghiệp.

2. Cóc ngậm tiền

Cóc ngậm tiền hay còn gọi là thiềm thừ, đây là một trong những linh vật linh thiêng thường được sử dụng với ý nghĩa đón tiền bạc, tài lộc vào trong nhà.

Cóc ngậm tiền

Cóc ngậm tiềm trái với tỳ hưu, đầu cóc quay vào bên trong tạo dáng như cóc đang nhảy vào trong văn phòng. Nếu hướng đầu cóc ra phía ngoài thì tiền bạc, tài vận sẽ theo đó bay đi hết. Tuyệt đối không đặt cóc ngậm tiền ở bếp, phòng tắm, phòng vệ sinh hay phòng ngủ và cũng không nên để cóc quay đầu vào những phòng này.

3. Tranh sơn thủy

Tranh sơn thùy không chỉ là vật trang trí làm đẹp cho văn phòng mà đối với phong thủy, trong sơn thủy có tác dụng cân bằng âm dương, chiêu mộ tài lộc. 

Tranh sơn thuỷ

Khi treo ở những vị trí tốt, hợp với chủ nhân thì tranh sơn thủy sẽ gia tăng vận khí và tài lộc cho chủ nhân của mình. Tranh sơn thủy phải là sự kết hợp có các nước và núi được vẽ hài hòa với bố cục và màu sắc cân đối mới đem tới hiệu quả phong thủy tốt nhất.

4. Ngựa

Đối với những người làm ăn thì ngựa là linh vật mang tại vận may về tài chính, thúc đẩy sự phát triển của công ty. Đặc biệt, đối với những người làm ăn buôn bán thường xuyên phải đi xa thì ngựa có vai trò hết sức quan trọng. Ngựa cũng đóng vai trò gia tăng sự gắn kết giữa các mối quan hệ làm ăn tốt cũng như bảo vệ và hạn chế những thương vụ có hại cho chủ nhân của mình.

Ngựa phong thuỷ

Lưu ý khi đặt ngựa cần hướng đầu ngựa ra ngoài cửa chính  để tăng may mắn, tiền tài và sự thịnh vượng.

5. Cây đá quý

Cây đá quý có tác dụng chiêu tài lộc với các loại đá quý thường được sử dụng như thạch anh, san hô, mã não,… Đây đều là những loại đá cực tốt trong phong thủy, giúp kích hoạt năng lượng cũng như mang lại tài vận và sự may mắn.

Cây đá quý nên được bày trí ngay trên bàn làm việc hoặc những vị trí đẹp nhất để có thể tạo ra nhiều cát khí mạnh mẽ cho công ty hoặc thúc đẩy tài vận.

Cây đá phong thuỷ

Lưu ý nên chọn những cây đá quý được làm từ các loại đá thích hợp với bản mệnh của mình. Nên chọn những cây có cả hoa và quả đồng thời treo thêm các chữ đỏ trên cây như chữ Phúc, Lộc , Vượng,… để tác động tốt hơn cho công việc.

6. Sáo trúc

Sáo có ý nghĩa mang lại sự bình an và sung túc trong phong thủy. Đối với kinh doanh, sáo trúc giúp cho công việc kinh doanh, làm ăn được phát triển thuận lợi và mạnh mẽ cũng như tránh được khó khăn, hóa giải vận hạn.

Sáo trúc phong thuỷ

Sáo trúc cũng mang tác dụng đưa vận khí lên cao, khiến cho các thương vụ làm ăn được thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm: Nguyên tắc bố trí phong thủy văn phòng