Công ty cổ phần tập đoàn Đất Xanh

Công ty cổ phần tập đoàn Đất Xanh

Năm thành lập: 2003
Dự án đã đầu tư: 1

Vốn nổi tiếng là người đi đầu trong lĩnh vực bất động sản phân khúc giá rẻ đến tầm trung, Đất Xanh (Mã chứng khoán: DXG) luôn là một trong những nhà đầu tư uy tín và gặt hái được nhiều thành công. Trải qua quá trình gần 17 năm phát triển, Đất Xanh nay đã trở thành một tâp đoàn vững mạnh, con đường phát triển luôn đi liền với niềm tin của khách hàng và những giải thưởng danh giá. 

Logo chủ đầu tư, tập đoàn Đất Xanh

Logo chủ đầu tư, tập đoàn Đất Xanh

Thông tin cơ bản về công ty

Được thành lập vào tháng 11 năm 2003, công ty Đất Xanh bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản

Sẵn với thế mạnh về tiềm lực tài chính, công ty nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam, chuyên về các dự án căn hộ phân khúc có giá rẻ đến tầm trung. 

Các dự án tầm cỡ, nổi bật, mang tên tuổi Đất Xanh đi xa trong Việt Nam và trong khu vực gồm Luxgarden, Opal Skyview, Opal Garden, Opal Riverside, Lux City, Sunview Town, Sunview 1, Phú Gia Hưng, Gem Riverside,..

Theo như lời chủ tịch HĐQT Đất Xanh - ông Lương Trí Thìn , với thế và lực sẵn sàng, công ty chủ trương đẩy mạnh hoạt động trên đa ngành nghề, đa sở hữu và đa quốc gia. Từ đó sẽ dễ dàng liên kết với các tổ chức bất động sản cả trong và ngoài nước, tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường. 

Những nét văn hóa riêng biệt, kế hoạch cụ thể cùng những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Đất Xanh qua gần 17 năm hoạt động, càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình. 

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tập đoàn Đất Xanh tự đặt ra cho mình những kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cụ thể, thúc đẩy hoạt động công ty đi theo đúng quy trình định sẵn. Cụ thể, trong vòng 5 năm tới, Đất Xanh mong muốn trở thành 1 trong 10 tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam. Trong vòng 10 năm tiếp theo, công ty đặt mục tiêu sẽ lọt Top 10 công ty phát triển Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á.

Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty luôn hướng tới lợi ích khách hàng

Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty luôn hướng tới lợi ích khách hàng 

Để có thể thực hiện những mục tiêu đã đề ra, công ty không dừng lại ở suy nghĩ mà luôn đặt các sản phẩm của mình vào những giá trị cốt lõi cụ thể. Đối với họ, khát vọng, chính trực, chuyên nghiệp và nhân văn chính là ý nghĩa vô hình đầy giá trị mà họ luôn thổi hồn vào từng “đứa con” của mình.

Ở đó, sứ mệnh “Cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng cao giá trị cuộc sống” luôn song hành, biến Đất Xanh trở thành nhà đầu tư tầm cỡ, đáng tin cậy trong lòng khách hàng và nhà đầu tư. 

Lịch sử 17 năm phát triển với các hoạt động nổi bật 

- Năm 2013, công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh được thành lập với số vốn điều lệ ban đầu là 800 triệu đồng cùng 10 nhân viên. Chuyên mô hoạt động là môi giới các dự án bất động sản.
- Năm 2014, thành lập chi nhánh tại quận 7 và lần đầu tiên đưa khái niệm “Siêu thị chung cư” vào sử dụng.
- Năm 2015, công ty phát triển mô hình siêu thị căn hộ chung cư đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2006, chi nhánh thứ 2 của công ty được thành lập ở Mỹ Phước, Bình Dương. Đồng thời, “phương thức bán hàng tập trung” lần đầu tiên được công ty giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Đây cùng là thời điểm công ty chiếm lĩnh toàn bộ thị trường bất động sản khu vực Bình Dương.
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Đất Xanh, sau đó chuyển thành công ty cổ phần và mở rộng hoạt động sang lĩnh vực đầu tư với hàng loạt dự án quy mô lớn.
- Năm 2008, thành lập các chi nhánh tại Mỹ Phước 3, Biên Hòa và Đồng Nai và triển khai khởi công dự án Sunview Apartment.
- Năm 2009, công ty thành lập thêm 2 chi nhánh tại Mỹ Phước 4 và Nhơn Trạch, đồng thời thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đất Xanh Tây Bắc và công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh Tây Nam. Trong thời gian này, cổ phiếu của công ty với mã DXG chính thức xuất hiện trên sàn chứng khoán Việt Nam.
- Năm 2010, tiếp tục thành lập thêm 6 công ty, hoàn thiện các dự án còn dang dở và mở rộng hoạt động kinh doanh sang các lĩnh vực Xây dựng và Tài chính. 
- Năm 2011, thành lập 5 công ty và tái cơ cấu lại hình thức, trở thành Tập đoàn Đất Xanh, mở rộng phân phối bất động sản tại Úc. 
-Năm 2012, thành lập 1 công ty và liên kết, thâm nhập thị trường, mở rộng tầm ảnh hưởng trên nhiều tỉnh thành của đất nước. Cùng thời điểm, công ty phát triển mô hình khép kín “Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ”, làm nền móng vững chắc cho các hoạt động sau này.
- Năm 2013, thành lập thêm 1 công ty. Đặc biệt, Đất Xanh còn thành lập cho mình liên minh G5 – Liên minh bất động sản mạnh nhất thị trường hiện nay tại phía Bắc. 
- Năm 2014, Đất Xanh công bố chiến lược 5 năm, tầm nhìn đến năm 2018. Ngoài ra, công ty tiến hành ký kết hợp đồng với PPI, ra mắt nhiều dự án như Thủy Lợi 4, khai trương cụm nhà mẫu SunView Town. Trong cùng thời điểm, các thành viên của tập đoàn tăng vốn điều lệ lên đáng kể. 
- Năm 2015, tập đoàn công bố 20 dự án mới tại sự kiện Dat Xanh Expo 2015. Dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity được khởi công và tiến hành triển khai bán hàng. 
- Năm 2016, tập đoàn chính thức triển khai mở bán dự án Khu căn hộ resort opal Riverside tại quận Thủ Đức và tăng vốn điều lệ từ 1172 tỷ lên 2530 tỷ VND.
- Năm 2017, tập đoàn được vinh danh trong nhiều giải thưởng có tiếng tăm: 
         + Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 
         + Top 2 doanh nghiệp bất động sản kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
         + Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam
         + Top 150 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
         + Top 10 chủ đầu tư uy tín 
         + Top 10 Nhà phát triển Bất Động Sản lớn nhất Việt Nam
- Năm 2018, tập đoàn tiếp tục tăng vốn điều lệ từ 3032 tỷ đổng lên 3501 tỷ đồng, thành lập thêm 2 công ty và bàn giao 3 dự án quy mô lớn tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2019, tập đoàn gặt hái nhiều thành công với nhiều giải thưởng danh dự:
         + Top đầu doanh nghiệp bất động sản có lợi nhuận tốt nhất năm 2019
         + Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
         + Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư xuất sắc nhất 2019.
         + Top 10 công ty niêm yết uy tín năm 2019.
         + Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2019
         + Top 50 Doanh nghiệp Việt thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 
         + Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
         + Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Năm 2020, giải thưởng “Doanh nhân bất động sản của năm” được vinh dự trao cho Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh. 

Dự án đã đầu tư
Thông tin liên hệ
Công ty cổ phần tập đoàn Đất Xanh
2W Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
028 6252 5252
Liên hệ chủ đầu tư