Khám phá những tiện ích nổi bật khu đô thị CIPUTRA

28/08/2020 - 08:51
|

Không phải ngẫu nhiên, khu đô thị Ciputra được mệnh danh là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Hồ Tây. Điều gì đã kiến tạo nên sự đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế mà CIPUTRA mang lại ?

Màu xanh trù phú kết nối con người

Tọa lạc bên Hồ Tây lộng gió, khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại thủ đô CIPUTRA sở hữu không gian sinh thái tách biệt hoàn toàn với mạng lưới khói bụi dày đặc bên ngoài. KĐT CIPUTRA là biểu tượng hoàn hảo của một đại đô thị đáng sống ngay giữa lòng Hà Nội, với sắc xanh thiên nhiên ấn tượng đẳng cấp.

Khu đô thị Ciputra

Ảnh: Phối cảnh toà căn hộ cao cấp The Link 345 tại Ciputra Hà Nội 

Trái ngược với nhịp sống ồn ào, hối hả của phố phường Hà Nội ngoài kia, CIPUTRA đem đến một không gian an tĩnh, trong lành với sắc xanh của cỏ cây, mây trời, kiến tạo nên một lối sống văn minh, hiện đại từ chảy từ bên trong “chất sống”. Dự án được xây dựng trên quy mô rộng đến 301 ha, với 77 ha dành riêng cho không gian xanh trong lành. CIPUTRA đã kiến tạo nên một không gian xanh đẳng cấp với 50.8 ha cây xanh cùng 36.1 ha hồ điều hòa và hồ nước. Được mệnh danh là “lá phổi xanh” của khu đô thị, hồ điều hòa tại CIPUTRA được xây dựng với hệ thống vật liệu sang trọng, đẳng cấp, đem đến một kiến trúc xanh giữa lòng đô thị. 

Tại khu đô thị CIPUTRA Hanoi, vẻ đẹp của thiên nhiên luôn hòa quyện với vẻ đẹp của công trình kiến trúc với những hàng cây xanh, những nhành hoa nhỏ chạy dọc quanh các khu chung cư và khu biệt thự. Không gian xanh tại đây đã trở thành sợi dây kết nối vô hình giữa con người với thiên nhiên, con người với con người, kiến tạo nên một không gian sống đa sắc đa diện.

Khu đô thị đạt chuẩn quốc tế

Không chỉ sở hữu không gian xanh trù phú, khu đô thị CIPUTRA Hà Nội đã để lại ấn tượng trên thị trường bất động sản khu vực Tây Hồ nói riêng và Hà Nội nói chung với hệ thống tiện ích đẳng cấp, ấn tượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. CIPUTRA vinh danh khi trở thành đại đô thị quốc tế đầu tiên sở hữu quy mô đồng bộ với hệ thống tiện ích dịch vụ đầy đủ, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thành công của CIPUTRA là kết quả của quá trình tiếp thu và kế thừa những tinh hoa của các công trình dự án bất động sản đến từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới như: Pháp, Mỹ, Singapore,.... Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, bên trong khu đô thị CIPUTRA là hàng loạt trường quốc tế danh tiếng như: UNIS, Hanoi Academy, Sunshine House, trường mầm non KIK,..... CIPUTRA đã dành sự quan tâm đặc biệt đến những cư dân nhi, giúp dân cư tại đây có thể thừa hưởng những tiện ích đáng có ngay trong tầm tay.

Tiện ích khu đô thị Ciputra

Mang đến chuỗi tiện ích nội khu bao gồm 40 tiện ích, khu đô thị CIPUTRA đã trở kiến tạo nên một không gian sống tuyệt vời trong từng khoảnh khắc, khi đem đến hệ thống tiện ích đa dạng phục vụ dân cư như: 

  • Khu tiện ích thuận tiện dành cho dân cư với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp bao gồm: dịch vụ trông trẻ, dịch vụ dọn dẹp, dịch vụ thuê xe, dịch vụ quản lý, hệ thống camera đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dân
  • Dịch vụ giải trí hấp dẫn bao gồm: bể bơi vô cực, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu vui chơi, vườn treo, siêu thị, phòng tập gym - spa,..
  • Dịch vụ tiện ích khác bao gồm: phòng sinh hoạt cộng đồng, chuỗi nhà hàng Á - Âu, bãi đỗ trực thăng, Rooftop City Bar, Sky Panorama,...

Cộng đồng dân cư đẳng cấp

Với dân cư người nước ngoài chiếm 40%, khu đô thị Ciputra sở hữu cộng đồng quốc tế đông đảo nhất tại Hà Nội. Chính vì thế, khu đô thị đã kiến tạo nên một cộng đồng dân cư đa dạng và độc đáo đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới với ngôn ngữ riêng, phong cách riêng, lối sống riêng, phong tục tập quán riêng,.... Cộng đồng dân quốc tế đa dạng đã tạo nên vẻ đẹp hiện đại và tinh hoa trong không gian sống bằng sự kết nối và phát triển không ngừng nghỉ của cuộc sống hội nhập ngày hôm nay.

Khu đô thị thường xuyên tổ chức những hoạt động cộng đồng như: Tết Trung Thu, ngày hội sách, Halloween, đêm Noel, …. để CIPUTRA không chỉ là chốn an cư lý tưởng dành riêng cho cộng đồng người Việt mà còn là chốn an cư chung cho bạn bè quốc tế.

Đẳng cấp tiện ích KĐT Ciputra

CIPUTRA HANOI đang khẳng định vị trí của bản thân trong quá trình đổi mới hàng ngày, hàng giờ, với những công trình mới, những sản phẩm mới. Trong tương lai, khu đô thị CIPUTRA hứa hẹn sẽ ngày một phát triển hơn nữa, để xứng đáng với tên gọi “đại đô thị đẳng cấp bậc nhất tại Hà Nội”.