Geleximco giành giải thưởng thương hiệu bất động sản 2022

28/05/2023 - 09:14
|
Nội dung bài viết [ Mở rộng]

Vừa qua, Tập đoàn Geleximco đầy vinh dự và tự hào khi nhận được hai giải thưởng quan trọng: Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022 và Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023 tại Lễ vinh danh Thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2022. 

Lễ Vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu là sự kiện hàng năm được tổ chức bởi Tạp chí Bất động sản Việt Nam cùng và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam. Giải thưởng dựa theo cơ sở đánh giá từ hàng triệu độc giả trên hệ thống Reatimes.vn cùng với sự tham gia của Hội đồng Bình chọn đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, luật, quy hoạch, kiến trúc, xây dựng và bất động sản cùng các nhà báo nổi tiếng hoạt động và theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng - bất động sản.

Geleximco giành giải thưởng bất động sản 2022

Với mong muốn trở thành dấu ấn ghi nhận và tôn vinh tinh thần cống hiến, chiến lược phát triển phù hợp với tình hình mới của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam, giải thưởng này cũng là cơ hội để quảng bá các thương hiệu có đóng góp lớn, dẫn dắt thị trường phát triển một cách minh bạch và bền vững. 

Đây là năm thứ 3 liên tiếp,  Tập đoàn Geleximco được vinh danh trong Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực, đóng góp của công ty trong việc phát triển các dự án quy mô lớn, có ảnh hưởng đáng kể đến thị trường hay những đóng góp hiệu quả cho ngân sách Nhà nước với các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng. Với những gì đã thể hiện, Geleximco đã và đang tạo ra xu hướng cũng như góp phần tích cực vào sự phát triển của thị trường bất động sản.

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn, Tập đoàn Geleximco vẫn duy trì sự tăng trưởng liên tục trong hoạt động kinh doanh. Với lĩnh vực bất động sản, Geleximco đã khẳng định vị thế của mình là một trong những nhà phát triển uy tín hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu nhiều dự án bất động sản nổi bật như KĐT Thành phố Giao lưu, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, KĐT Cái Dăm, KĐT Gelexia Riverside, Chung cư An Bình Plaza, Tòa nhà văn phòng – thương mại – dịch vụ Geleximco Peakview Tower...

Với mong muốn tạo ra môi trường sống văn minh, năng động và kết nối cộng đồng cư dân, các dự án của Geleximco luôn mang đến những không gian sống xanh, hiện đại được tạo ra giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và chất lượng nhất đồng thời góp phần đổi mới bộ mặt đô thị Việt Nam ngày càng hiện đại và năng động.

Đại diện đơn vị quản lý dự án Đồi Rồng nhận giải

Đại diện đơn vị Quản lý Kinh doanh & Marketing của Dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng đã được vinh danh và nhận giải thưởng Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất trong năm 2023.

Cũng trong buổi lễ Lễ Vinh, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (Dragon Ocean Đồ Sơn) - dự án do Tập đoàn Geleximco phát triển, đã được trao giải thưởng Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023. Đây là một sự công nhận đáng tự hào về tiềm năng phát triển và chất lượng của dự án này.

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng có quy mô rộng lớn với diện tích 480 ha với tổng vốn đầu tư hơn 30.000 tỷ  với định hướng phát triển trở thành siêu dự án nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, thể thao và chăm sóc sức khỏe hàng đầu khu vực phía Bắc. Dự án này đặc biệt với việc xây dựng hoàn toàn trên biển và đã được ra mắt từ đầu năm 2022.

Hướng đến trở thành điểm đến du lịch bốn quanh năm và mang tính biểu tượng, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng nằm cách Hà Nội chỉ khoảng 60 phút lái xe, đây là điểm đến hiện đại kết hợp với văn hóa truyền thống đa sắc màu của Việt Nam.

Bên cạnh đó, Geleximco cũng sở hữu quỹ đất lớn với nhiều dự án tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc đã và đang có kế hoạch triển khai các tổ hợp bất động sản quy mô và hiện đại khác. Với chiến lược đầu tư bài bản, Tập đoàn Geleximco cam kết nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Vân Anh

Theo Xemnha.vn