Mẫu thiết kế phòng khách căn hộ chung cư đẹp năm 2022

13/11/2019 - 09:04
|

Mang những phong cách và cá tính riêng biệt, những mẫu thiết kế phòng khách căn hộ chung cư đẹp năm 2022 dưới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những ý tưởng hay ho cho căn hộ của mình.

Được xem là “trái tim” của mỗi căn hộ, phòng khách luôn là nơi để gia đình có thể kết nối, sum họp và quây quần bên nhau đồng thời cũng là nơi để gia chủ thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp của mình. Bởi vậy phòng khách luôn là nơi được chăm chút và quan tâm nhiều nhất để luôn ngập tràn năng lượng và sức sống. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu thiết kế phòng khách căn hộ chung cư đẹp theo xu hướng năm 2019.

1. Mẫu phòng khách - Đẹp hiện đại

Đối với phong cách đẹp hiện đại, đa phần các căn hộ đều được tối giản hơn trong các chi tiết, loại bỏ những yếu tố rườm rà song vẫn cho thấy được nét đẹp riêng, sự tinh tế và thanh sang của căn phòng.
Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại

Điểm nhấn của kiểu thiết kế lấy bộ sofa làm chủ đạo đồng thời để tạo điểm nhấn cho căn hộ. Bạn có thể chọn lựa những bộ sofa phù hợp với sở thích của mình. Thông thường, những người ưa chuộng phong cách đẹp hiện đại thường chọn các gam màu như xám hoặc trắng.

2. Mẫu phòng khách bằng gỗ

Gỗ được xem là một chất liệu rất được nhiều người yêu thích với sự chắc chắn, sức bền theo năm tháng cũng như cảm giác ấm cúng an toàn mà loại chất liệu này mang lại cho mngooi nhà. Bởi thế mà một căn phòng khách với nhiều vật liệu gỗ luôn là một trong những xu hướng thiết kế không bao giờ là lỗi thời.
Mẫu thiết kế phòng khách bằng gỗ

Các vật liệu bằng gỗ có thể sử dụng trang trí phòng khách như: bàn ghế, kệ để TV, kệ liền tường, giá sách, tượng,… Gỗ sử dụng có thể bằng gỗ công nghiệp nhưng để có thể đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, người ta vẫn chuộng sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xử lý với những đường nét trạm trổ, điêu khắc tinh xảo.

3. Không gian phòng khách nhỏ hẹp

Đối với những căn hộ diện tích nhỏ thì không gian phòng khách thường cũng không quá lớn. Tuy nhiên nếu biết cách bài trí thì căn hộ vẫn đem lại sự hiện đại, đẳng cấp và thời thượng cho không gian sống của bạn.
Mẫu phòng khách diện tích nhỏ hẹp

Đối với các phòng khách diện tích nhỏ, bạn nên sử dụng các chi tiết có gam màu tương phản mạnh tạo ra chiều sâu cũng như độ rộng cho căn phòng. Không nên sử dụng quá nhiều chi tiết để căn phòng không bị rối đồng thời bạn có thể tận dụng thiên nhiên cũng như nguồn ánh sáng vào căn phòng nhỏ của bạn để làm tăng thêm sự sinh động.

4. Phòng khách thiết kế tối giản

Phòng khách thiết kế tối giản cũng là sự lựa chọn của nhiều người bởi sự gọn gàng, ngăn nắp mà kiểu thiết kế này mang lại. Sự đơn giản, tối giản trong các chi tiết còn giúp tiết kiệm diện tích tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Do đó, kiểu thiết kế này cũng thích hợp đối với những căn hộ diện tích nhỏ.

Mẫu phòng khách tối giản

5. Phòng khách có gam màu trung tính

Gam màu trung tính bao gồm các màu ghi, xám, nâu, trắng, kem hay đen,… là những gam màu tuy không nổi bật nhưng nếu biết cách kết hợp sẽ tạo nên sự trang nhã và thanh lịch cho căn phòng. Đây cũng là gam màu được tìm thấy nhiều trong những căn hộ phong cách Bắc Âu.

Phòng khách có gam màu trung tính

6. Phòng khách có gam màu nổi bật

Đối với những gia chủ yêu thích sự tươi mới, năng động và trẻ trung thì những thiết kế phòng khách với những gam màu nổi bật chắc chắn sẽ làm các bạn hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phòng khách gam màu sắc sặc sỡ Sự kết hợp màu sắc đầy tính độc đáo và bắt mắt thế hiện sự mới mẻ, tươi vui cũng như cá tính sôi nổi của chủ nhân căn hộ.

Trên đây là 6 mẫu thiết kế phòng khách chung cư mà công ty xemnha giới thiệu đến các bạn đọc. Hy vọng rằng với những thiết kế này, bạn sẽ tìm được cho mình một phong cách phù hợp nhất cho căn hộ của bạn.