CityLand chuẩn bị ra mắt dự án mới tại Mễ Trì quy mô hơn 6,6ha

12/08/2020 - 16:49
|

Tiếp nối sự thành công của hàng loạt các dự án CityLand Riverside, CityLand Garden Hills, CityLand Group tiếp tục cho ra mắt dự án khu đô thị CityLand Mễ Trì, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đắt giá cho khách hàng và nhà đầu tư. 

Chủ đầu tư CityLand Group là ai? 

CityLand Group được biết đến là một trong những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam, với hàng loạt các dự án sang trọng, đẳng cấp, toa lạc tại hầu hết các khu vực nổi bật trên cả nước. 

Được thành lập vào ngày 8 tháng 7 năm 2003, CityLand với cái tên đầy đủ là Công ty TNHH Đầu tư địa ốc thành phố, chính thức bước chân vào thị trường bất động sản Việt Nam. Dù tuổi đời vẫn còn non trẻ nhưng công ty đã thành công trong quá trình xây dựng thương hiệu và uy tín của mình với hàng loạt các dự án tầm cỡ như CityLand Riverside, CityLand Garden Hills. 

Dự án Cityland Gò Vấp

Với phân cấp khách hàng tầm ngắm là những người có thu nhập từ cao đến rất cao, CityLand Group luôn gây bất ngờ bởi hệ thống khu chung cư, biệt thự và shophouse vô cùng hiện đại, đẳng cấp và xứng tầm. Không chỉ tọa lạc tại những vị trí “vàng” của Hà Nội cũng như Sài Gòn, hầu hết các dự án mang thương hiệu Cityland Group đều mang hơi hướng thiết kế cổ điển xen lẫn hiện đại, thể hiện rõ nét phong cách đặc trưng của khách hàng nhưng vẫn hài hòa và thời thượng với xu thế chung của thế giới, mang đến những trải nghiệm thực sự đắt giá, vượt tầm mong đợi của hầu hết cư dân tại đây. 

Chính vì những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, chỉ trong vòng gần 20 năm hoạt động, CityLand Group đã gặt hái rất nhiều thành công lớn, với hàng loạt các giải thưởng danh giá, tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu đặc biệt của mình trong lòng khách hàng và chủ đầu tư:

-    “Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Đông Nam Á 2018”
-    “Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018”
-    Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016-2017
-    Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016 – 2017 – 2018
-    Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2017
-    “Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017”
-    Top 100 Doanh nghiệp đóng thuế thu nhập cá nhân lớn nhất Việt Nam 2016
-    Top Brand – 500 Thương hiệu lớn nhất Việt Nam 2016
-    Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2014

CityLand Mễ Trì – sản phẩm chiến lược của CityLand Group năm 2022

Tiếp nối thành công của các dự án trên, CityLand Group tiếp tục chuẩn bị ra mắt CityLand Mễ Trì – một trong những “siêu dự án” mang thương hiệu tổng công ty. 

Tọa lạc lại Lô CQ 1.1 phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, dự án có quy mô lên đến 6.6887 ha với tổng mức đầu tư 1.750 tỷ đồng. Thuộc khu mở rộng nội đô phía Tây thành phố, dự án nằm ngay góc mặt đường Lương Thế Vinh, đoạn giao với đường Cương Kiên. Với vị trí đắc địa này, CityLand không những đáp ứng được nhu cầu dịch chuyển nhanh chóng vào nội đô mà còn hưởng trọn tiện ích đồng bộ của khu vực như Đại học Phòng cháy chữa cháy, siêu thị Big C, Trung tâm Hội nghị quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, bệnh viện Bộ Xây dựng, bệnh viện Sốt rét ký sính trùng, nút giao Đại lộ Thăng Long – Vành đai 3 – Lê Văn Lương – Phạm Hùng,…

Vị trí dự án khu đô thị CItyLand Mễ Trì

Vị trí dự án khu đô thị CityLand Mễ Trì 

Dự án gồm 149 căn biệt thự liền kề và shophouse thương mại, quy mô dân số ước tính của dự án vào khoảng gần 600 người. Theo đuổi phong cách kiến trúc Châu Âu tân cổ điển, mỗi căn biệt thự tại đây lại mang đến một kiệt tác kiến trúc hoàn mỹ, đảm bảo làm sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Phối cảnh biệt thự đơn lập của dự án

Phối cảnh biệt thự đơn lập của dự án

Dự án đang chuẩn bị được mở bán, nếu khách hàng quan tâm, vui lòng ghé thăm trang web CityLand Group để biết thêm thông tin chi tiết: Tại đây