Đánh giá dự án căn hộ Vinata Tower Khuất Duy Tiến

16/07/2020 - 09:49
|

Vinata Tower là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, sở hữu nhiều ưu thế nổi trội khiến khách hàng không thể bỏ lỡ.

1. Ưu thế khác biệt của chung cư Vinata Tower

Tọa lạc tại số 289 Khuất Duy Tiến (Trung Hòa, Cầu Giấy) dự án Vinata Tower sở hữu cho mình vị trí tuyệt đẹp tại vùng đất long mạch của Hà Nội. Đồng thời, đây cũng chính là trục đường kết nối các con đường huyết mạch từ thủ đô đi các tỉnh thành lân cận, cũng là con đường có thể kết nối giao thông dễ dàng vào trung tâm của thành phố.

Phối cảnh chung cư Vinata Tower

Cùng với đó, Vinata Tower Khuất Duy Tiến còn đựợc thừa hưởng những tiện ích sẵn có của các cơ sở hạ tầng xung quanh như: Trường Hà Nội Amsterdam, Trường THCS Nam Trung Yên, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công viên Nhân Chính, Big C Thăng Long,…

Cho tới thời điểm hiện tại, dự án căn hộ chung cư Vinata Tower đã hoàn thiện và bàn giao tới khách hàng. Quý khách hàng giờ đây có thể tự mình trải nghiệm không gian mở bên trong căn hộ mang phong cách Nhật Bản cùng thiết kế sang trọng, hiện đại.

Diện tích căn hộ đa dạng từ 86,4 m2 – 111 m2 với mức giá cạnh trang trung bình chỉ từ 30 triệu/ m2 trong khi các dự án xung quanh mức giá lên tới 50 triệu/ m2. Với mức giá vừa phải cùng thiết kế căn hộ hiện đại như vậy thì đây chính là ưu thế nổi trội nhất mà Vinata Tower có được cạnh tranh với các dự án khác. Đối với những gia đình thu nhập ổn định, muốn tìm cho mình chốn dừng chân để an cư lập nghiệp thì chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

2. Hạn chế duy nhất của dự án Vinata

Tuy sở hữu vị trí đắc địa, cùng thiết kế căn hộ sang trọng, hiện đại nhưng Vinata Tower lại hạn chế bởi tiện ích nội khu. Đây là một điểm trừ duy nhất dành cho chung cư này. Bởi lẽ, nằm trên trục đường sầm uất nhất nhì Hà Thành thì quỹ đất xây dựng dự án còn rất nhiều hạn chế khiến chủ dự án không thể đầu tư quá nhiều cho các tiện ích sẵn có bên trong. Tuy nhiên, bù lại là tiện ích ngoại khu xung quanh chung cư Vinata lại vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi như cầu của cư dân.

Nội khu dự án Vinata Tower

Với những đánh giá khách quan về dự án căn hộ 289 Khuất Duy Tiến, Xemnha.vn hy vọng bạn đọc sẽ có cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất khi quyết định xây cho mình một tổ ấm mới.