TOP 5 dự án chung cư tại quận Cầu Giấy sắp bàn giao năm 2022

07/12/2019 - 13:54
|
Nội dung bài viết [ Mở rộng]

Quận Cầu Giấy được coi là chốn dừng chân an cư lập nghiệp bậc nhất thủ đô Hà Nội khi hầu hết các cơ sở hạ tầng tiện ích đều tập trung tại đây. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những dự án chung cư tại quận Cầu Giấy chuẩn bị bàn giao trong năm 2022 nhé!

 1. Vinhomes West Point

Nằm tại vị trí giao thoa giữa 3 quận Cầu Giấy – Thanh Xuân – Nam Từ Liêm, Vinhomes West Point là tổ hợp căn hộ chung cư kết hợp văn phòng cho thuê cao cấp của chủ đầu tư Công ty TNHH Metropolis Hà Nội thuộc Tập đoàn Vingroup.

Gây ấn tượng bởi thiết kế căn hộ trẻ trung hiện đại, ngập tràn màu sắc, Vinhomes West Point còn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích lí thú, độc đáo tại khu trung tâm thương mại rộng lớn, khu vui chơi đa dạng, bể bơi 4 mùa hiện đại,…

Hiện tại, dự án Vinhomes West Point đang được chào bán với mức giá từ 40 – 60 triệu/m2 đối với căn hộ chung cư và từ 33 – 55 triệu/ m2 đối với căn hộ Officetel cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

- Tên dự án: Vinhomes West Point

- Vị trí: Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội (giao cắt với Cầu Giấy và Thanh Xuân, Hà Nội)

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Metropolis Hà Nội (thuộc Tập đoàn Vingroup)

- Tổng diện tích: 2,4 ha

- Quy mô: 3 tòa tháp cao 3 tầng và Trung tâm thương mại

- Mật độ xây dựng: 40%

- Loại hình căn hộ: Căn hộ chung cư & Căn hộ Officetel

 2. Golden Park Tower

Gây ấn tượng bởi không gian xanh mát ngập tràn giữa trung tâm thủ đô sầm uất, Golden Park Tower Dương Đình Nghệ chắc chắn là chốn an cư lập nghiệp lí tưởng cho mọi gia đình Việt.

Đến với Golden Park Tower, quý khách hàng còn được trải nghiệm không gian sống hiện đại trong căn hộ chung cư có thiết kế thông minh với các phòng đều ngập tràn ánh sáng. Cùng với đó là chuỗi tiện ích mới lạ, đặc sắc mang lại một cuộc sống trọn vẹn cho cư dân.

- Tên dự án: Golden Park Tower

- Vị trí: Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Tây Đô

- Tổng diện tích: 4.576m2

- Quy mô: tổ hợp tòa nhà văn phòng, khách sạn và căn hộ cao cấp 45 tầng với 410 căn hộ

- Vốn đầu tư: 1.300 tỷ đồng

- Thời gian bàn giao: Quý IV - 2020

- Giá bán: Từ 39,3 triệu/m2

- Mật độ xây dựng: 45%

3. Luxury Park View 

Sở hữu vị trí đắc địa tại Khu đô thị mới quận Cầu giấy, Luxury Park View hứa hẹn là điểm đến lí tưởng cho quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một mái ấm trọn vẹn để an cư lập nghiệp.

Gây ấn tượng bởi tòa tháp đứng cao 25 tầng, căn hộ chung cư Luxury Park View Cầu Giấy có diện tích khá đa dạng từ 64m2 – 132m2, mỗi căn hộ đều có 2 – 3 phòng ngủ được thiết kế đa dạng, ban công thoáng mát có ánh sáng tự nhiên mang lại nguồn không khí trong lành, tươi mát.

Mong muốn kiến tạo cho cư dân một cuộc sống đong đầy trọn vẹn, chủ đầu tư dự án còn trang bị hệ thống tiện ích nội khu với 3 tầng hầm để xe, hệ thống an ninh 24/7, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em,… vô cùng đẳng cấp và hiện đại.

- Tên dự án: Luxury Park Views

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Phan Nguyễn

- Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Việt Nam

- Vị trí địa lí: Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

- Tổng diện tích đất: 1.640 m2

-  Mật độ xây dựng: 69,8%.

-  Cơ cấu căn hộ: 119 căn

       2 phòng ngủ: 63,91m2 – 70,35m2 – 70,39m2

       3 phòng ngủ: 102,91m2 - 103,58m2

       3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng: 118,04m2 - 131,21m2

- Thời gian bàn giao: Quý II/2020

 4. Hà Nội Paragon 

Sở hữu vị trí vàng trong khu vực Cầu Giấy, ngay nút giao giữa Xuân Thủy và Trần Thái Tông, dự án Hà Nội Paragon tựa như viên kim cương sáng loáng giữa lòng thành phố do Công ty CP Xây dựng và Thương mại VT đầu tư phát triển.

 Mang phong cách kiến trúc hiện đại Châu Âu, căn hộ chung cư Hà Nội Paragon còn có ưu điểm về cách thiết kế khu vực bếp ăn liền với logia, cách biệt với phòng khách và phòng ăn mang đến một không gian thông thoáng và lịch sự cho căn nhà. Bên cạnh đó, Hà Nội Paragon có đến 65% diện tích dự án là cây xanh phủ kín cùng với các tiện ích đẳng cấp khác hứa hẹn là tổ hợp căn hộ lí tưởng để sinh sống.

Cùng với đó là tiến độ bàn giao dự án đúng thời hạn, Paragon Tower Hà Nội chắc chắn sẽ là dự án tiềm năng, đảm bảo giá trị lâu dài và an toàn cùng lợi nhuận ở mức cao cho mọi quý khách hàng.

- Tên dự án: Hà Nội Paragon

- Chủ đầu tư: : Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai

- Vị trí: Khu đô thị mới, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty cổ phần EcoLand 

- Cơ cấu dự án: Gồm 03 tòa tháp: Elite Tower, Victory Tower, Happy Tower với 30 tầng căn hộ, 02 tầng dịch vụ, 03 tầng hầm

- Tổng diện tích: ~ 8.200m2

- Mật độ xây dựng: Chiếm 35%

5. Cầu Giấy Center Point

Chung cư cao cấp Center Point tọa lạc tại số 110 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây được xem là vị trí đẹp nhất khu vực trung tâm quận Cầu Giấy, lại dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính khác trong thành phố, thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu bao quanh.

Đặc biệt, Cầu Giấy Center Point là dự án duy nhất tại khu vực Cầu Giấy sở hữu 3 vườn sinh thái nội khu, 2 vườn treo và 1 vườn sinh thái được thiết kế đậm chất Nhật Bản trên tầng thượng của tòa chung cư. Với ưu thế có một không hai ấy, cư dân sinh sống tại Cầu Giấy Center Point sẽ được tận hưởng bầu không khí trong làng, quang đãng.  Ngoài ra, chủ đầu tư còn mang tới cho dân cư một hệ thống tiện ích dịch vụ vô cùng phong phú gói gọn trong nội khu dự án như: khu vui chơi trẻ em, khu cafe sky bar, vườn nướng BBQ, bể bơi 4 mùa trong nhà,…

Với quy mô dự án như vậy, dự án Center Point Cầu Giấy hứa hẹn trở thành biểu tượng sống mới  của quận Cầu Giấy trong thời gian sắp tới.

- Tên dự án: Cầu Giấy Center Point

- Chủ đầu tư: Công ty HACINCO

- Địa chỉ: 110 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

- Quy mô dự án: 4.166 m2.

- Mật độ xây dựng: 40,4 %

- Thời gian bàn giao: Quý IV/2019

- Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

- Giá bán: từ 35 – 39 triệu/m2 (VAT + Nội thất cơ bản)

Trên đây là danh sách 5 dự án căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn quận Cầu Giấy đang bước vào giai đoạn giao bán. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để sở hữu cho mình mái ấm yêu thương cùng nhau đón chào Tết sắp tới.