Bán nhà kiểu Nhật: Cung cấp vợ đẹp con xinh cho khách hàng trải nghiệm

23/11/2019 - 10:23
|
Nội dung bài viết [ Mở rộng]

Ngoài việc được trải nghiệm một không gian sống với trang bị đồ đạc và nội thất, bên trong căn nhà còn sự xuất hiện của một cô vợ xinh đẹp, ấm áp vô cùng yêu bạn cùng cô con gái 7 tuổi chờ bạn đi làm về.

Hiện nay trong khi các công ty kinh doanh nhà đất đang tìm mọi cách để rao bán sản phẩm của mình. Mới đây, một công ty có tên là Regard đang giới thiệu một mẫu nhà đặc biệt chỉ có ở Tokyo. Ngoài việc trang bị sẵn đầy đủ nội thất, ngôi nhà còn được ‘trang bị’ sẵn cho bạn cả một cô vợ và con để bạn thử nghiệm cuộc sống gia đình trong chính căn nhà này.

Nhà Kiểu Nhật

Người đóng vai vợ của bạn trong căn nhà này chính là nữ diễn viên Nhật Bản Saori Koide - sẽ mang đến cho bạn cảm giác chân thực nhất về cuộc sống hôn nhân giống như bạn đã kết hôn và đang cùng với vợ nuôi dạy một đứa trẻ 7 tuổi.

Bạn bước vào căn nhà này với vai trò là chồng/cha trong gia đình. Người vợ mà bạn đã kết hôn được 8 năm bước xuống niềm nở chào đón bạn. Cô ấy là một người vợ năng động và ấm áp, và cũng là một vận động viên bơi lội tài năng, có sở thích nấu ăn và gia đình. Trong khi đó, con gái của bạn 7 tuổi là một đứa bé hay khóc, nhưng lại có trí tò mò và con gái sẽ yêu bạn rất nhiều.

Trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn cảm nhận được niềm vui của cuộc sống gia đình. Sau khi bạn bước vào nhà bạn sẽ di chuyển đến bếp nơi vợ bạn đang nấu bữa cơm cho gia đình, sau đó đi lang thang quanh phòng khách và chơi đùa với con gái 7 tuổi. Bạn, vợ và con gái cũng sẽ cùng chơi một số trò chơi trên sàn nhà.

Sau đó bạn cùng vợ của mình thưởng thức đồ uống thư giãn bên hiên nhà. Hai người trò chuyện về tình yêu, về gia đình và về cuộc sống.

Mở ra trải nghiệm này,  Công ty bất động sản Regard nói rằng mục đích của dự án là nhằm mở rộng và thay đổi tầm nhìn của những người trẻ, những người đang hình dung cuộc sống gia đình như một gánh nặng,  một trách nhiệm nặng nề và sự bó buộc khó chịu. Thay vào đó họ sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc và niềm vui, sự ấm áp của gia đình, sự yêu thương của vợ và con. Ngôi nhà kiểu mẫu đã mở cửa tại Tokyo từ ngày 19 tháng 11.  

Đây là một một trải nghiệm thú vị và rất ý nghĩa,  người trẻ được trải nghiệm cuộc sống hôn nhân trước khi mua nhà thay vì chỉ nghe và nói về nó như một thứ nặng nề.