Top 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam cập nhật năm 2019

07/11/2019 - 14:41
|

Dựa theo các đánh giá chuyên biệt về khả năng tài chính, uy tín trách nhiệm, hình ảnh truyền thông của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, Vietnam Report đã tổng hợp nên danh sách top 10 chủ đầu tư uy tín nhất tại Việt Nam trong năm 2019.

Dưới đây là thông tin các chủ đầu được xếp theo thứ tự từ tập đoàn uy tín đứng thứ 10 đến chủ dự án uy tín top 1 Việt Nam trong năm nay.

Một số tiêu chí đánh giá cấc nhà đầu tư

10. Công ty cổ phần tập đoàn C.E.O

Tiền thân là công ty TNHH Thương mại, xây dựng và công nghệ Việt Nam, được thành lập vào năm 2001, sau 18 năm phát triển, Tập đoàn CEO đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam và khu vực.

Tập đoàn CEO nhận giải bất động sản

Với những dự án thành công, gây được tiếng vang lớn như tòa tháp CEO, Sonasea Villas & Resort, Sonasea Residences, Sunny Garden City,...tại Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Phú Quốc, tập đoàn C.E.O xứng đáng lọt vào top 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam.

9. Công ty TNHH Đầu tư phát triển sản xuất Hạ Long (BIM Group)

Có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, thành lập vào năm 1994, xuất phát điểm là khách sạn đạt chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên của Quảng Ninh Hạ Long Plaza. Đến nay, qua nhiều khó khăn và thử thách, BIM Group đã tạo ra cho mình vị thế cũng như nhiều dự án khổng lồ.

Các dự án tiêu biểu của BIM Group có thể kể đến như Trung tâm thương mại Syrena Tower, khu căn hộ cao cấp cho thuê Fraser Suites Hanoi, Khu đô thị Marina, chung cư Green Bay Tower,...

8. Công ty Cổ Phần tập đoàn Ecopark

Tiền thân là công ty cổ phần đô thị Việt Hưng Vihajico, được thành lập vào năm 2003, Ecopark mang sứ mệnh xây dựng và phát triển một khu đô thị hiện đại sinh thái chức năng đầu tiên tại Việt Nam.

Các dự án đô thị nổi bật của chủ đầu tư có thể kể đến như căn hộ Grand Park - Tokyo Touch, nhà phố thương mại mặt hồ Grand Marina, Central Lake,...

7. Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hưng Thịnh

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Hưng Thịnh được phát triển với chiến lược phù hợp, thương hiệu của công ty không ngừng được mở rộng và phát triển tại thị trường phía nam cũng như trên cả nước.

Một vài dự án quy mô và hiện đại của công ty Hưng Thịnh có thể kể đến như dự án Richmond City, dư án Lavita Charm, Moonlight Park View…

6. Công ty cổ phần tập đoàn Nam Long.

Đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng top 10 chủ đầu tư uy tín chính là tập đoàn Nam Long với 25 năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản Việt Nam. Với khoảng thời gian tồn tại và phát triển lâu dài như vậy, Nam Long đã cho xây dựng không biết bao nhiêu dự án bất động sản khổng lồ.

Với 3 dòng sản phẩm chính gồm EHome, Flora, Nam Long Home, các dòng sản phẩm được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn chung nhằm đem lại những ngôi nhà sống chất lượng cho khách hàng. Thời gian tới, Nam Long sẽ ra mắt hàng loạt dự án mới như Akari City, Mizuki Park, Waterpoint,...

5. Công ty cổ phần tập đoàn Đất Xanh

Được biết đến là chủ đầu tư của nhiều dự án nổi tiếng như Sunview Town, LuxGarden, LuxCity, Opal Riverside,...bên cạnh đó, Đất Xanh Group còn là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng khắp cả nước.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, vững vàng về kinh nghiệm, trải qua 13 năm phát triển, Đất Xanh Group đã có được cho mình vị trí xứng đáng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

4. Công ty cổ phần tập đoàn Mặt trời (Sun Group)

Được thành lập vào năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng bất động sản, Sun Group với hơn chục năm kinh nghiệm đã ngày một phát triển và cho ra đời nhiều dự án quy mô và uy tín.

Các dự án tiêu biểu của Sun Group có thể kể đến như Asia Park, Danang Resort, Premier Village, Bà Nà Hills, cáp treo Fansipan,...

3. Công ty cổ phần tập đoàn FLC

Ra mắt vào năm 2008, công ty cổ phần tập đoàn FLC hiện là đơn vị lớn mạnh trên thị trường bất động sản với hàng loạt các dự án và công trình uy quy mô và chất lượng, tiêu biểu như: dự án chung cư cao cấp FLC Landmark Tower, khu biệt thự nhà vườn “Green City”, dự án căn hộ cao cấp FLC Star Tower,..

Thật không khó FLC tại sao lại có mặt trong top 3 chủ dự án uy tín nhất Hà Nội khi mà có một tiềm năng tài chính và nguồn vốn khổng lồ.

2. Công ty cổ phần và đầu tư địa ốc Nova

Hoạt động trong nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh, xây biệt thự,... tính đến nay Novaland Group Corp đã có 27 năm tuổi đời trong lĩnh vực bất động sản và là một trong những công ty rất uy tín trong ngành.

Điểm mạnh của công ty là có quỹ đất rất lớn và khả năng tài chính vững mạnh. Các dự án nổi bật có thể kể đến của Novaland như The Sun Avenue, dự án Lakeview City, the Grand Manhattan,...

1. Công ty cổ phần Vinhomes - tập đoàn Vingroup

Và đứng đầu trong bảng xếp hạng top 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam chính là tập đoàn Vingroup với công ty cổ phần Vinhomes. Hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhiều năm, những dự án của Vinhomes mang đến cho khách hàng những dự án chất lượng và đẳng cấp nhất.

Đến nay, công ty Vinhomes đã ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam hàng loạt các dự án lớn gây tiếng vang như Vinhomes Central Park, Vnhomes Golden River, Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City,...

Vingroup nhận nhiều giải thưởng bất động sản danh giá

Với chất lượng xây dựng cùng hệ thống hạ tầng hiện đại đẳng cấp, tiện ích đồng bộ, chất lượng dịch vụ tốt, các sản phẩm của Vinhomes thực sự được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều khách hàng lựa chọn.

Trên đây là thông tin về top 10 chủ đầu tư uy tín nhất tại Việt Nam cập nhật năm 2019, hi vọng những thông tin đó sẽ giúp các bạn có thêm được nhiều kinh nghiệm hữu ích cho bản thân khi lựa chọn chủ đầu tư để mua nhà .