Điểm danh 10 trung tâm thương mại quy mô lớn nhất tại Hà Nội

04/12/2019 - 22:17
|

Thủ đô Hà Nội vừa là trung tâm chính trị, vừa là trung tâm kinh tế lớn của cả nước. Nơi đây luôn thu hút các nhà đầu tư bất động sản và mọc lên những trung tâm thương mại lớn nhằm thỏa mãn nhu cần mua sắm, vui chơi giải trí của người dân.

1. Tràng Tiền Plaza

Là trung tâm thương mại có lịch sử lâu đời nhất Thủ đô Hà Nội lại nằm trong khu vực Hồ Gươm sầm uất, Tràng Tiền Plaza luôn thu hút đông đảo khách tham quan mua sắm, đặc biệt dịp lễ và cuối tuần.

Từ những năm 2010, Tràng Tiền Plaza được nâng cấp lên một diện mạo mới với thiết kế sang trọng đẳng cấp hơn, trở thành trung tâm thương mại của những thương hiệu thời trang cao cấp thế giới như: Gucci, Prada, Dior,... Và với sự hiện đại đó, Tràng Tiền Plaza trở thành một địa điểm chụp ảnh checkin khá ấn tượng, lại gần hồ Hoàn Kiếm và nằm trên tuyến phố đi bộ cuối tuần nên ngày càng thu hút khách hàng tới tham quan, mua sắm. Nơi đây chính là một trong những trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất thủ đô Hà Nội.

Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

2. Vincom Center - Bà Triệu

Vincom Center – Bà Triệu là một tổ hợp gồm 3 tòa cao ốc được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup nằm ở vị trí giao thương thuận tiện của thành phố Hà Nội, cách Hồ Gươm chưa đầy 2 km về phía Nam. Đặc biệt, nơi đây đượ ccho là trung tâm thương mại sầm uất nhất thủ đô bên cạnh các căn hộ và khối văn phòng cao cấp.

Với hệ thống siêu thị rộng lớn, khu trò chơi sôi động, các nhà hàng ăn uống mang phong cách Châu Âu thời thượng và hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, Vincom Bà Triệu vẫn luôn là điểm hút khách bậc nhất Hà Nội bất kể thời điểm nào trong năm.

Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Vincom Royal City

Vincom Center - Royal City được nhiều người biết tới bởi sự lộng lẫy sa hoa của mang đậm nét phong cách Châu Âu thời thượng, đẳng cấp. Ấn tượng đầu tiên cho du khách khi tới đây là khu cổng chào hoàng gia tráng lệ cùng khuôn viên phía trước long lanh như lạc vào khu vườn xứ Âu thơ mộng.

Trung tâm thương mại Vincom Royal City là một quần thể tích hợp giữa nhà ở cao cấp, trường học hiện đại, trung tâm thương mại và vui chơi giải trí lớn nhất đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình chuẩn quốc tế Mega Mall.

Khi đến thăm quan Vincom Center - Royal City chúng ta luôn được mãn nhãn bởi sự lộng lẫy vốn có từ ngoài vào trong không kể thời điểm nào. Đặc biệt Vincom Center - Royal City còn được đầu tư trang trí rất kỳ công mỗi khi đến dịp lễ tết đặc biệt hay các mùa lễ hội như: Tết Nguyên Đán, Tết Trung thu, Halloween, Giáng sinh,... Nên dẫu ra đời từ rất sớm, Vincom Center - Royal City vẫn luôn là địa điểm thu hút được người dân và giới trẻ mua sắm và vui chơi trong suốt những năm qua.

Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

4. Vincom Mega Mall - Times City

Vincom Mega Mall – Times City đi vào hoạt động khoảng giữa năm 2013, gây ấn tượng mạnh bởi khu nhạc nước và thủy cung với thiết kế mái vòm độc đáo - một nét đẹp mới lạ cho khách thăm quan.

Ngoài không gian mở thoáng mát với nhiều hồ nhân tạo và vườn hoa thì Vincom Times City còn hội tụ đầy đủ các mặt hàng ăn uống, thời trang cùng hệ thống siêu thị mini rải rác, cụm trường học, trung tâm tế cao cấp. Không chỉ phục vụ riêng cư dân tại dự án mà nó còn thu hút rất nhiều các bạn trẻ, các gia đình có con nhỏ đến vui chơi mua sắm trong những dịp lễ tết, cuối tuần.

Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trung, TP Hà Nội

5. Vincom Nguyễn Chí Thanh

Tọa lạc trên “con đường đẹp nhất Việt Nam”, trung tâm mua sắm Vincom Center Nguyễn Chí Thanh mang đến một thiên đường mua sắm, ẩm thực, giải trí hấp dẫn hàng đầu thủ đô với những điểm nhấn vô cùng khác biệt.

Ấn tượng của TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh là thiết kế độc đáo nhưng vô cùng sang trọng với những khối kính cong mềm mại tô điểm bằng đá hoa văn tự nhiên. Đặc biệt, Vincom Nguyễn Chí thanh còn là nơi hội tụ của hơn 140 thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí… uy tín được yêu thích cả trong nước và quốc tế.

Với hệ thống bể bơi bốn mùa với không gian ấn tượng, chắc chắn đây sẽ là điểm đến hàng đầu cho các gia đình dịp cuối tuần.

Địa chỉ: 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

6. Vincom Trần Duy Hưng

Vincom Center Trần Duy Hưng là TTTM thứ 10 của hệ thống Vincom trên địa bàn thành phố Hà Nội. Vincom Center Trần Duy Hưng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí và thưởng thức ẩm thực hiện đại mới phía Tây thành phố bởi sở hữu vị trí trung tâm trên đường Trần Duy Hưng, giữa giao lộ các tuyến phố đông đúc nhất của thủ đô và cũng là nơi tập trung hàng loạt các khu đô thị lớn,

Bên cạnh thiết kế ấn tượng với màu vàng bắt mắt, Vincom Center Trần Duy Hưng giới thiệu hơn 90 thương hiệu thời trang, điện tử thông minh, ẩm thực, giải trí,… hàng đầu trong nước và quốc tế tới người tiêu dùng.

Với những tiện ích mới mẻ đó, Vincom Center Trần Duy Hưng là “thiên đường vui chơi giải trí” hấp dẫn nhất dành cho mọi du khách đến với Thủ đô trong dịp nghỉ lễ năm nay. 

Địa chỉ: Số 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

7. The Garden Shopping Center

The Garden Shopping Center luôn là điểm đến mua sắm và giải trí lý tưởng cho các cặp đôi hay gia đình dịp cuối tuần, mùa lễ hội. Bởi lẽ, TTTM The Garden không những sở hữu vị trí đắc địa ngay phường Mỹ Đình đông đúc cư dân mà còn là nơi hội tụ của những thương hiệu nổi tiếng về thời trang, ẩm thực,… cùng với hệ thống rạp chiếu phim Platinum hiện đại phục vụ cho nhu cầu mọi đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, tại khu vực trung thâm của TTTM thường trang trí vô cùng bắt mắt phù hợp với từng dịp lễ khác nhau, là địa điểm chụp hình lý tưởng cho giới trẻ.

Địa chỉ: Đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

8. Lotte Shopping Center – Liễn Giai

Không chỉ mang tới một không gian mua sắm thú vị, ẩm thực độc đáo, đa dạng mà trung tâm thương mại Lotte Center còn mang đến cho khách hàng một môi trường thân thiện nhưng không kém phần chuyên ngiệp. Tại đây khách hàng được đón chào bởi những nụ cười và cái cúi chào thân thiện, gia đình có con nhỏ được mượn xe đẩy để shopping, ghế nghỉ, sạc pin điện thoại khắp nơi…

Đặc biệt, quý khách còn được trải nghiệm Đài quan sát Sky Wall với mức phí hợp lí tại tầng 65 của tòa nhà, phóng tầm mắt ra bên ngoài thành phố Hà Nội.

Địa chỉ: Toà nhà Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

9. Aeon Mall Long Biên

Aeon Mall Long Biên vừa đi vào hoạt động khoảng đầu tháng 9 năm 2015, thuộc quyền quản lý của doanh nghiệp liên doanh với Nhật Bản. Vì thế, thiết kế đặc của TTTM cũng mang phong cách đặc trưng của đất nước Nhật với các vườn hoa Anh Đào nở rộ bao quanh. Đây cũng chính là nơi chụp hình check in lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích nước Nhật mà chưa có cơ hội trải nghiệm thực tế.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí với đa dạng các loại mặt hàng cần thiết cho đời sống với giá cả hợp lý nên thu hút được rất nhiều lượt khách hàng mua sắm thăm quan. Đây là một trong những tung tâm thương mại lớn nhất tại thủ đô Hà Nội những năm gần đây.

 Địa chỉ: Số 27, Cổ Linh, Long Biên, TP Hà Nội

10. Aeon Mall Hà Đông

Là trung tâm thương mại thứ 2 tại Hà Nội và thứ 5 trên cả nước của tập đoàn AEON xây dựng, Aeon Mall Hà Đông cũng giống như các Aeon khác trên cả nước sẽ có đầy đủ các chuỗi nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí,… từ bình dân đến cao cấp với quy mô siêu lớn rộng lên đến 95.000m2 

Với vị trí lợi thế tại trung tâm quận Hà Đông, nơi đây được coi là vùng đất đang ngày một phát triển của thành phố Hà Nội thì trung tâm mua sắm Aoen Mall Hà Đông chắc chắn sẽ thu hút được lượng khách ngoại thành tham quan, mua sắm.

Địa chỉ: Khu đô thị mới Dương Nội, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Bài viết trên, Xemnha vừa chia sẻ đến bạn 10 trung tâm thương mại lớn nhất ở Hà Nội chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có những gợi ý mua sắm hữu ích khi chọn lựa những địa điểm vui chơi giải trí và mua sắm cho gia đình bạn vào những dịp cuối tuần cũng như những ngày nghỉ lễ tết nhé.