MIK Group

MIK Group

Năm thành lập: 2007
Dự án đã đầu tư: 4

Là một trong những đơn vị phát triển bất động sản năng động nhất trên thị trường hiện nay, MIK Group đang là cái tên nổi lên với loạt dự án bất động sản đình đám.

1. Lịch sử hình thành

MIK Group được gọi với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Tập đoàn MIK Group Việt Nam với trụ sở chính tại Hồng Hà Center, 25 đường Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Được chính thức thành lập vào tháng 6/2014 với số vốn điều lệ ban đầu là 300 tỷ đồng, đến nay sau hơn 6 năm xây dựng và phát triển, MIK Group đã trở thành một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

MIK Group nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp

2. Quá trình phát triển

Bắt đầu quá trình hoạt động của mình với dự án Khu biệt thự Villa Park quận 9 và Imperia An Phú Quận 2 vào năm 2015, chỉ 1 năm sau ngày thành lập. Hai dự án bất động sản cao cấp nhanh chóng gây được tiếng vang trên thị trường địa ốc phía Đông Sài Gòn. 

Thừa hưởng sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng cũng như sự đánh giá cao của các chuyên gia về một thương hiệu còn non trẻ, MIK Group tiếp tục chinh phục thị trường bất động sản Thủ đô với dự án căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden được khởi công vào T2/2018. Tiếp sau đó là loạt các dự án bất động sản cao cấp khác với đa dạng loại hình từ khu đô thị, biệt thự, liền kề, chung cư cho tới nghỉ dưỡng,...

Bất cứ sản phẩm nào của Mik Group được tung ra thị trường cũng đều nhận được sự đón nhận rộng rãi từ phía khách hàng và các nhà đầu tư.

Chỉ sau 3 năm kể từ khi thành lập, số vốn điều lệ của MIKGroup đã tăng từ 300 tỷ đồng lên tới 2000 tỷ đồng, gấp 7 lần so với con số ban đầu.

2. Lĩnh vực hoạt động

MIK Group hướng tập đoàn của mình phát triển chuyên sâu ở lĩnh vực đầu tư kinh doanh và phát triển bất động sản. Hiện tại chưa có ý định mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác.

3. Dự án đang phát triển

Một số dự án MIK Group đang phát triển:

- Imperia Smart City 

- The Matrix One

Một số dự án đã hoàn thành

- Imperia Sky Garden

-Imperia Garden

- Villa Park

- Movenpick Resort Phú Quốc

- Sol By Melia Phú Quốc

- Park Riverside

...

Thương hiệu MIK Việt Nam

4. Những giải thưởng đã đạt được

Mặc dù mới chỉ hoạt động trên thị trường trong vài năm trở lại đây nhưng MIK Group đã được các chuyên gia đánh giá cao với tâm huyết và chất lượng sản phẩm của mình. Bởi thế, MIK Group là chủ của nhiều giải thưởng danh giá về bất động sản:

- Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng năm 2017

- Top 10 Thương hiệu mạnh lĩnh vực bất động sản 2019

- 3 lần được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards 2019

- Đơn vị phát triển bất động sản sáng tạo nhất Đông Nam Á

...

Thông tin liên hệ
MIK Group
25 P. Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
096 880 8888
Liên hệ chủ đầu tư