Lý do nên chọn Vinhomes Smart City làm nơi an cư

12/08/2020 - 14:57
|

Gây ấn tượng nhờ mô hình “thành phố thông minh trên nền tảng công nghệ 4.0”, Vinhomes Smart City tiếp tục là 1 trong 2 dự án của tập đoàn Vingroup gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và cả những chuyên gia trong ngành về những tính năng ưu việt và hệ thống tiện ích đồng bộ nơi đây. 

Vị trí đắc địa phía Tây thành phố 

Hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ trong vấn đề mở rộng nội đô, không chỉ các trung tâm giải trí mà hàng loạt các hệ thống công, cơ quan, trường học cũng có xu hướng dịch chuyển dần về phía Tây thành phố. Chính vì vậy, trong tương lai, đây được xem là khu vực sầm uất, hiện đại và năng động với rất nhiều tiềm năng.

Vinhomes Smart City sở hữu vị trí cạnh tranh, đón đầu xu hướng

Vinhomes Smart City sở hữu vị trí cạnh tranh, đón đầu xu hướng

Đón đầu xu hướng này, chủ đầu tư Vingroup đã xây dựng và hoàn thiện dự án Vinhomes Smart City ngay ở vị trí đắc địa phía Tây thành phố, nhằm mang đến một cuộc sống hiện đại và đủ đầy, thuận tiện nhất cho cư dân tại đây. 

Cụ thể, dự án nằm gọn trên trục Đại lộ Thăng Long – vốn được coi là cửa ngõ giao thương huyết mạch của đô thị. Cùng với đó, khu vực này cũng sở hữu một hạ tầng hệ thống giao thông đặc biệt linh hoạt, với hệ thống các điểm đường quan trọng như Lê Trọng Tấn, Phạm Hùng, Tố Hữu, đường vành đai 3.5, đường 70,… dễ dàng kết nối nhanh chóng với nội đô và cả khu vực ngoại thành. Trong tương lai, khu vực này còn được chủ trương đầu tư hàng loạt các tuyến đường sắt đô thị, đảm bảo tiên tiến hóa quá trình đi lại của người dân. 

Thiết kế căn hộ mang đến nhiều điểm sáng 

Được “nhào nặn” dưới bàn tay của hàng loạt các kiến trúc sư tài ba có tiếng trong ngành, dự án Vinhomes Smart City tự tin là nơi an cư tuyệt vời cho mọi đối tượng khách hàng. Vẫn giữ nguyên đặc trưng 3 loại căn hộ mang thương hiệu Vin gồm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond, dự án hoàn toàn đáp ứng được đa dạng khách hàng, từ người trẻ độc thân cho đến những gia đình nhiều thế hệ. 

Thiết kế mẫu căn hộ Sapphire trong dự án Vinhomes Smart City

Thiết kế mẫu căn hộ Sapphire trong dự án Vinhomes Smart City

Bên trong căn hộ không gian được tối ưu hóa triệt để, vừa sang trọng, hiện đại, thanh lịch, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn tạo khoảng không hợp lý, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho cư dân. Đặc biệt, hệ thống không gian sống đẳng cấp nhưng vẫn vô cùng hài hòa với thiên nhiên, với sự bài trí cây hoa phù hợp cùng thiết kế cửa sổ đón nắng gió, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sinh sống tại đây. 

Hệ sinh thái tiện ích, thông minh 

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế căn hộ tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp, Vinhomes Smart City còn gây choáng ngợp khách hàng nhờ hệ thống tiện ích nội khu vô cùng nổi bật. 

Với tôn chỉ mang tới không gian sống đạt chuẩn cho khách hàng, tập đoàn Vingroup đã tốn không ít công sức để tạo nên không gian sống vô cùng lý tưởng cho dự án lần này. Không chỉ dừng lại ở các khu dịch vụ và tiện ích thường thấy ở Vin như trường học, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi, dự án lần này còn được gây ấn tượng mạnh với khu vườn Nhật quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Đến đây, cư dân như được lạc vào đất nước Nhật Bản thực thụ nhờ sự xuất hiện đầy mới mẻ của hoa anh đào, kimono cùng hàng loạt các đặc trưng thú vị khác của đất nước này.

Bên cạnh đó, các khu vực tiện ích cũng được bài trí vô cùng phù hợp, đáp ứng tiêu chí vui – khỏe của hầu hết khách hàng khi tới đây với TTTM Vincom Mega Mall, công viên trung tâm với 1200 máy tập Gym ngoài trời cùng 15 công viên chủ đề thể thao mới lạ.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Chính sách ưu đãi đặt lợi ích khách hàng lên đầu

Chính sách ưu đãi đặt lợi ích khách hàng lên đầu

Hiểu được phần nào những áp lực kinh tế vô hình đang đè nặng lên vai khách hàng, Vinhomes Smart City đã kết hợp cùng với ngân hàng Techcombank, đưa ra hàng loạt các gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng khi mua căn hộ tại đây hoàn toàn có cơ hội vay vốn tới 70% giá trị căn hộ. Thời gian vay tối đa kéo dài lên đến 35 năm – một con số không tưởng với nhiều dự án thông thường.

Hơn thế, tùy từng tòa mà ngân hàng sẽ đặc biệt xét duyệt vay không lãi suất, thời hạn từ 18 tháng đến 36 tháng, hỗ trợ tối đa khách hàng chi trả khoản vay.