Top 10 khu resort gần Hà Nội giá rẻ cho cả gia đình nghỉ dưỡng

20/08/2020 - 14:33
|

Nếu bạn đang muốn tìm cho gia đình, bạn bè một “thiên đường nghỉ dưỡng” vào cuối tuần, thì nên tham khảo ngay những khu resort gần Hà Nội dưới đây được chọn lọc bởi hội chuyên phượt để có cho mình những lựa chọn tốt nhất.

1.  Mai Châu Ecolodge 

Nếu muốn đắm chìm trong bản sắc văn hóa dân tộc Thái ngay giữa núi rừng Tây Bắc, Mai Châu Ecolodge sẽ là địa điểm không thể bỏ qua trong mùa du lịch năm nay. 

- Địa chỉ: Bản Nà Thia, Xã Nà Phòn, huyện Mai Châu, Hòa Bình 
- Giá: 1.255.000 – 3.314.000 VND/đêm 

Quang cảnh Mai Châu Ecolodge

Quang cảnh Mai Châu Ecolodge

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 135km về phía Tây Bắc, ẩn mình giữa thung lũng Mai Châu với ác thung lũng trùng trùng điệp điệp, Mai Châu Ecolodge là bản tình cả núi rừng dành riêng cho những người ưa thích vừa yêu thích sự mộc mạc, chân chất của du lịch trải nghiệm, vừa yêu cái tiện nghi và sang trọng của du lịch nghỉ dưỡng. 

Nằm gọn trong diện tích 200m2, khu nghỉ dưỡng bao gồm 21 bungalow độc lập chia đều cho 43 phòng theo 5 hạng khác nhau, phù hợp với đa dạng đoàn khách, từ độc thân, gia đình cho đến hội nhóm. Đến với nơi đây, du khách không chỉ được tận hưởng không gian thiên nhiên xanh mát với các hoạt động đậm chất văn hóa như đạp xe thăm bản làng, leo núi, tour đi bộ, thư giãn trong vườn sinh thái mà còn được đắm mình trong những dịch vụ tiện nghi và sang trọng với những món ăn đặc trưng nơi đây. 

Hướng tới du lịch bền vững, Mai Châu Ecolodge là sự tổng hòa của 4 yếu tố: gần gũi thiên nhiên, bảo vệ môi trường, thúc đẩy giao lưu văn hóa, du lịch bền vững, cũng là nét giao thoa nhẹ nhàng giữa truyền thống và hiện đại, sẵn sàng là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi nhà. 

2. Flamingo Đại Lải Resort 

Nếu bạn yêu thích hoa hồng, luôn mong ước được hòa bình trong hương thơm ngát và sắc màu rực rỡ của hơn 500 loại hồng cổ quý, hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm khu nghỉ dưỡng 5 sao cho cả gia đình, Flamingo Đại Lải Resort sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ quả. 

- Địa chỉ: Phúc Yên, Vĩnh Phúc 
- Giá: trung bình 2.000.000VND/đêm

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort 

Cách Hà Nội khoảng 45 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng là quần thể trải dài khoảng 123ha, thuộc xã Ngọc Thanh, huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Không đơn thuần là khu nghỉ dưỡng cao cấp, nơi đây còn được ví như Vương quốc hoa hồng khi quy tụ hơn 500 loài hồng cổ quý giá, kiến tạo nên không gian dành hồng rực rỡ, là biểu trưng cho tình yêu và nghệ thuật có một không hai trên đất nước Việt Nam. 

Không những thế, công trình Không gian Nghệ thuật Flamingo Art In The Forest cũng sẽ là một điểm nhấn đặc biệt có thể chiều lòng bất kỳ du khách yêu nghệ thuật khó tính nào khi đến đây. Quy tụ hàng loạt các tác phẩm điêu khắc đồ sộ, công phu, Flamingo đã xứng đáng được vinh danh trong top 5 sự kiện Mỹ thuật tiêu biểu Quốc gia. 

Đến với Đại Lải, du khách vừa đắm mình trong không gian nghệ thuật sáng tạo, vừa được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp vượt trội với hàng loạt các dịch vụ như tổ hợp Spa và chăm sóc sắc đẹp, Night Club, Sky bar,… đây chắc chắn là chốn ốc đảo dành riêng cho khách hàng thượng lưu.

3. Serena Kim Bôi Resort 

Tại thôn Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, xen giữa trùng trùng điệp điệp những núi non hùng vĩ là địa điểm du lịch Serena Resort Kim Bôi – Khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao đầu tiên của tỉnh Hòa Bình.

- Địa chỉ: Kim Bôi, Hòa Bình 
- Giá: 1.600.000 VNĐ/đêm 

Khu nghỉ dưỡng Serena Kim Bôi Resort

Khu nghỉ dưỡng Serena Kim Bôi

Lấy cảm hứng từ phong cách bản làng mộc mạc, du khách khi đến đây không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ thích thú khi hầu hết các vật liệu từ xây dựng đến đồ dùng tại đây đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, có thể kể đến như mái tranh, nền gỗ, tre, trúc, mang tới không gian trải nghiệm thật sự quý giá. Chắc hẳn ai tới với Serena Kim Bôi một lần, cũng không thể quên hình ảnh kiến rúc nhà hàng Nón độc đáo, mang đậm bản sắc truyền thống dân tộc Việt, vừa hùng vĩ, hoài niệm lại vừa ý nghĩa, sáng tạo, xứng đáng là khu du lịch tầm cỡ. 

Nhưng trên hết, điều níu chân du khách đến với Serena Kim Bôi chắc chắn là khoáng nóng. Toàn bộ bể bơi, dù trong nhà hay ngoài trời của nơi đây đều lấy nguồn nước trực tiếp từ khoáng nóng tự nhiên nằm sâu trong lòng đất mẹ, ổn định với nhiệt độ dễ chịu quanh năm 43 độ C. Không chỉ mang tới cảm giác dễ chịu, thư thái khi mỗi lần đắm mình tại nơi đây, khoáng nóng còn mang đến những tác động tích cực đến với sức khỏe, chăm sóc du khách từ những điều nhỏ bé nhất. 

4. Emeralda Resort Ninh Bình 

Đến với Ninh Bình, không chỉ tham quan các lăng tẩm hàng nghìn năm tuổi hay chùa Bái Đính thiên liên, mà nơi đó, còn là điểm tọa lạc của khu resort đậm chất Bắc Bộ - Emerala Resort Ninh Bình. 

- Địa chỉ: làng Tập Ninh, xã Giã Vân, đầm Vân Long, huyện Gia Viễn, Ninh Bình 
- Giá: từ 1.449.500 VNĐ

Kiến trúc Bắc Bộ tromg Emeralda Resort Ninh Bình

Kiến trúc Bắc Bộ tromg Emeralda Resort Ninh Bình 

Mang âm hưởng cung đình xưa cũ, kiến trúc của Emeralda được tạo nên từ hầu hết các vất liệu gỗ quý sang trọng, mang đến những trải nghiệm hoàng gia vô cùng đáng giá. Tổng thể quy hoạch của resort được lấy cảm hứng từ vùng quê đồng bằng Bắc Bộ, vì thế ngoài hình ảnh cung đình được hiện lên rõ nét, du khách còn được trải nghiệm lối sống mộc mạc, gần gũi thiên nhiên với những nét đặt trưng riêng biệt như ngói mũi hài, mái đình cong cong,..tạo nên mảng ký ức hoài niệm với những người con đất Bắc. 

5. Tản Đà Resort 

Cách Hà Nội một giờ đi ô tô, Tản Đà Resort nằm gọn trong vùng quần thể du lịch vùng đất Ba Vì – Hà Nội. Khuôn viên đều quy tụ bên dòng suối Bơn xanh trong, Tản Đà hướng đến một không gian mở, yên bình và hiền hòa, tạo sự mới lạ cho du khách khi ghé thăm nơi đây.

- Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
- Giá: từ 2.000.000VNĐ/đêm

Thiết kế phòng ngủ ấn tượng của Tản Đà Resort

Thiết kế phòng ngủ ấn tượng của Tản Đà Resort

Với hệ thống 85 phòng nghỉ hiện đại, Resort mỗi năm phục vụ hàng nghìn lượt khách khác nhau, thích hợp cho mọi cuộc hội họp hay nghỉ dưỡng lâu ngày. Thiết kế bungalow mái lá vừa lạ vừa quen, kiến trúc Bắc Bộ quen thuộc giao lưu hài hòa với nét hiện đại tỏa ra từ nội thất căn phòng, Tản Đà Resort sự pha trộn ngọt ngào và vừa vặn giữa phương Đông và phương Tây, làm hài lòng du khách mỗi khi ghé thăm nơi này. 

Bên cạch những tiện ích cơ bản mà một resort cao cấp đem lại, dịch vụ tắm bún và bể bơi khoáng lạnh ngoài trời mới là yếu tố được mong chờ hơn cả. Không dừng lại ở mức độ thư giãn, dịch vụ mà resort mang lại còn giúp chăm sóc sức khỏe từ sâu bên trong, là điểm hẹn quen thuộc của nhiều du khách vào mỗi cuối tuần. 

6. Thảo Viên Resort 

Chỉ khoảng 1 giờ xe chạy cách Hà Nội về hướng Tây, du khách sẽ nhanh chóng tìm ra được cho mình một resort tràn ngập không gian tươi mát của cỏ cây hoa lá, chính là resort Thảo Viên. 

- Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội
- Giá: từ 800.000VNĐ/đêm

Quang cảnh Thảo Viên Resort

Quang cảnh Thảo Viên Resort 

Vốn là một khu quần thể nghỉ dưỡng rộng hơn 20 ha, bao gồm 5 khu: khu Xóm nhỏ, khu Xóm đồi, khu Xóm nhà nổi trên hồ, khu Vườn hồng và khu Phố nh, resort có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ ăn uống, giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị của đa dạng du khách. Không quá cầu kỳ về nội thất, điều trân quý mà Tản Đà mang lại chính là những trải nghiệm thiên nhiên mộc mạc nhất.

Với hệ thống xông hơi khô, kết hợp cùng công nghệ đá nóng Nhật Bản, đắm chìm trong hương thơm của tinh dầu bốn mùa cùng hệ thống thực đơn đa dụng vùng miền, Thảo Viên chính là điểm hẹn lý tưởng cho mọi du khách. 

7. Văn Minh Resort 

“Chốn bình yên gữa lòng Hà Nội” chính là cụm từ thường xuyên được nhắc đến khi người ta nói đến Văn Minh Resort. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút chạy xe, khu nghỉ dưỡng tách biệt hoàn toàn với chốn ồn ã nơi thị thành, mở ra không gian nghỉ dưỡng vừa hiện đại, tiện nghi nhưng cũng rất đối gần gũi, thân thuộc. 

- Địa chỉ: Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
- Giá: từ 700.000VNĐ/đêm

Phòng nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi của Văn Minh Resort

Phòng nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi của Văn Minh Resort

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ thiết kế đẳng cấp, sang trọng, Văn Minh còn mang đến khu vực vui chơi đặc biệt thú vị với sân tennis, khu vực teambuilding, … phù hợp cho nhiều hoạt động trải nghiệm, Đến đây, du khách còn có thể tham gia trải nghiệm chùa Tràm, léo núi Trầm hay tham gia làng nghề mây tre đan Phú Vinh hết sức hấp dẫn. 

8. Asean Resort & Spa 

Chắc hẳn du khách sẽ vô cùng ngạc nhiên, khi ngay gần trung tâm Hà Nội vốn ồn ã náo nhiệt lại có một Asean Resort & Spa bình yên và dịu dàng đến thế. 

- Địa chỉ: Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
- Giá: từ 1.400.000VNĐ/đêm

Thiết kế tràn ngập cây xanh của Asean Resort & Spa

Thiết kế tràn ngập cây xanh của Asean Resort & Spa

Với mục đích mang tới một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, Asean Resort & Spa cung cấp rất nhiều dịch vụ ấn tượng, là điểm nghỉ dưỡng trong mơ của nhiều gia đình vào mỗi cuối tuần. 

Bên cạnh thiết kế sang trọng, hiện đại, khu nghỉ dưỡng còn mang đến nhiều tiện ích đẳng cấp như bể bơi lọc tia cực tím, bể sục đa dạng cùng những dịch vụ spa và massage vô cùng chuyên nghiệp, nhằm mang đến những trải nghiệm thực sự đáng giá. Bên cạnh đó, khu ẩm thực với hơn 300 món ăn đến từ nhiều vùng miền và quốc gia khác nhau, sẽ là điểm nhấn không thể quên, đưa khách hàng từ những niềm vui này sang niềm vui khác một cách khéo léo và hoàn hảo nhất. 

9. Tam Cốc Garden Resort 

Nằm trong khu quần thể điểm di tích và du lịch Ninh Bình với các địa danh nổi tiếng như chàu Bái Đính, Tràng An,.. Tam Cốc Garden Resort sẽ là điểm dừng chân an toàn, thoải mái bà bình yên nhất trong mỗi chuyến đi đến vùng đất cố đô này.

- Địa chỉ:  Thôn Hải Nham, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
- Giá: từ 3.550.000 VNĐ/đêm

Tam Cốc Garden Resort

Kiến trúc độc đáo của Tam Cốc Garden Resort 

Được xây dựng trên quy mô rộng lớn, khu nghỉ dưỡng Tam Cốc gồm một hệ thống các phòng ốc hiện đại, sang trọng và quy mô, cùng nội thất phong phú, tiện nghi. Đến với Tam Cốc, du khách không chỉ được trải nghiệm không gian hùng vĩ nơi núi non, mà còn có cơ hội thưởng thức đa dạng ẩm thực vùng miền, gồm cả món Âu và món Á, đáp ứng cả những khẩu vị khó tính nhất. 

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi ngoài trời cùng dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí, hấp dẫn cả những du khách “nhí” trong mỗi lần tham quan. 

10. Cát Bà Beach Resort 

Nếu bạn đang tìm cho mình một resort view biển với những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, Cát Bà Beach Resort sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua. 

- Địa điểm: biển Cát Bà 
- Giá: từ 2.770.000 VNĐ/đêm

Quang cảnh nên thơ của Cát Bà Beach Resort

Quang cảnh nên thơ của Cát Bà Beach Resort

Nằm trên biển đảo Cát Bà, khu nghỉ dưỡng gồm các bungalow hướng thẳng ra biển xanh yên bình, thoáng mát. Được bao phủ bởi cát trắng, nắng vàng cùng hàng dừa rợp bóng mát, resort là điểm đến hấp dẫn với bất cứ ai yêu thích đại dương xanh.

Tại đây, có phục vụ các dịch vụ như hồ bơi ngoài trời, tiệc BBQ bờ biển, spa, đổi ngoại tệ, dịch vụ an ninh, thậm chí là tổ chức các tour tham quan các điểm du lịch nổi tiếng gần resort: đảo Hòn Dấu, bãi biển Đồ Sơn,… du khách thỏa sức tham quan và khám phá.

Nhật Linh theo xemnha.vn