Nguyên nhân khiến bất động sản trung tâm ngày trở nên đắt giá

07/11/2019 - 15:26
|

Nhờ việc sở hữu nhiều lợi thế vượt trội về vị trí, tiềm năng giá trị, cơ sở hạ tầng giao thông,... các khu nhà ở nằm tại trung tâm Thủ Đô ngày một trở nên đắt giá và được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Trung tâm thủ đô là nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông quan trọng, nhiều công trình văn hóa lớn cùng hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại bậc nhất cả nước. Điều kiện sống và làm việc tại đây luôn dẫn đầu khu vực, do đó, sinh sống và sở hữu một căn hộ tại thủ đô luôn là niềm mơ ước của nhiều người. 

1. Vị trí trung tâm tiện lợi

Trung tâm thủ đô là nơi có vị trí vô cùng đắc địa, khi đây là nơi tập trung nhiều trụ sở làm việc, cơ quan, trường học, bệnh viện lớn, uy tín và chất lượng hàng đầu cả nước. Đây được coi là khu vực tâm điểm mà mỗi ngày người dân phải liên tục ra vào, đi lại để đến các trụ sở làm việc hay học tập.

Tham khảo: Giá nhà đất Hoàn Kiếm

Giao thông thuận tiện đi lại tại Hà Nội

Sống tại trung tâm thủ đô giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và tiết kiệm lượng lớn thời gian, công sức đến các khu vực trong thành phố. Sống ở ngoại đô hoặc ven thành sẽ khiến bạn cảm thấy phung phí thời gian đi lại và khó chịu vì phải di chuyển xa và thậm chí là rất dễ gặp phải tắc đường.

Các căn hộ tại trung tâm thường tiếp giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của thành phố, do đó hệ thống giao thông khu vực cũng được đồng bộ và nâng cấp hiện đại, giúp cư dân di chuyển dễ dàng hơn.

2. Chất lượng dịch vụ tiện ích luôn tốt nhất

Các khu nhà ở trung tâm của Thủ Đô luôn có nhiều lợi thế hơn các khu vực khác nhờ sở hữu hệ thống liên kết hạ tầng rộng lớn và vô cùng chất lượng. Tại trung tâm thành phố, hầu hết các tiện ích từ bệnh viện đến trường học, trung tâm mua sắm, khu vui chơi đều chất lượng, đa dạng và phong phú hơn ngoại thành.

Trường học quốc tế tiêu chuẩn

Sống tại trung tâm thủ đô, cư dân sẽ không phải băn khoăn nhiều về các vấn đề tiện ích hàng ngày như mua sắm hay chăm sóc sức khỏe. Vấn đề trường học cũng không còn đau đầu với các bậc phụ huynh khi mà tại đây có rất nhiều trường học uy tín quốc tế,...

Với những tiện ích phong phú mà thành phố có sẵn, các gia đình có thể thường xuyên tổ chức các buổi đi chơi cuối tuần tại các địa điểm du lịch nổi tiếng ngay tại trung tâm Thủ Đô như Hồ Gươm, Lăng Bác, Quảng trường Ba Đình,... mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển.

3. Vấn đề an ninh - vệ sinh luôn được đảm bảo

Tại các trung tâm thủ đô, vấn đề an ninh luôn được chú trọng bởi đây là nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông quan trọng, nơi giao thoa các tuyến đường huyết mạch. Bên cạnh đó, đây là khu vực được coi là đầu não của cả nước, tập trung bộ máy lãnh đạo nhà nước cấp cao, do đó vấn đề an ninh, an toàn tại thủ đô luôn được quan tâm và đảm bảo chặt chẽ.

An ninh an toàn được đặt lên hàng đầu

Ngoài ra, những vấn đề khác về “điện - đường - trường - trạm” hay vệ sinh môi trường cũng được đảng ủy và chính quyền thành phố quan tâm và khắc phục để làm sao đưa đến cho cư dân Thủ Đô cuộc sống hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Sống tại Thủ Đô, bạn sẽ không cần nơm nớp lo sợ những lần cắt điện hay mất nước đột ngột không lí do hay phải hứng chịu những mùi hôi thối từ bãi rác gần nhà. Vấn đề vệ sinh cũng như dọn dẹp đường phố luôn được chú trọng, hạn chế mức thấp nhất ô nhiễm rác thải và khói bụi thành phố.

4. Trải nghiệm lối sống dân cư văn minh, khẳng định đẳng cấp

Sinh hoạt và làm việc ngay trong lòng thành phố, người dân sẽ được trải nghiệm không gian sống hiện đại với một lối sống đô thị đúng tiêu chuẩn. Cuộc sống văn minh, lịch thiệp, mọi người hành xử thông minh, thân thiện là phong cách sống chủ yếu của người dân Thủ Đô.

Rất đông người dân tập thể dục

Tiếp xúc và làm việc trong môi trường sống tích cực với những con người Hà Thành khiêm tốn, lịch sự sẽ giúp cuộc sống của bạn có những thay đổi mới, hương vị mới, vị trí và giá trị bản thân cũng ngày một nâng cao.

5. Giá trị đầu tư lớn của các căn hộ tại trung tâm thủ đô 

Trong khi kinh tế phát triển với tốc độ chóng mặt, nhu cầu việc làm lớn nhưng diện tích để ở lại tương đối hạn hẹp. Cảnh “đất chật người đông” không còn xa lạ với thủ đô Hà Nội khi tình cảnh này đã diễn ra nhiều năm nay với mật độ dân cư trung tâm thành phố luôn đạt trên 2000 người/km2. Thì bạn hãy nhớ rằng, một khi đó là các căn hộ tại thủ đô - chúng không chỉ có giá trị để ở. 

Có thể bạn quan tâm: Nhà đất quận Hai Bà Trưng

Giá trị đầu tư tại các căn hộ này là vô cùng lớn, ngoài việc là tài sản để ở, bạn có thể sử dụng chúng như một tài sản kinh doanh để kiếm thêm một lượng thu nhập khổng lồ khác như cho để thuê trọ, thuê kinh doanh, thuê văn phòng, đầu tư, chống trượt giá,... Có thể xem nhà ở trung tâm là kênh đầu tư đa năng nhất của thị trường bất động sản.