KĐT Kim Chung Di Trạch nhận quyết định chủ trương đầu tư

12/08/2020 - 10:14
|
Nội dung bài viết [ Mở rộng]

Bí thư Thành uỷ TP Hà Nội mới đây đã trao quyết định chủ trương đầu tư dự án Khu đô thị mới Kim Chung - Di Trạch cho chủ đầu tư Tổng Công ty CP Thương mại xây dựng - WTO cùng 228 dự án khác.

Hội nghị "Hà Nội 2020 - Hợp tác đầu tư và phát triển" mới đây đã được tổ chức vào ngày 27/6/2020 với sự góp mặt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh cùng Bí thư Thành uỷ TP Hà Nội Vương Đình Huệ. Hội nghị lần này được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay với đại diện của nhiều bộ, ban, ngành cấp Trung ương, cấp tỉnh, thành phố cùng đông đảo các nhà đầu tư, doanh nghiệp, chuyên gia trong nước và quốc tế.

Theo thông tin từ Hội nghị, tổng số vốn được trao quyết định đầu tư lần này lên tới 405.570 tỷ đồng với 100 dự án trong nước, 22 dự án FDI và 107 dự án đầu tư công.

Dự án Kim Chung Di Trạch được trao quyết định đầu tư cho Tổng Công ty CP Thương mại Xây dựng WTO với tổng mức đầu tư lên tới 41.248 tỷ đồng. Dự án được quy hoạch với tổng diện tích 146.7ha, là một trong những dự án lớn góp phần thay đổi và phát triển bộ mặt kinh tế xã hội của huyện Hoài Đức, đặc biệt có ý nghĩa quan trọng khi mà huyện Hoài Đức sắp được nâng cấp lên thành quận trong thời gian sắp tới.

Phối cảnh KĐT Kim Chung Di Trạch

Sở hữu vị trí "vàng" trung tâm huyện Hoài Đức, nơi đây được thừa hưởng hệ thống giao thông linh hoạt đồng bộ với nhiều tuyến đường trọng điểm, huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Vành đai 3.5, Quốc lộ 32,... giúp người dân dễ dàng di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu trong thành phố hay các vùng lân cận.

Theo quy hoạch, dự án sẽ đáp ứng chỗ ở cho khoảng 23.500 dân cư với đa dạng loại hình sản phẩm từ biệt thự, liền kề, nhà phố cho tới căn hộ chung cư, phù hợp với nhu cầu của đông đảo đối tượng khách hàng trên thị trường hiện nay. Với hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu đa dạng hấp dẫn, dự án tự tin mang tới những trải nghiệm cuộc sống đích thực và trọn vẹn nhất mà người dân đang mong đợi: siêu thị, trung tâm thương mại, trường học các cấp, phòng khám, công viên, khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng ẩm thực, sân thể thao ngoài trời, quảng trường dạo bộ,...

Được chính quyền nhà nước ủng hộ, dự án đang nỗ lực hết mình để đảm bảo thi công đúng với tiến độ đã đề ra, sớm hoàn thiện và bàn giao cho cư dân đi vào sử dụng. Tiến độ thực tế ghi nhận tại dự án cho thấy, các công trình hạ tầng kỹ thuật được ưu tiên triển khai và khớp nối với các tuyến đường quanh khu vực. Hệ thống hạ tầng xã hội công cộng cũng đang bắt đầu được triển khai.

Hình ảnh thực tế KĐT Kim Chung Di Trạch

Được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín, dự án đã và đang thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra, hứa hẹn sẽ mang tới một không gian sống hiện đại tiêu biểu giúp nâng tầm phong cách sống cho các gia đình khu vực phía Tây Thủ đô.