TOP 7 dự án chung cư giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh đáng mua 2023

30/07/2020 - 09:35
|

Phân khúc căn hộ tầm trung luôn là tâm điểm quan tâm của đông đảo khách hàng. Hãy cùng Xemnha.vn điểm danh Top 7 dự án căn hộ chung cư TP Hồ Chí Minh giá rẻ năm 2023 nhé.

1. Mizuki Park

- Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Nam Long

- Vị trí: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Chung cư Mizuki Park

Được xây dựng với quy mô lên tới 37ha, dự án được phát triển bao gồm đa dạng các sản phẩm từ biệt thự, shophouse cho đến căn hộ chung cư. Trong đó, sản phẩm căn hộ chung cư được đánh giá cao với tổng số lượng căn hộ lên tới 4677 căn được chia thành hai cụm căn hộ với đầy đr các tiện ích.

Sở hữu chất lượng dự án vượt trội với các tiêu chuẩn Nhật Bản, tuy nhiên chung cư Mizuki Park lại còn được đánh giá cao hơn nữa bởi mức giá thành rẻ, chỉ từ1,3 tỷ đồng/căn. Nhờ vậy mà dự án trở thành tâm điểm quan tâm của đông đảo khách hàng trên thị trường địa ốc Sài Gòn.

2. Safira Khang Điền

- Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền

- Vị trí: Đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9, TP Hồ Chí Minh

Phối cảnh Safira Khang Điền

Toạ lạc vị trí đắc địa ngay trên tuyến đường huyết mạch vành đai 2, dự án chung cư Safira Khang Điền được đánh giá cao bởi khả năng di chuyển kết nối thuận tiện cùng không gian sống xanh với đa dạng các tiện ích nội khu hấp dẫn.

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thời thượng theo phong cách hiện đại, Safira Khang Điền hiện lên hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn của một khách sạn cao cấp. Tuy vậy, dự án lại có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1 tỷ 450 triệu đồng/căn. Với mức giá này, Khang Điền Safira xứng đáng trở thành điểm đến an cư của mọi gia đình.

3. The Lancaster 

- Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Trung Thuỷ

- Vị trí: 22 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Lancaster Lê Thánh Tôn

The Lancaster được xây dựng với quy mô một toà căn hộ cao 22 tầng với tổng 109 căn hộ, nằm ngay giữa trung tâm văn phòng, hành chính của thành phố. Mang đến đa dạng loại hình căn hộ và văn phòng cao cấp, điểm nhấn của dự án chính là sự thuận tiện và linh hoạt về giao thông cũng như thiết kế đẳng cấp, hài hoà trong từng chi tiết.

Với mức giá chỉ từ 1,6 tỷ đồng, thật khó có thể tìm được một căn hộ chất lượng nào hơn The Lancaster tại khu vực Quận 1 đắt đỏ.

4. Green Star Sky Garden

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng & Sản xuất Hưng Lộc Phát

- Vị trí: 15B Nguyễn Lương Bằng kéo dài, phường Phú Mỹ, quận 7, TP Hồ Chí Minh

Green Star Sky Garden Quận 7

Là một trong những dự án được quan tâm nhất khu vực địa ốc ven sông Sài Gòn, dự án Green Star Garden tựa như một thành phố thu nhỏ với không gian sống xanh, các căn hộ hiện đại cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Mang đến không gian sống xanh hiếm có ngay giữa trung tâm thành phố, Green Star Garden hướng đến xây dựng một cuộc sống mới an lành và tiện nghi trong từng khoảnh khắc. Mặc dù vậy, dự án Green Star Garden vẫn được gắn mác chung cư giá rẻ, với mức giá chỉ khoảng từ 2 tỷ đồng trở lên cho mỗi căn hộ tại nơi đây.

5. D-One Sài Gòn

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV DHA

- Vị trí: 12 Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

D-one Sài Gòn

Với định hướng phát triển trở thành một thiên đường shopping, D-One Sài Gòn qủa là không gian sống lý tưởng dành cho những tín đồ mua sắm. Với phong cách mới mẻ chưa từng có trên thị trường, D-One mang đến một khu phức hợp căn hộ và nhà phố thương mại giải trí mới lạ hấp dẫn với vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Gò Vấp.

Chỉ với 1.3 tỷ đồng là khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ studio tại nơi đây với cơ hội được sống và tận hưởng những tiện ích tuyệt vời nhất tựa như các khu phố mua sắm sầm uất tại London, Paris hay Singapore,...

6. Sài Gòn Intela

- Chủ đầu tư: LDG Group

- Vị trí: 13E Nguyễn Văn Linh, quận Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Tổng quan chung cư Sài Gòn Intela

Dự án Sài Gòn Intela được phát triển mang hình hài một khu đô thị hiện đại, năng động với vị trí đắc địa trung tâm quận Bình Chánh, giao thông kết nói linh hoạt thuận tiện.

Với 2 khối căn hộ cao 24 tầng, dự án mang đến 1068 căn hộ chung cư cao cấp với diện tích vô cùng linh hoạt từ 49.96m2 - 151.68m2, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho đông đảo đổi tượng khách hàng. Đặc biệt hơn với mức giá ưu đãi chỉ từ 1 tỷ đồng, quý khách hàng dễ dàng có thể sở hữu cho mình một không gian sống lý tưởng nhất tại nơi này.

7. Vinhomes Grand Park

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

- Vị trí: 200 Nguyễn Xiển, phường Long Bình, quận 9, TP Hồ Chí Minh

Dự án Vinhomes Green Park

Sản phẩm của Vinhomes luôn được săn đón trên thị trường bởi nơi đây hội tụ nhiều tiêu chí hấp dẫn hình thành lên một không gian sống lý tưởng dành cho mọi gia đình.

Với định hướng phát triển một khu đô thị đồng bộ khép kín, dự án Vinhomes Grand Park được quy hoạch với diện tích rộng lớn lên tới 271ha, bao gồm 72 toà căn hộ chung cư với diện tích đa dạng từ 30m2 - 80m2. Với tổng 10.343 căn hộ chung cư, dự án hứa hẹn sẽ đáp ứng một phần lớn nhu cầu nhà ở của người dân Sài Gòn, đặc biệt với mức giá cực ưu đãi chỉ từ 1 - 3 tỷ đồng/căn.

Trên đây là top 7 dự án chung cư giá rẻ đáng mua nhất hiện nay trên thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh. Mong rằng bạn sẽ có được một gợi ý phù hợp nhất cho mái ấm của mình trong tương lai.