Kim Chung Di Trạch khác xa những đô thị thông thường ở điểm gì?

25/08/2020 - 15:48
|

Hội tụ những giá trị đắt giá làm nên sự độc đáo và khác biệt, khu đô thị Kim Chung Di Trạch đích thực chính là lựa chọn an cư hoàn hảo mà mọi khách hàng đều đang tìm kiếm.

Không gian sống xanh - Quy hoạch đồng bộ

Toạ lạc vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Tây, dự án Kim Chung Di Trạch được đánh giá cao bởi diện tích rộng lớn, không gian sống xanh cùng quy hoạch nội khu đồng bộ mang đến một không gian sống chuẩn quốc tế mà khách hàng đang tìm kiếm.

Được quy hoạch với tổng diện tích lên đến hơn 170ha, dự án chỉ sử dụng 41,5ha đẻ xây dựng. Như vậy, gần 75% diện tích dự án được sử dụng để phát triển không gian sống xanh cùng các tiện ích công cộng nội khu với hệ thống hạ tầng cảnh quan hoàn thiện, đẳng cấp theo mô hình đô thị khép kín dựa theo nhiều khu đô thị hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Không gian xanh Kim Chung Di Trạch

Mang đến cho thị trường hàng nghìn căn biệt thự, liền kề, shophouse và căn hộ chung cư với diện tích đa dạng, linh hoạt chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu, khu đô thị Kim Chung Di Trạch mang tới những tác phẩm kiến trúc sang trọng và đẳng cấp, kết hợp hài hoà với thiên nhiên xanh, không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để khẳng định đẳng cấp của chủ nhân của mình.

Trải nghiệm trọn vẹn tiện ích hấp dẫn

Cuộc sống ngày một phát triển kéo theo đó là những đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng cuộc sống. Chính bởi thế, chủ đầu tư dự án Kim Chung Di Trạch đã trang bị cho khu đô thị của mình một cuộc sống trọn vẹn với đầy đủ dịch vụ tiện ích ngay trong nội khu của mình để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Đến với KĐT Kim Chung Di Trạch, mỗi ngày trôi qua đều thực sự tuyệt vời với một cuộc sống hiện đại và năng động. Tất cả mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân từ mua sắm, vui chơi, thể thao, giải trí, thư giãn,... đều được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất. Với hệ thống tiện ích đa dạng hấp dẫn nơi đây, cư dân dù ở bất cứ độ tuổi nào cũng có thể tìm được niềm vui cho mình. 

Đặc biệt hơn, KĐT Kim Chung Di Trạch kiến tạo nên một cộng đồng cư dân hiện đại văn minh với lối sống hiện đại, đoàn kết tạo điều kiện tốt nhất để an cư cũng như môi trường hoàn hảo để phát triển thế hệ tương lai.

An tâm tận hưởng cuộc sống

Vấn đề an toàn luôn là yếu tố mà các khách hàng quan tâm khi đi tìm kiếm không gian sống cho gia đình mình. Đặc biệt là khi gần đây có nhiều vụ bắt cóc, trộm cướp xảy ra khiến cho các bậc làm cha mẹ lo lắng nhiều hơn về sự an toàn của cả gia đình mình. 
Tại khu đô thị Kim Chung Di Trạch, toàn bộ nội khu dự án đều được giám sát an ninh 24/7 với đội ngũ bảo an chuyên nghiệp có kinh nghiệm làm việc lâu năm cùng sự hỗ trợ của hệ thống camera giám sát hiện đại. Bất cứ vị trí nào trong nội khu dự án đều được kiểm soát một cách chặt chẽ, hạn chế sự ra vào của người lạ trong khu vực sinh sống của cư dân. Nhờ đó, các cư dân tại dự án Kim Chung Di Trạch hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống.

Vị trí tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Sở hữu vị trí đắt giá ngay trung tâm huyện Hoài Đức đồng thời cũng là khu vực cửa ngõ giao thương quan trọng phía Tây Thủ đô, dự án Kim Chung Di Trạch được đánh giá cao với tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai nhờ hệ thống hạ tầng đồng bộ, giao thông kết nối linh hoạt với nhiều tuyến đường trọng điểm.

Tuyến đường sắt đô thị số 3

Ảnh: tuyến đường sắt đô thị số 3 kết nối Hoài Đức - Cát Linh

Đặc biệt trong thời gian tới đây khi mà huyện Hoài Đức nâng cấp lên thành quận, chắc chắn sẽ khiến cho giá nhà đất trong khu vực theo đó tăng lên.

Với quỹ đất nội đô ngày càng hạn hẹp, môi trường sống ô nhiễm bởi khói bụi nhiều hơn thì những không gian sống xanh như KĐT Kim Chung Di Trạch chính là lựa chọn an cư hoàn hảo dành cho gia đình tại Thủ đô.